กุ้งเทมปุระ

19

รีวิวที่แนะนำ กุ้งเทมปุระ

photo
Iya Lyne
5.7k1.6k12.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 402
Quality Review
อาหารญี่ปุ่นเจ้าดั้งเดิม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: มากิซูชิ, ซาชิมิ แซลมอน, ซาชิมิ, กุ้งเทมปุระ

มาทานอาหารญี่ปุ่นกับเพื่อนซึ่งวันนี้คนค่อนข้างแน่น ซึ่งปกติก็เยอะอยู่แล้ว สั่งประเภทซูชิโรลและพวกมากิซูชิต่างๆมาทาน รสชาติอร่อยข้าวหุงมาดีมาก ชอบข้าวที่นี่ วัตถุดิบก็สดดี แซลมอนสดอร่อย ชิ้นหนากำลังดี ชอบนะอีกเมนูที่ชอบก็เป็นกุ้งเทมปุระ ที่ชอบ มันกรอบดีงามมาก กุ้งเป็นกุ้ง แต่หัวเสียอยู่อย่างเดียวคือการบริการไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ หรืออาจจะเป็นคนเยอะก็ไม่รู้นะ เอาจริงๆ สั่งอีกประมาณ 1-2 เมนูแต่...อ่านต่อ

photo
น้องถั่วพากิน
1.9k1.1k13.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 337
Quality Review
ใบไม้ร่วงหมดเลย เพราะร้านนี้'เด็ด' !
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชุดไก่ย่างซีอิ๊ว, แคริฟอเนียโร, เซทไก่ย่าง, กุ้งเทมปุระ

คุณภาพจริงไม่ติงนัง แถมราคายังน่าคบ "สึนามิ🌊" ชื่อน่ากลัวแต่อาหารน่ากิน ร้านตกแต่งได้อารมณ์ญี่ปุ่นเต็มๆ แต่มืดไปหน่อย อาหารคุณภาพดีงามเกินราคามาก รอไม่นานก็มาเสิร์ฟแล้ว แถมอร่อยถูกจริตคนไทยอย่างเราๆอีกต่างหาก แนะนำเป็นกุ้งเทมปุระ กรอบอร่อย จุ้มกับซอสที่ให้มารสชาติกลมกล่อมกำลังดี ไม่เค็มเกินไป ใส่ไชเท้ายิ่งฟิน เพราะไชเท้าไม่ขมเลย อีกเมนูหนึ่งที่ไม่ควรพลาดคือชุดไก่ย่างซีอิ๊ว ซุปมิโสะกลมกล่อมกำลั...อ่านต่อ

photo
Thanachporn Saengmanee
69114612
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 86
Quality Review
ร้านอาหารญี่ปุ่นประจำบ้าน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำสาหร่าย, กุ้งเทมปุระ, ซาชิมิ แซลมอน, ข้าวห่อปูนิ่ม

ร้านสึนามิเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นเจ้าประจำของครอบครัว จำได้ว่าครั้งแรกที่รู้จักคือพี่ชายพามา มากินร้านนี้อยู่บ่อยๆเพราะอร่อย ราคาไม่แพง มีคุณภาพ มาจนสนิทกับเจ้าของร้าน (เลยได้แถมบ่อยๆ 555) ร้านนี้เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว มาได้ไม่ยาก คืออยู่เส้นถนนห้วยแก้ว อยู่ฝั่งจะเข้าเมือง คือต้องไปยูเทิร์นมา ตั้งอยู่ก่อนถึงเซเว่นก่อนถึงแยกภูคำ ติดกับคอนโดซึ่งเราไปจอดที่ลานจอดรถของคอนโดได้ แล้วเอาบัตรที่จอดไปปั๊มที...อ่านต่อ

19 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 68
Quality Review
ร้านอาหารญี่ปุ่น รสเด็ด ราคาสบายกระเป๋า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: พิซซ่าญี่ปุ่น, กุ้งเทมปุระ, ข้าวห่อปูนิ่ม

วันนี้จะมารีวิวร้านอาหารติดอันดับต้นๆของเชียงใหม่ เรียกได้ว่า คออาหารญี่ปุ่นไม่มีใครไม่รู้จักร้านนี้ ซึนามิ เป็นร้านตึกแถวเล็กๆ อยู่ถนน เส้นหน้า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ฝั่งตรงข้าม ธนาคารกรุงไทย เยื้องๆนิดหน่อย ด้วยวัตถุดิบอย่างดี ปลาดิบสดมากๆๆ ราคาถูกแสนถูก ข้าวห่อปูนิ่ม ใครมาที่นี่ต้องลองทุกคน ที่สอดไส้ปูนิ่มทอด อร่อยสุดจะบรรยาย อาหารได้ไว บริการประทับใจ ควรลองไปสักครั้ง ร้านเปิดช่วงเย็นถึงเที่ย...อ่านต่อ

ข้าวห่อปูนิ่มแซลมอนซาชิมิทูน่าซาชิมิพิซซ่าญี่ปุ่นกุ้งเทมปุระสลัดแซลมอน
photo
Little Ting
2073314
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 60
Quality Review
อาหารญี่ปุ่นสุดอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Katsudon Ramen, ปูนิ่มโรล, Golden Roll, กุ้งเทมปุระ, ข้าวห่อปูนิ่ม

ร้านสึนามิ ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดอร่อย ตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว สามารถนำรถยนต์ไปจอดได้ที่คอนโดล้านนาวิว ร้านนี้เปิดมานานแล้ว ด้วยอัธยาศัยของเจ้าของร้าน ที่เป็นเอกลักษณ์ในการทักทายพูดคุยกับลูกค้า ประกอบกับรสชาดอาหารญี่ปุ่นที่อร่อย แนะนำเลยกับเมนูที่ห้ามพลาด "ข้าวห่อปูนิ่ม" ปูนิ่มคำโตๆ รับรองจะติดใจดูเพิ่มเติม

ข้าวห่อปูนิ่มราเมนหมูทอด