ยำมะม่วงปูม้า

6
฿120

รีวิวที่แนะนำ ยำมะม่วงปูม้า

photo
Planil kintalod
733393.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 1,226
Quality Review
ยำมะม่วงเด็ดดวงสุดๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยำมะม่วงปลากรอบ, ยำมะม่วงปูม้า, ยำมะม่วงกุ้ง

ร้านยำมะม่วงที่เด็ดดวง พูดแล้วก็แซ่บ ร้านเป็นรถเข็นอยู่ริมฟุตบาทใกล้ๆปั้มน้ำมันเชลล์อยูาฝั่งตรงข้ามเดอะมอลล์ท่าพระ ร้านเปิด4โมงเย็นกว่าๆหยุดทุกวันจันทร์ ส่วนวันอื่นที่หยุดจะโพสบอกในเฟสบุ๊ค บอกเลยถ้ามาช้านิดเดียวรอคิวยาวเลยจ้าาาา ***มาถึงร้านอย่าลืมหยิบบัตรคิวเองนะ แม่ค้าใจดีให้รับบัตรคิวสั่งไว้แล้วเดินไปที่อื่นได้ ส่วนตัวชอบไปเดินเล่นในห้าง แต่ใครใคร่ยืนยืนได้นะ -เมนูเด็ด- ยำมะม่วงใส...อ่านต่อ

11 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 217
Quality Review
ตำนาน คำเดียวต้องมา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำมะม่วงปลากรอบ, ยำมะม่วงปูม้า, หอยนางรม, ไข่เค็ม + ปลากรอบ, ยำมะม่วงกุ้ง

ร้านนี้ ถ้าลองสักครั้งจะต้องหาโอกาสมาใหม่ ซึ่งผมเองหลายครั้งเเล้ว สด อร่อย แซ่บ รสจัด ชัดเจน สุดๆ รอนาน แต่ทุกคนที่เคยทานจะพร้อมใจเตรียมใจกันมารอ รู้ว่าคิวยาว อร่อยจริง ของดีรอได้ ตามคิว ไม่มีลัด เปิดประมาณ 5 โมงเย็นดูเพิ่มเติม

28 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 85
ยำมะม่วงรสเด็ด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยำมะม่วงปูม้า, หอยนางรม, ไข่เค็ม + ปลากรอบ, ยำมะม่วงไข่เข็ม, ยำมะม่วงกุ้ง, ยำมะม่วงกั้งสด

ยำมะม่วงธรรมด๊าธรรมดา แต่รสชาติไม่ธรรมดา เพราะน้ำยำเค้าแซ่บลงตัวมากๆ ที่ร้านมีหลายอย่างให้เลือกยำกับมะม่วงมากมาย แต่ที่ต้องสั่งทุกครั้งเลยคงไม่พ้น ยำมะม่วงปูม้า รสแซ่บ. แซ่บแค่ไหน ก็แค่ต้องยืนถือบัตรคิวยืนรอแค่นั้นเอง ฮ่าๆอ่านต่อ

photo
KoyOranuch
721138
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ย. 2014
ดูแล้ว 79
แซ่บที่สุดยอด โลกลืม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยำมะม่วงปูม้า

เป็นร้ายุริมถนน 5โมงเย็นต้องรีบไปซื้อ เพราะหลังจากนี้ต้องถือคิวรอค่ะ จะนานแล้ว เพราะลูกค้าเยอะมากกก ของเค้าดีจริง สด อร่อย เปรี้ยว เผ็ด ไม่ควรพลาดค่ะอ่านต่อ

18 ส.ค. 2013
ดูแล้ว 74
ยำมะม่วงสุดแซ่บ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยำมะม่วงปูม้า, ยำมะม่วงกุ้ง

ร้านนี้คนเยอะมากค่ะ มีบัตรคิว ไปถึงก้จัดแจงหยิบบัตรคิวกันก่อนเลย ถ้าเราไม่ยืนรอ เราก้สั่งไว้พร้อมบอกหมายเลข ราคาเริ่มต้น 30 บาท ไปจนถึงร้อยกว่า ตามของที่เราสั่ง มี ไข่เค็ม ปลากรอบ ปูจืด กุ้ง หอยนางรม แล้วก้ปูม้า ของที่นี่สดมากๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะคาวเลยอ่านต่อ