ขนมปังเย็น

7

รีวิวที่แนะนำ ขนมปังเย็น

photo
itsyyhere
7105860
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,011
Quality Review
ร้านกาแฟหลักสิบ วิวหลักล้าน มากราบกรมหลวงชุมพร ยังไงก็ต้องแวะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังปิ้ง, ขนมปังเย็น, ชาเย็น

ถ้าอนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรบนเขาพระตำหนัก เป็นหนึ่งในลิสต์ที่คุณอยากจะมาเมื่อมาเที่ยวพัทยา เราเชื่อว่า คุณจะต้องไม่พลาดการมาจิบกาแฟชมวิวที่ร้านนี้ ส่วนตัวเราเอง หมายตาร้านนี้ตั้งแต่เดินผ่านในครั้งแรกเพื่อไปกราบอนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรและชมวิวแหลมบาลีไฮ ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัดบวกกับยังไม่ได้กินชาเย็นมาตั้งแต่เช้า ทำให้ไม่ลังเลเลยที่จะเดินเข้าร้านนี้ และเมื่อเข้ามาแล้วก็ไม่ผิดหวัง แม้ว่าในตอนแรกออ...อ่านต่อ

photo
nanareview
8.6k2.4k18k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 72
Quality Review
ปังเย็นชมวิว ดีงามมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังเย็น

แวะมาเที่ยวแถวเขาพระตำหนัก มาชมวิวแดดร้อนเปรี้ยงไหว้ท่านกรมหลวงเสร็จต้องแวะนั่งชิลร้านนี้จ้า วิวดีมาก ชอบมาก เมนูของว่างมีพวก่วาฟเฟิล ไอศกรีม เครื่องดื่มทีชา กาแฟ น้ำปั่น ลูกสาวร่ำร้องปังเย็นแนวเบอร์รี่ก็ใส่น้ำเชื่อมสีต่างๆกับเยลลี่ถูกใจเด็ก แต่แม่เฉยๆแม่ชอบวิวค่ะดูเพิ่มเติม

photo
b_o_a_t_i_e
413743.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 2,187
Quality Review
ร้านคาเฟ่บนเขาพระตำหนัก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สตอเบอรีไวท์ช็อกปั่น, สตรอเบอรึ่โซดา, ขนมปังเย็น, ขนมปังปิ้งกล้วยน้ำผึ้ง, ชาเย็น, ชาเขียวเย็น, กาแฟเย็น, เนยนม

ร้านกาแฟเล็กๆบนเขาพระตำหนัก บางละมุง ชลบุรี หลังจากขึ้นมาไหว้ศาลกรมหลวงชุมพรด้านบนแล้ว สามารถแวะมากินกาแฟและขนมปังปิ้งหน้าต่างๆได้ ร้านนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้าน "ราคาไม่ถึงร้อยแต่วิวเป็นแสน" กับมุม360องศาของเมืองพัทยา เมนูของทางร้านมีทั้งชา กาแฟ ขนมปังปิ้งหน้าต่างๆ ต้องมาลองจร้าดูเพิ่มเติม

photo
Amr.-Tip.
22107533
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 26
Quality Review
no.37 จิบกาแฟ นั่งชิว วิวสวย ขนมอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังเย็น, ชาเขียวเย็น, กาแฟเย็น

ถ้าใครเคยได้ขึ้นมาบนเขาพระตำหนัก มาไหว้เสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรฯ คงยากที่พลาดร้านกาแฟ วิวสวยน่านั่งร้านนี้ไปได้ค่ะ ร้านนี้เพื่อนซึ่งเป็นพัทยาแนะนำมา บอกว่าต้องมาให้ได้ ห้ามพลาดเด็ดขาด เลยพอมีโอกาสก็ต้องตัดอย่าให้เสียชื่อ 5555 ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ ริมผา ตรงทางเดินเข้าไปอนุสาวรีย์เสด็จเตี่ยฯค่ะ รูปแบบร้านน่านั่ง วิวสวยมากเ สามารถมองเห็นหาดพัทยา/ด้สวยงามมาก(ถ้าไม่มีไอ้ตึก ที่สร้างอย่างไร้...อ่านต่อ

photo
amCotton
337169
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 5
Quality Review
Nice View!!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาเย็น, ขนมปังเย็น, ขนมปังปิ้งกล้วยน้ำผึ้ง, เนยนม

A small coffee shop on the top hill where you can see Pattaya's beautiful beach with city view. Many coffee lovers visit this place also you can have many kinds of shaved ice with crispy bread. Please try visit this place then you'll know why many people love it!!!ดูเพิ่มเติม