ใบเหลียงผัดไข่

อุทยานแห่งชาติเขาหลวงที่นครฯ อุดมสมบูรณ์ มีความหลากหลายทางธรรมชติ ทั้งป่าดงดิบ มีน้ำตกที่สวยงาม มีเฟิร์นดึกดดำบรรพ์ มีพืชพรรณมากมาย และมีตนเหมียงหรือต้นเหลียง ที่มีใบอ่อนออกรสมันและหวานนิด ๆ จะถูกนำมาเป็นอาหารของคนในหมู่บ้านตามเชิงเขา และกลายมาเป็นอาหารจานหลักทีแสนอร่อยของคนเมืองหลวงที่บ้านไอซ์

31
฿220

รีวิวที่แนะนำ ใบเหลียงผัดไข่

photo
Littaaa
2k9136.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 83
Quality Review
Lunch with Colleagues
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่

🍽️ อาหาร: อาหารภาคใต้เป็นร้อยเมนู 📍สถานที่:ร้านตั้งอยู่ร้านตึก มีป้ายตั้งริมถนน เห็นเลยถ้าใครขับรถมาค่ะ ร้านสวย โทนสีเขียวเข้ม แต่แอร์แอบร้อนบางตำแหน่งค่ะ 🌟 จุดเด่น: เมนูอาหารใต้รสชาติถึงเครื่องแต่ไม่เผ็ด ขอเสริมว่าข้าวสวยนุ่มมาก พริกน้ำปลาคืออร่อย อธิบายไม่ได้ แต่ดีมาก 👍🏻 แนะนำ: ใบเหลียงผัดไข่ ไก่ทอด คั่วลิ้งกระดูกอ่อน แกงหอยขม ผัดวุ้นเส้นรวม หลนปลาอินทรีย์ รวมๆทุกอย่างดีมากค่ะ! 🚘 ที่จอด...อ่านต่อ

photo
EdEatEaten
18969613.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 มิ.ย. 2021
ดูแล้ว 3,686
Quality Review
อาหารใต้แบบกรุงเทพ คู่ทองหล่อ รสดี จัดจ้านมาก แต่อร่อยทุกอย่าง สั่งแบบไม่เผ็ดได้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, ปูผัดพริกเหลือง, เนื้อปูขลุกขลิกพริกขี้หนูสวน, แกงเหลืองปลากะพง, ผัดสะตอกะปิกุ้ง, ปลากระพงทอดน้ำปลา

บ้านไอซ์ ร้านอาหารใต้คู่ทองหล่อ สาขานี้ ตั้งอยู่ติดถนนทองหล่อ จอดรถได้ใต้ตึกด้านหลัง อาหารใต้ที่นี่ทานง่าย รสจัดกลางๆ ถ้าไม่กินเผ็ดบอกได้เลย จะได้ครบรสเหมือนเดิม ยกเว้นเผ็ด อร่อยทุกเมนู สมมาตรฐานร้านอาหารใต้แบบกรุงเทพ วันนี้ลองเยอะมาก ใบเหลียงผัดไข่ ผัดสะตอกะปิกุ้ง เนื้อปูขลุกขลิกพริกขี้หนูสวน ปลากระพงทอดน้ำปลา แกงเหลืองปลากะพง ฯลฯ คืออร่อยหมด ข้าวหอมมะลิดี เรียงเม็ด กินตัดกับอาหารใต้รสจัดไ...อ่านต่อ

photo
Ging◡̈
21.5k2.1k29.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 2,018
Quality Review
อาหารไทยปักษ์ใต้ รสหร่อยแต่รสไม่แรงงส์
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่

ร้านบ้านไอซ์ เป็นร้านอาหารไทยปักษ์ใต้ที่มีชื่อเสียงมายาวนานมากๆๆแล้วค่ะ สาขานี้เป็นสาขาแรกๆที่สร้างชื่อเสียงให้เค้าเลยค่ะ ตั้งอยู่ที่กลางซอยทองหล่อ ประมาณซอย5-7 ค่ะ ริมถนนใหญ่เลย ที่ชั้น1ตึก sommerset สามารถจอดรถได้ที่ตึก แล้วสแตมป์บัตรจอดรถที่ร้านค่ะ เมนูที่สั่งวันนี้ -แกงไตปลา ถ้วยนี้ข้นมากๆๆๆค่ะ ปลาให้เยอะชิ้นใหญ่ รสชาติไม่เผ็ดมากเสริฟพร้อมผักสดๆ ถ้ามีต้มหน่อไม้สไตร์ใต้ๆน่าจะชูรสชาติดีค่ะ ...อ่านต่อ

photo
GobGap H.
5.7k2.2k16.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 3,283
Quality Review
ร้านอาหารใต้ รสชาติทันสมัยใจกลางสุขุมวิท
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่

ร้านบ้านไอซ์ สาขานี้เป็นสาขาแรกเลยครับที่สร้างชื่อเสียงให้กับร้านอย่างถล่มทลาย ด้วยความที่ร้านนี้นำเสนอเมนูอาหารใต้หลากลายเมนูด้วยการปรับเล็กน้อยให้มีความทันสมัยมากขี้น ถูกปากคนกรุงหลายๆคนเลยครับ เมนูที่ทานได้แก่ -แกงไตปลา ที่นี่จะไม่ใส่หน่อไม้มาครับ รสชาติเข้ม ให้ปลาแน่นมากๆ -ใบเหลียงผัดไข่ ใบเหลียงผัดมาหอมมากๆๆหวานไข่ดี -น้ำพริกกุ้งสด+ปลาทู พร้อมผักสด ทานกับข้าวสวยร้อนๆ รสชาติดีตามมาตรฐาน ...อ่านต่อ

photo
Kitichai Trakarnvichit
9662813.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 397
Quality Review
ร้านอาหารใต้ บ้านไอซ์ สาขาทองหล่อ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, ต้มส้มปลากระบอก, สะตอผัดกะปิกุ้งสด

ร้านอาหารใต้ 🍀บ้านไอซ์ สาขาทองหล่อได้ยินชื่อมานานผ่านมาเลยมาลองทานดู ร้านตั้งอยู่ ชั้น1 ตึก Somerset ปากซอยทองหล่อซอย 5 จอดรถ🚗ได้ บนตึก ตัวร้านบ้านไอซ์ 🥒สาขาทองหล่อตกแต่งร้านสวย บริการดี วันนี้มากัน 2 คนอาหารที่สั่ง 🥒ผัดสะตอกะปิกุ้ง จานละ 230 บาท 🐟ต้มส้มปลากระบอกชามละ 230 บาท 🍀ใบเหลียงผัดไข่จานละ 180 บาท ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ร้านอาหารใต้ บ้านไอซ์ สาขาทองหล่อ รสชาติดีอร่อยอย่างลงตัว บริการดี แต่...อ่านต่อ