รีวิวที่แนะนำ HALF TOAST

photo
Khun_Aom
1.9k3.3k22.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 18
Quality Review
ร้านน่านั่ง เมนูหลากหลาย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กอริล่า จั๊ม, HALF TOAST

วันนี้มาชิมกันที่ร้าน Factory Cafe' จอดรถด้านหน้าหรือด้านข้างร้านได้เลย เมนูที่นี่เล่มหนามากๆ มีทั้งอาหารจานเดียว,เบเกอร์รี่, ไอศกรีมและเครื่องดื่ม เมนูที่สั่ง - Half Toast รอนานมาก ขนมปังกรอบนุ่มชุ่มเนย ไอศกรีมรสชาติดี ตกแต่งจานดูดี - กอลิล่า จั๊ม อร่อยรสชาติดี - โอริโอ้ปั่น รสชาติดีดูเพิ่มเติม

HALF TOAST 159-GORILLA JUMP 115-BLENDED OREO 110-
photo
TitanTwins
3677517
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 9
Quality Review
ขนมเยอะ น้ำแยะ อาหารอร่อย ร้านสวย WiFiแร๊ง!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: "ข้าวแมว", ข้าวซี่โครงหมูอบ, ข้าวหมูทอดกระเทียม+ไข่ดาว, เมล่อน ลาเต้, เค้กมะพร้าวอ่อน, HALF TOAST

ก็ตามแคปชั่นด้านบนเลยค่ะ ที่ว่าขนมเยอะ ก็ด้วยความที่ร้านเริ่มต้นจากคาเฟ่ เลยมีขนมเยอะและอร่อยๆหลากหลายเมนู น้ำก็มีทั้งร้อนเย็นปั่น อาหารมีเมนูใหม่ๆเพิ่มมาเยอะเลยค่ะ แพรกลับมานั่งครั้งนี้รู้สึกได้ว่าร้านดูอบอุ่นขึ้น คุณแม่เจ้าของร้านก็ใจดีมากๆค่ะ มีการพูดคุยกับเราและบอกถึงอาหารใหม่ๆที่เพิ่มมาว่ามาจากการที่ทำให้ลูกชายทาน รสชาติถูกปากเค้า เลยเอามาลงในเมนู แล้วได้การตอบรับดีมากๆค่ะ ไปดูรูปกันเล้ย!!...อ่านต่อ

photo
DearyDear
01992
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 514
Quality Review
อีกนึงร้านในดวงใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: lay bong ice tea, HALF TOAST

🗒เมนูที่สั่ง 🔹️HALF TOAST :ตกแต่งมาน่ารักมากด้วยไอซิ่งกับผงโกโก้ โทสต์กรอบ นอกนุ่มใน น้ำผึ้งหอมอร่อยรสดี กล้วยที่ให้ก็ลูกใหญ่ กินกับไอติมวานิลา โอ้ยยยฟินค่า 🔹️lay bong ice tea :เป็นชามะนาวที่อร่อยมาก 🎶ก็ชอบแบบนี้ ชอบรสชาติแบบนี้ ชอบชามะนาวร้านนี้ 🔹️Gorilla Jump :เข้นข้น เสริฟมาพร้อมพี่กอลลิล่า น่ารักจิงๆ 👩‍💼บริการ⭐⭐⭐⭐⭐ 💸ราคาปานกลาง 🚘ที่จอดหน้าร้า...อ่านต่อ