หมูสะเต๊ะ

29

รีวิวที่แนะนำ หมูสะเต๊ะ

photo
ampza
17.2k1.5k17.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 1,283
Quality Review
มาถึงกำแพงเพชร เราต้องไม่พลาดก๋วยเตี๋ยวชากังราว😁
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เส้นเล็กแห้ง, บะหมี่หรือก๋วยเตี๋ยวต้มยำ, หมูสะเต๊ะ

ส่วนตัวเราเป็นคนชอบทานก๋วยเตี่ยวชากังราวมากๆค่ะ เจอทีไหนต้องแวะชิม พอมีโอกาสมาเมืองกำแพงเพชร เราก็ไม่พลาดจัดโปรแกรมแวะทานก๋วยเตี่ยวชากังราวกันค่ะ จากที่เรานั่งอ่านประวัติความเป็นมาที่แปะไว้ข้างกำแพงร้าน ก๋วยเตี๋ยวชากังราวต้นฉบับต้องเป็นเส้นบะหมี่ค่ะ ที่ร้านเลยเชียร์ให้ทานแบบบะหมี่ ซึ่งที่ร้านเค้าทำเองสดใหม่ทุกวัน เราก็อ่ะ ลองตามคำชวน ส่วนตัวว่าเส้นบะหมี่เค้าเหมาทานแบบน้ำมากกว่า พอลวกเป็...อ่านต่อ

photo
golf1972
513473.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 เม.ย. 2022
ดูแล้ว 1,106
Quality Review
บะหมี่ชากังราวต้นตำหรับ
เมนูเด็ด: บะหมี่ชากังราว, หมูสะเต๊ะ, บะหมี่เกี๊ยวน้ำต้มยำ

ร้านบะหมี่ เกี๊ยวเจ้าเก่าต้นตำหรับบะหมี่ไข่ชากังราวในเมืองกำแพงเพชร บะหมี่ไข่ที่ร้านทำเองรวมถึงแผ่นเกี๊ยว บะหมี่เกี๊ยวต้มยำใส่หมูแดงและหมูสับกินกับถัวฝักยาวถั่วงอก น้ำซุปรสชาดออกจะจืดไปหน่อยต้องปรุงรสเอง สั่งแคปหมูทอดมาใหม่ๆกรอบมาทานกับก๋วยเตี๋ยวเข้ากันดี ระหว่างรอก๋วยเตี๋ยวซึ่งค่อนข้างนานเนื่องจากคนค่อนข้างเยอะเต็มร้านสามารถสั่งหมูสะเต๊ะทานรองท้อง เนื้อหมูนุ่มรสชาดดีดูเพิ่มเติม

photo
Noraset Polsin
661k7.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 1,228
Quality Review
อีกหนึ่งก๋วยเตี๋ยวโอทอปที่ห้ามพลาด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: หมูสะเต๊ะ, บะหมี่แห้งต้มยำ, บะหมี่เกี๊ยวน้ำต้มยำ, บะหมี่เกี๊ยวแห้ง

🤔 แรงบันดาลใจให้มากิน : มากำแพงงาโนะ(กำแพงเพชร) ทั้งที ไม่มากินบะหมี่ที่นี่ถือว่าเฟลท์อย่างแรง หลังจากที่ลองมาสองสามร้านแล้ว วันนี้มาตามต่อกับอีกหนึ่งร้านในตำนานของเมืองคนแกร่ง 👍🏻 ความโดดเด่นของร้านนี้ : บะหมี่และเกี๊ยวทำเอง คือความโดดเด่นอย่างแรก กับอีกความเด่นคือ บรรยากาศร้านเดิมๆ ดิบๆ ที่มีกลิ่นไอของความเป็นธุรกิจครอบครัวร้านเก่าดั้งเดิมที่ส่งผ่านต่อมารุ่นสู่รุ่น 😋 ซิกเนเจอร์ของที่...อ่านต่อ

photo
kae~karuna
5532.1k20.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ก.พ. 2021
ดูแล้ว 1,058
Quality Review
บะกมี่ชากังราวขึ้นชื่อของกำแพงเพชร
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ชากังราว, หมูสะเต๊ะ

ร้านบะหมี่ในจังหวัดกำแพงเพชร ร้านดั้งเดิม เปิดมานานแล้ว โดดเด่นเรื่องบะหมี่ชากังราว บะหมี่อร่อย เครืองเยอะ ราคาไม่แพง น้ำซุปอร่อย วันนี้สั่งบัหมี่ชากังราวต้มยำแห้ง รสจัดดี และสั่งหมูสะเต๊ะชุดเล็กอีก 1 ชุด หมูนุ่ม น้ำจิ้มดี รวมๆ อร่อยดี มากี่ทีก็แวะดูเพิ่มเติม

photo
น้องปอบ
8983k26.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 1,493
Quality Review
บะหมี่ชากังราว​ ร้านนี้คือตำนาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้ง, หมูสะเต๊ะ, บะหมี่น้ำ

สำหรับท่านที่ไม่คุ้นเคยกับบะหมี่ชากังราว​ คงจะงงกับร้านบะหมี่ชากังราวที่มีหลายหลาก​ ไม่รู้ว่าร้านไหนคือร้านต้นตำรับที่สร้างชื่อจริงๆ น้องปอบขออธิบายอย่างนี้ค่ะ​ บะหมี่ชากังราว​ เป็นบะหมี่ที่ใช้เส้นบะหมี่ของเจ็กเซี้ยง​ ซึ่งเป็นโรงงานทำเส้นบะหมี่ระดับอุตสาหกรรมครัวเรือน​ ทำเส้นบะหมี่ใช้กันในหมู่ญาติๆ​ ที่เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ร้านบะหมี่ชากังราว​ร้านนี้​ เดิมทีขายอยู่ตรงห้องแถวข้างวงเวียนต้นโพธิ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
8 ธ.ค. 2016
บะหมี่ชากังราวร้านดังแห่งวงเวียนต้นโพธิ์