รีวิวที่แนะนำ ผักดอง

photo
Izyfooddiary
3561314.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 2,309
Quality Review
แซ่บสมชื่อ.. ข้าวซอย Netflix 😋
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ผักดอง, ข้าวซอยเนื้อ+ไก่

ร้านที่โด่งดังมากใน Netflix คนแห่แหนมาต่อคิวช่วงแรก จนถึงตอนนี้ขยับขยาย มี 2 สาขา ก็ยังคงขายดีปกติ ต้องบอกเลยว่าข้าวซอยที่นี่ซุปรสเข้มจริง • ข้าวซอยเนื้อ+ไก่ เป็นเนื้อที่ตุ๋นที่นุ่มหนึบ และน่องไก่ร่อนเลย ทีเด็ดต้องปรุงพริกผัดของที่นี่ และมะนาว หอมแดงผักดองเข้ากั้นเข้ากันมาก เงินสด เงินโอน #AmazingThailandดูเพิ่มเติม

photo
chai971
41392.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 553
Quality Review
มาเชียงใหม่ อยากทานข้าวซอยNetflix ต้องไม่พลาดร้านนี้ มีรางวัลMichelin guide Bib gourmand ท้าให้มาลอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเนื้อ, ผักดอง

#Amazingthailand มาทานข้าวซอย เชียงใหม่ คนรู้จักข้าวซอยNetflix โดยทางร้านได้ Michelin guide Bib gourmand ร้านที่นำเสนออาหารคุณภาพดีซึ่งผ่านการจัดเตรียมอาหารอย่างพิถีพิถัน ในราคาย่อมเยา คุ้มค่า ร้านจะเป็นห้องแถวชั้นเดียว คนมาทานค่อยข้างเยอะ ที่จอดไม่ค่อยมี ให้เลยไปหน่อยเลี้ยวซ้ายพอจอดได้ พนักงานมีใจบริการ signature จะเป็น ข้าวซอยหมู ข้าวซอยไก่ ข้าวซอยเนื้อ เมนูที่ไปลองทานคือ ข้าวซอยเนื้อ พร้อมอ...อ่านต่อ

photo
Maggie loves Fooood...❤️
1.6k2912.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ต.ค. 2022
ดูแล้ว 4,944
Quality Review
ข้าวซอยชื่อดัง รสชาติเข้มข้น..ไก่นุ่มมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ผักดอง, ข้าวซอยน่องไก่

ข้าวซอยลุงประกิตหรือที่เรียกกันจนคุ้นหูว่า ข้าวซอย Netflix ร้านนี้เค้าเปิดมายาวนานมากๆ แถมยังมีรางวัลการันตีด้วยนะ จาก มิชลิน บิบกรูมอง มาถึงเชียงใหม่ก็คือพลาดไม่ได้น้า นอกจากข้าวซอยไก่ มีตัวเลือกเป็นเนื้อและหมู มีเมนูข้าวมันไก่และ ก๋วยเตี๋ยวสำหรับคนที่ไม่อยากกินข้าวซอยด้วยนะ เราได้ลองเป็นข้าวซอยไก่ รสชาติดีมาก น้ำซุปอร่อย ออกหวานๆนวลๆกลมกล่อม ปรุงพริกเพิ่มก็อร่อยย ราคาไม่แพงด้วยนะ แนะนำว่าต้อ...อ่านต่อ

photo
Jojo BarOil
15288410.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 2,903
Quality Review
ข้าวซอยอาหารขึ้นชื่อ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเนื้อ, ข้าวซอยไก่ทอด, ข้าวซอยหมู, ผักดอง

ข้าวซอยอาหารขึ้นชื่อของภาคเหนือ ร้านนี้ก็อยู่ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ที่จอดรถอาจจะยากสักหน่อย อาศัยจอดริมถนนครับแล้วก็เดินเอาเนี่ยล่ะครับผม ผมมาตั้งแต่ 9โมงเช้าเลยทีเดียวร้านเปิดแล้วครับ พอดีกะว่าทานแล้วจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯต่อครับ ขอสั่งอาหารไปครับผม ข้าวซอยเนื้อ , ข้าวซอยหมู , ข้าวซอยไก่ ผมว่ารสชาติพอๆกันนะ ตัวเนื้อนี้ผมได้ทั้งเนื้อตุ๋นและเอ็นเนื้อตุ๋น ทางร้านเขาบอกว่ามีปนๆกัน ก่อนนุ่มหอมดีครับ...อ่านต่อ

photo
Gracey
1108167.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 มี.ค. 2022
ดูแล้ว 1,849
Quality Review
อร่อยแบบอร่อยมาก กลับมาซ้ำแน่นอน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่, ผักดอง, ข้าวซอยหมูไก่

ลุงคะ ลุงได้ใจหนูไปเลยค่ะ นี่คือข้าวซอยที่หนูตามหามานานมาก อร่อยสมคำล่ำลือ เราสั่งข้าวซอยไก่ กับข้าวซอยเนื้อ คือข้าวซอยไก่ ไก่นุ่ม ละลายหลุดร่อนจากกระดูกเลย ส่วนข้าวซอยเนื้อ ได้กลิ่นเนื้อชัดเจนในน้ำซุป เนื้อดี นุ่ม อร่อยมาก แนะนำมาเชียงใหม่ไม่มาคือพลาดดดดูเพิ่มเติม