ส้มตำถาด

10

รีวิวที่แนะนำ ส้มตำถาด

21 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 26
Quality Review
อาหารอร่อยดีค่ะ แต่ของหวานแพงไปนิด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำถาด

มากะพี่ที่ทำงา นสั่งอาหารมาทานกันหลายอย่าง สลัด ตำถาด อาหารจานเดียว อร่อยทุกอย่างเลยค่ะ ชอบพิเศษคือส้มตำ ส่วนของหวาน สั่งโทสดับเบิ้ลชอคโก้ เป็นหนมปังอบ กรอบนอก ฉ่ำใน ชอคโกแลตอร่อย และไอศกรีมเป็นรสวานิลา ไอศกรีมอร่อยค่ะ ไม่ทราบว่าใช้ของแบรนด์ไหน แต่อร่อยไม่เหมือนใครจริงๆ หอมหวานมาก แต่ราคาโทส เราว่าแพงไปนิด เท่าที่จำได้คือ 270 บาท ร้านทั่วไปไม่แรงขนาดนี้ค่ะ แต่ก็อร่อยดีค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Nokky Thananpat
92086
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 26
Quality Review
ร้านนี้ขายทั้งของหวานและของคาว ขนมมีเยอะมากกก อาหารคาวมีทั้งส้มตำ สปาเก็ตตี้ หลากหลายจริงๆ รสชาติดี ครบ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แพนเค้ก, ส้มตำถาด

Sweet Mania cafe'Milk ดูจากชื่อจะคิดว่าขายอะไร ขนมแน่ๆๆ แต่เปล่าเลย ร้านนี้ขายทั้งของหวานและของคาว ขนมมีเยอะมากกก อาหารคาวมีทั้งส้มตำ สปาเก็ตตี้ หลากหลายจริงๆ รสชาดดี มีครบ แต่ช่วงใครจะสั่งเค็กต้องรอก่อนนะ เจ้าของร้านไปเรียนทำขนม// ร้านอยู่ทางไปสนามบิน ขอนแก่น เลย มข มาไม่ไกล ถนนทางเข้าค่ายสีหราชเดโชชัยดูเพิ่มเติม

14 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 14
Quality Review
ร้านนี้มีทุกอย่างที่ต้องการ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำถาด

คนเยอะมากกกก. ทั้งวันธรรมดาแล้วก็วันหยุด ร้านอยู่ที่ไปค่าย...หลังมอ หาง่ายๆ เมนูในร้านมีหลากหลาย ให้เลือกเยอะแยะ ทั้งที่เป็นเครื่อง ร้อนเย็น. อาหารคาวหวาน ที่สำคัญมีส้มตำด้วย ตำถาดอร่อยมาก ถ้าจะมาควรมาก่อนเที่ยงเพราะคนเยอะมากดูเพิ่มเติม

photo
Jannipa J
01550
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 14
Quality Review
ราคากันเอง มีครบทั้งคาวหวาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เครปเย็น, ส้มตำถาด

-ร้านด้านนอกน่ารักดีคะ ข้างในก็โอเค ตกแต่งชั้นวางด้วยแก้วน่ารัก ๆ ที่จอดรถหายากนิดหนึ่ง ทำเลวุ่นวายไป รถติด -เมนูหลากหลาย ร้านนี้มีตั้งแต่ตำถาดยันบิงซู ผลคือกลิ่นในร้านมันตีกันไปหมด เมนูเครื่องดื่มกินพื้นที่กว่าครึ่งเล่มเมนู ด้านหน้าดป็นพวกอาหารคาว ด้านหลัง ๆ จึงจะเป็นของหวาน เช่น บิงซูถาด โทสน์ ปังปิ้ง เครปเย็น แพนเค้ก เป็นต้น นอกจากนี้ทางร้านยังมีเค้กให้เลือกที่เคาท์เตอร์ด้วย -ตำถาดอร่อยด...อ่านต่อ

18 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 140
Quality Review
ร้านอาหารคาว-หวาน มีครบ จบที่นี่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาเผา, ส้มตำถาด

อาหารอร่อย มีครบทุกแทบทุกเมนู ส้มตำปลาเผาก็มีนะ ของหวานก็อร่อย พวกโทส บิงซู แต่ราคาแอบแพงไปนิด เมื่อเทัยบกับแถว มหาลัยจอนแก่น แถมยังรอนาน แนะนำให้เผื่อท้องไปก่อน อย่าไปตอนหิวโซ เพราะลูกค้าแน่นร้านตลอด รอไม่ไหวจะพาลเป็นไม่อร่อยนะดูเพิ่มเติม