น้ำพริกน้ำย้อย

8

รีวิวที่แนะนำ น้ำพริกน้ำย้อย

photo
นากัม โอมาร์
1.8k2.6k21.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 8,380
Quality Review
ขนมจีนน้ำย้อย ของดีเมืองแพร่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: น้ำพริกน้ำย้อย, ข้าวกั้นจิ้น, ส้มตำแคบหมู, ขนมจีนน้ำย้อย

มากินขนมจีนน้ำย้อย ของดีประจำจังหวัดแพร่ การเดินทางมาตาม gps เลือกจอดรถได้หน้าร้าน ไปช่วงบ่ายลูกค้ายังเยอะ เวลาสั่งต้องแยกสั่ง ส้มตำ ยำ ขนมจีน เขียนใส่กระดาษแล้วเดินส่ง ซึ่งร้านนี้เขาเน้น บริการตัวเอง น้ำพริกน้ำย้อย ส่วนตัวชอบมากินกับข้าว ร้านนี้เจียวหอมได้กรอบ รสชาติจะเผ็ดนำ สามารถเลือกตักใส่ถ้วย ได้ตามใจเลย ช่วงรอเอามากินเปล่าๆ ไป 2 ถ้วย ขนมจีนน้ำย้อย ชุดละ 25 บาท เป็นเส้นสด กินกับน้ำพริก...อ่านต่อ

photo
💕🍜 Love food! Love trip!​ 💕🏕️
641.3k17.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 263
Quality Review
ร้านดัง​ ร้านเด็ด​ อาหาร​ท้องถิ่น​ที่ต้องมาลองสักครั้ง​นะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: น้ำพริกน้ำย้อย, ขนมจีนน้ำย้อย

ร้านดังแห่งเมืองแพร่อีกร้าน ขนมจีนน้ำย้อย​ ชื่อนี้อยากลองสักครั้ง​มานานแล้ว​ มาถึงแพร่ทั้งทีต้องไปให้ได้ ขนมจีนเมืองแป้/ ขนมจีน​เมืองแพร่​ /โจ&หยก​ สามชื่อนี้ร้านเดียวกันหมดนะ น้ำพริกน้ำย้อย​ มีให้ตักได้แบบจุใจ​ ใครทานมากทานน้อย​ รวมทั้ง​ผักสดผักดองในอ่าง​ ตักพอประมาณ​ก่อนนะไม่พอตักใหม่ได้ น้ำพริก​น้ำย้อย​มีใส่กระปุกขายด้วยนะ​ โต๊ะ​มีให้เลือกนั่งได้ทั้งสองหลัง​เชื่อต่อกัน ขนมจีน​ เสริฟมาพร...อ่านต่อ

photo
Meaw Lapatrada
4103714
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 1,656
Quality Review
มาแพร่ ต้องมาร้านนี้ จัดว่าเด็ด..
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไก่ย่าง, น้ำพริกน้ำย้อย, ขนมจีนน้ำย้อย, ตำเกาเหลากุ้งสด, ตำป่า, ส้มตำโคราช, ส้มตำหอยนางรม, ส้มตำน้ำปู๋

ร้านขนมจีนน้ำย้อย กาดน้ำทอง ตอนแรกก็ตามรีวิวมา มาถึงคนเยอะมากจ้า แต่ที่จอดรถมีเยอะอยู่นะ ไม่ต้องห่วง คนเยอะจริง แต่รอไม่นาน ตอนแรกไม่เคยกินขนมจีนน้ำย้อย เราก็เออคงเป็นขนมจีนน้ำเงี้ยวอะไรทั่วๆไปตามประสาอาหารเหนือเนอะ ที่ไหนได้.. ขนมจีนกินกับพริกน้ำย้อยจ้า 😊 ขนมจีน1ชุด ก็จะมีขนมจีน1จาน น้ำซุปหมู(น้ำเงี้ยวทางแพร่จะเป็นแบบน้ำใส)+เลือดหมูก้อนๆ ชุดละ 25บาท (พริกน้ำย้อย ผักสด ผักลวก ผักดองตักเอง ฟ...อ่านต่อ

photo
ใบหม่อน 🐲 🐲
8.9k6.3k100.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 250
Quality Review
ขนมเส้น น้ำซุปหมู แกล้มด้วยน้ำพริกน้ำย้อย โอนลี่อินเมืองแพร่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: น้ำพริกน้ำย้อย, ข้าวกั้นจิ้น, ตำแคบหมู

แอ่วเหนือ #4 @แพร่ แวะหามื้อเที่ยงทานแถวๆ แพร่ ลองเปิดวงใน เห็นร้านนี้น่าสนใจ สะดุดรีวิวของท่านนึงที่ว่าน้ำพริกน้ำย้อย มีแค่ในแพร่ เรากะพ่อก็ เฮ้ยๆ น่าลองๆ ปะๆๆ ไปลองกัน <<การเดินทาง>> กดแมปวงในโลดค่ะ พามาถูกเป๊ะ ร้านมีที่จอดรถด้วยค่ะ หรือไม่งั้นริมถนนหน้าร้านก็จอดได้ทั้งสองฝั่ง <<บรรยากาศ>> ร้านแบบเปิดโล่ง โต๊ะไม้ ไปตอนเที่ยง คนเพียบค่ะ ต้องเล่นเก้าอี้ดนตรีนิดนึง ส่องหาโต๊ะเอาเอง หรือบอ...อ่านต่อ

photo
Nicolas Happyfuney
1848326
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 50
Quality Review
ขะหนมเส้นน้ำหย้อย เมืองแพร่แต้ๆเจ้า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: น้ำพริกน้ำย้อย, ข้าวกั้นจิ้น, ส้มตำแคบหมู, ขนมจีนน้ำย้อย

พูดถึงเมนูเด็ด เมนูดังของ แพร่รีส อีกอย่างที่ขาดไม่ได้นั่นคือ ขนมจีนน้ำย้อย ที่ร้านได้บีบและลวกเส้นสดๆใหม่ๆ ยังเปียกน้ำหยดติ๋งๆ เสิร์ฟบนจานทานคู่กับน้ำพริกน้ำย้อย ผักลวกบุฟเฟ่นานาชนิดที่พร้อมให้ทานเครื่องเคียงคู่กัน พิเศษสุด น้ำขนมจีนน้ำใส (มีในแพร่ที่เดียวในโลก) ที่น้ำเหมือนน้ำต้มสุก ใส่หมู ใส่เลือดไก่ มะเขือเทศ เข้ากันอย่างลงตัวดูเพิ่มเติม

ทั้งโต๊ะ จ่ายในราคาเพียง ไม่ถึง 100 บาท