ปลาหมึกผัดกะปิ

3
฿250

รีวิวที่แนะนำ ปลาหมึกผัดกะปิ

photo
Khae Drunker
9923118.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 949
Quality Review
ทานมื้อเที่ยง อิ่มกำลังดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกผัดกะปิ, ยำส้มโอ

ร้านเล็ก ๆ มีโต๊ะอยู่ไม่มาก แต่มีการจัดการที่ค่อนข้างดี อาหารอร่อยดีค่ะ รสกลมกล่อม แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าเครื่องแกงยังจัดจ้านได้อีก ที่ชอบมาก ๆ เลยคือ ปลาหมึกผัดกะปิ ดีมากกกกกก กอไก่แปดล้านตัว เนื้อหมึกนุ่มเด้งสู้ลิ้นมาก รสก็กลมกล่อมกำลังดี ทานกับข้าวอร่อย เข้ากันได้ดีมากสุด ๆดูเพิ่มเติม

photo
Panwara Pitaktepsombat
44364
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 52
Quality Review
ร้านอาหารใต้ในบรรยากาศชิลๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไก่ทอดเค็ม, ปลาหมึกผัดกะปิ, ปลาอินทรีย์ทอดขมิ้น, แกงไตปลาผัดแห้ง, ใบเหลียงผัดไข่

อาหารใต้หลังพาราไดซ์ ที่เปิดเพลงยังกับอยู่ในร้านกาแฟชิคชิล บรรยากาศหวานๆ แต่อาหารใต๊ใต้ เผ็ดและเข้มข้น สั่งมา 13 จาน ถ่ายทัน 2 จาน เพราะหิวอย่างแรง ร้อยละ 80 เกลี้ยงเหมือนเลีย ! ปล มีฟรี wifi ด้วยนะคะคุณดูเพิ่มเติม

photo
Chantana Thitikhankul
34177
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 621
อาหาร ทุกอย่าง อร่อยมากๆ จริงๆค่ะต้องลองไปชิมกันนะคะ ไปทานร้านนี้บ่อยมากและชื่นชอบในเมนูหลายๆเมนูซึ่งลองสั่งอะไรก็อร่อยค
เมนูเด็ด: ปลาหมึกผัดกะปิ, ห่อหมกปลากระพง, แกงเนื้อปูใบชะพลู, ขนมจีนน้ำยาปู, แกงไตปลา, ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา, แกงปูใบชะพลู, ปลาทรายทอดขมิ้น, ยำส้มโอ, สะตอผัดกะปิกุ้ง, ผัดเห็ดแครงกุ้งสด, ใบเหลียงผัดไข่

ลองชิมร้านอาหาร ใต้มาหลายที่แล้วคิดว่าที่นี่อร่อยมากๆเลยค่ะ อยากให้ มาลองทานกันดู ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะส่วนตัวเองแล้วมาบ่อยมากเพราะว่า เป็นคนชอบอาหารใต้แล้วที่นี่ก็ทำได้ถูกปากจริงๆราคาก็โอเค จะว่าไปแล้ว ไม่ว่าสั่งอะไรมาก็อร่อยแทบทุกเมนูเลยนะคะอ่านต่อ