ส้มตำมั่วซั่ว

10

รีวิวที่แนะนำ ส้มตำมั่วซั่ว

12 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 135
Quality Review
คิดถึงรสชาติเดิมของร้าน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไข่เจียวไข่มดแดง, ส้มตำมั่วซั่ว

ช่วงเย็นๆเพื่อนนัดออกไปเจอกันที ปกติจะไปร้านชิลแต่วันนี้ตัวเล็กมาด้วย เลยเปลี่ยนเป็นร้านอาหารละกัน ส่วนร้านที่จะไปเพื่อนไปเลือกรอแล้ว ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้วตามไปกับผมเลยครับ ร้านที่มาก็คือ ร้านครกไม้ไทยลาวครับ อยู่แค่แยกลาดปลาเค้าตัดเกษตรนวมินนี่เอง สมัยก่อนชอบมากครับมาบ่อยมาก เพราะรสจัดจ้านดั้งเดิมแท้ๆ พอมาถึงไม่รอช้าสั่งอาหารเลยครับ ไข่เจียวไข่มดแดง,ตำป่า พอชิมแล้วผิดหวังไปนิดนึงครับ ค...อ่านต่อ

photo
Ich PeTite
543651.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 98
Quality Review
เค้าแนะนำมา เลยต้องมา 5555
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำไข่มดแดงผักหวาน, ส้มตำมั่วซั่ว, ตำหมูยอ, ยำรังผึ้ง

ประทับใจร้าน ดูอบอุ่นดี เมนูมา ตกใจ อาหารราคาถือว่าไม่แพง เมนูอาหารอิสาน อาหารหายาก รสชาติอร่อย สั่งมาเป็นชุดๆ หายเป็นชุดๆแค่ 3 คน อาหาร 12 จาน อิ่มสุดๆ อร่อย ต้องลองอีก และคิดว่าจะไม่พลาด และแนะนำ เพื่อนๆต่อด้วย!!!ดูเพิ่มเติม

photo
bunshari
70189835
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 65
Quality Review
ร้านอาหารอีสานแยกลาดปลาเค้า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลาบเป็ด, ไข่เจียวไข่มดแดง, ส้มตำมั่วซั่ว

ร้านครกไม้ไทยลาว อยู่แถว ๆ แยกลาดปลาเค้า หาไม่ยากครับ มีที่จอดรถสะดวกสบาย ภายในร้านดูร่มรื่น มีโต๊ะรองรับ น่าจะประมาณไม่ต่ำกว่า 50 โต๊ะได้ หากมาช่วงเวลาเที่ยง ๆ จะเห็นลูกค้าแน่นร้านครับ ที่ผมชอบอย่างแรกเลยคือรายการอาหารมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย เมนูก็ดูง่ายเพราะทุกรายการมีรูปแสดงชัดเจน เมนูแปลก ๆ ที่หากินได้ยากก็มีเยอะครับ เช่น แมลงต่าง ๆ รังผึ้ง ตัวต่อ ฯลฯ แถมมีผักสดชนิดต่าง ๆ ให้เลือกสั่งกัน...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
26 มิ.ย. 2014
นึกถึงอาหารพื้นบ้านอีสาน ต้องร้านนี้
6 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 1,415
EDITOR'S CHOICE
อาหารอิสาน รสชาติแบบอิสานแท้ๆที่คนอิสานอยากแนะนำให้คนชอบอาหารอิสานมาชิม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงหน่อไม้, ส้มตำมั่วซั่ว, ไก่บ้านนึ่งตะไคร้

"เหมือนได้กลับไปนั่งกินข้าวแซ่บๆที่บ้านนอก" สโลแกนของร้านซึ่งขอบอกว่า "ตามนั้น" เพราะเป็นร้านอาหารอิสานที่รสชาติจัดจ้าน แซ่บ แบบอิสานแท้ๆ คนอิสานอย่างเรากินแล้วคิดฮอดบ้านเลยค่ะ เมนูมีให้เลือกหลากหลายมากๆ ของอร่อยหายากแบบหากินที่ร้านอื่นได้ยากมีให้ที่ร้านนี้ เข่น ไข่มดแดง แม่เป้ง รถด่วน ผำ และอื่นๆอีกมากมายไม่แปลกใจที่เคยได้รางวัลมามากมาย บรรยากาศในร้านโปร่งสบายๆ แม้ร้านอาจจะดูเก่าไปบ้าง ถ้าชอบก...อ่านต่อ

ข้าวเหนียวนึ่งห่อใบตอง หอม อร่อยแกงหน่อไม้ แบบอิสานแท้ น้ำดำๆรสชาติแซ่บนัวซุปหน่อไม้ อร่อยแกงผักหวานใส่ไข่มดแดง รสอร่อยแบบอิสาน หอมปลาแห้งมากๆตำมั่วซั่ว แซ่บมากกก ปลาร้านัวมากกก มีแคบหมูกรอบๆและหมูยอช่วยตัดรสเผ็ดปลาดุกนึ่ง มาพร้อมแจ่วสามชนิด ปลาเนื้อสดๆ จิ้มแจ่ว อร่อย
photo
Food Hunter 78
237717751
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 64
Quality Review
ส้มตำมั่วซั่วอร่อยดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำมั่วซั่ว, เนื้อย่างติดมัน.

ร้านกว้างขวาง มีที่จอดรถแต่อาจจะไม่มาก อาหารเมนูให้เลือกเยอะมากโดยเฉพาะส้มตำ ที่ร้านแนะนำคือตำมั่วซั่ว คล้ายๆตำป่า รสชาติ แต่ส่วนตัวคิดว่าตำอย่างอื่นที่ไม่ใส่ปลาร้ารสชาติธรรมดา อาหารอื่นๆก็อร่อย เนื้อย่างติดมันน้ำจิ้มแจ่วเค็มไปนิด แกงเห็ดเผาะรสมันเข้มแต่ให้น้อย พนักงานไม่ค่อยมาดูแล ตามตัวยากดูเพิ่มเติม