ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย

10

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย

photo
Phodchani Naksahwat
8782742.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 690
Quality Review
ร้านสะอาดบรรยากาศดี เดินทางสะดวก ไม่ไกลในการเดินทาง ต้องมาทานบ้านก๋วยเตี๋ยวธรรมศาสตร์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เย็นโตโฟ, ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย

ร้านสะอาดบรรยากาศดี เดินทางสะดวก ไม่ไกลในการเดินทาง ต้องมาทานบ้านก๋วยเตี๋ยวธรรมศาสตร์ บรรยากาศให้เต็ม8 ความอร่อยให้เต็ม9 ความรวดเร็วให้เต็ม5 ของทานเล่นยกให้กล้วยทอดค่ะ เป็นแบบพันแป้งแล้วทอด เย็นตาโฟเกี้ยมอี้ รสชาติน้ำซุปอร่อยพอดีเลยค่ะ. ส่วนตัวคือไม่ปรุงเพิ่มเลยเติมแต่พริกเพิ่มนิดหน่อยค่ะดูเพิ่มเติม

photo
พ่อช้อยโคโยตี้
862361.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 59
Quality Review
กินก๋วยเตี๋ยว กินบรรยากาศ รสชาติผู้ดี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บหมี่กรอบต้มยำ, ข้าวซอยไก่, ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย

เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวอีกร้านที่ตกแต่งร้านใดน่านั่งมากร่มรื่นสะอาดเย็นสะบายดีมากออกแนวโมเดิลแบบร้านกาแฟสด เมนูเป็นแบบก๋วยเตี๋ยวต้มยำ รึจะเลือกน้ำใสก็ใด้ เส้นมีให้เลือกหลากหลาย สามารถเติมใข่รึเพิ่มเครื่องพิเศษใด้บวกเพิ่มอีกสิบบาท รสชาติดีครับต้มยำไม่จี๊ดจ๊าดมากออกแนวต้มยำผู้ดี ถ้าคนทานชอบจี๊ดจ๊าดหน่อยก็เพิ่มพริกเพิ่มน้ำปลาน้ำ้ส้ืเองต่อ เป็นอีกร้านที่ควรแวะชิมครับ ให้คอนเซ๊ปเลย อร่อยสะอาดร่มเย็น สบ...อ่านต่อ

เส้นแก้วต้มยำน้ำเปล่า
photo
Kipzy_kipza
20117421
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 110
Quality Review
เครื่องเยอะ รสชาติไม่ต้องปรุงเลย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย

ปกติทำงานแถวมธ.รังสิต พอมาถึงนครนายก เลยต้องแวะกิน "บ้านก๋วยเตี๋ยวธรรมศาสตร์" สักหน่อย ร้านนี้ตั้งอยู่ริมถนนใหญ่ ทางไปสารพัดแหล่งท่องเที่ยว พิกัดง่ายสุด คือ ตรงข้ามฟาร์มแกะ "ณครนายก" ที่จอดรถก็หน้าบ้านเลยจ้า เดินเข้าไปจะเห็นบรรยากาศโอโถงสะอาดตา มีเมนูวางหน้าร้านให้เลือกสัง เมนูที่ลองวันนี้ก็มี เกี๊ยวกรอบทอด ก๋วยเตี๋ยวโบราณ และก๋วยเตี๋ยวสูตรที่นี่ สั่งมา 2 ชาม มองว่า ที่ต้องกัน คือ กุ้งแห้ง...อ่านต่อ

photo
Veerapat Thonganan
1487347
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 64
Quality Review
รอบที่ 3 ที่มาแวะร้านนี้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย

ร้านนี้ก็มารอบที่ 3 แล้ว ไม่เคยผิดหวังเรื่องรสชาติของก๋วยเตี๋ยว จัดไป 2 ชาม ทั้งก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย และก๋วยเตี๋ยวต้มยำ แบบไม่ต้องปรุงเพิ่มกันเลย โดยมีเกี๊ยวกรอบ ทานเล่นก่อน กล้วยแขก หน้าตาแปลกๆ ไม่เหมือนใคร มานครนายก เป็นหนึ่งร้านที่ควรมาลองแวะชิม หากพลาดจากหลายๆ ร้านที่อาจปิดบริการดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
5 ก.พ. 2017
แวะเวียนมาอีกรอบ
6 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 28
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวบรรยากาศดีน่านั่ง ชามใหญ่ม๊าาาก น่าลองชิมหลายอย่างแต่เพราะชามใหญ่เลยทานได้ไม่เยอะ ถือว่าคุ้มกับราคา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย

ร้านก๋วยเตี๋ยวบรรยากาศดีน่านั่ง ชามใหญ่ดี น่าลองชิมหลายอย่างแต่เพราะชามใหญ่เลยทานได้ไม่เยอะ ถือว่าคุ้มกับราคา เสริฟน้ำแข็งเปล่าด้วยขันใบเล็กๆ แทนแก้วน้ำ ก็เท่ห์ไปอีกแบบ รสชาดอาหารก็ OK แต่วันนั้นไปเหมือนมีแต่แรงงานเด็ก คงเป็นลูกหลานเจ้าของ มาบริการเต็มร้านเลย ดีคับช่วยสนับสนุน วันนั้นทานก๋วยเตี๋ยสุโขทัย กุ้งแห้งตัวใหญ่มาก เครื่องดูมีคุณภาพและสะอาดดีครับดูเพิ่มเติม

ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย