รีวิวที่แนะนำ ขนมถ้วย

photo
อนันต์
964582.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 1,965
Quality Review
ร้านข้าวแกงร้านใหญ่ มีอาหารให้เลือกมากมาย รสชาติใช้ได้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมถ้วย, ข้าวแกงตามใจชอบ

สวัสดีครับรายการขุนนันต์ชวนชิม วันนี้มาแวะกินอาหารง่ายๆจานด่วนแบบไทยๆกัน คือข้าวแกงครับ วันนี้มาแวะร้านประจำอีกแล้ว ร้านที่ทำให้คิดถึงรสชาติฝีมือแม่ทุกครั้งที่มากิน คือร้านข้าวแกงแม่ล้วน เขาย้อย ก่อนถึงเพชรบุรี ร้านใหญ่ ที่จอดรถสะดวกสบาย ที่นั่งกินมีเยอะ อาหารมีให้เลือกมากมาย วันนี้ผมสั่งผัดพริกขิงถั่วฝักยาว กับผัดเผ็ดหมูป่า มีต้มผักกาดดองมาซดให้คล่องคอหน่อย มีขนมถ้วยเป็นของหวานครับ รสชาติใช้ได...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
15 มี.ค. 2022
ร้านข้าวแกง ร้านใหญ่ ริมถนนสายหลัก มีอาหารให้เลือกเยอะ
photo
Sumana
751.2k9.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,334
Quality Review
ข้าวแกงเก่าแก่ เพชรบุรี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมถ้วย, ข้าวแกง

หากมาเพชรบุรี แล้วจะหาร้านข้าวกินง่ายๆ ราคาถูก ทำเวลาได้ หรือพักรถ แนะนำร้านนี้เลย อาหารหลายอย่าง รสชาติดี ติดหวานนิดหน่อย มีที่จอดรถเยอะ บริการรวดเร็ว สั่งอาหารเสร็จ เอาไปจ่ายเงิน ก็จะได้ช้อนมา แล้วเลือกโต๊ะนั่งทานตามอัธยาศัย ต้มผักกาดดองกระดูกหมู รสชาติ OK แต่หมูเหนียวไม่เปื่อยเลย อันนี้ไม่แนะนำนะคะดูเพิ่มเติม

photo
Annie Jada
25106428
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 22
Quality Review
ร้านข้าวแกงอร่อยๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมถ้วย, ข้าวแกง

ไปชะอำ ก็ต้องผ่านเขาย้อย หิวก็ต้องทานข้าวเช้า ทานง่ายๆ มีกับข้าวให้เลือก กว่า 50 รายกาย ในราคาสบายกระเป๋า 40-50 บาท ที่นั่งเยอะ กรุ๊ปทัวร์ลง คนเยอะดี รสชาดอาหาร ปานกลาง ทานได้ทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่ ห้องน้ำโล่ง เกือบสะอาดดูเพิ่มเติม

29 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 654
Quality Review
ลงใต้ ปักหมุด ฝากท้องไว้ได้เลย ข้าวราดแกง กับข้าวเพียบ เลือกไม่ถูกเลยล่ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ห่อหมกสวนบัว, ขนมถ้วย, ข้าวแกง

มาหัวหินทีไร ต้องอั้นความหิวไว้มาแวะฝากท้องที่แม่ล้วน เขาย้อยทุกกกกทีสิน่า ทำไมเหรอ เราว่ารสชาติพอได้ แต่ที่ชอบคือกับข้าวเยอะมากให้เราเลือกทานสนุกสนาน เห็นแล้วเลือกไม่ถูก เวลาอยู่ในตู้มันดูน่ากินไปหมดไม่รู้จะเลือกอะไรดีนี่คือความสนุกของการเลือกทานอาหารที่ร้านแม่ล้วน อร่อยกลางกลางแต่ความสะอาดเกิน 100ทำให้มั่นใจได้ว่ากินแล้วปลอดภัยดีกว่ากินร้านข้าวแกงโดยทั่วไปที่อาจจะดูไม่สะอาดนัก ทานแล้วรู้สึกป...อ่านต่อ

photo
Epechr
841152
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 14
Quality Review
ร้านข้าวแกงเพชรบุรี ฉายา ข้าวแกงร้อยโต๊ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมถ้วย, ข้าวแกงตามใจชอบ

พื้นที่กว้างขว้าง มีที่จอดรถ จอดรถบัสได้เลยสำหรับทัวร์มาลง เหมาะมาก เพราะเป็นแบบเลือกๆอาหารถือถาดมาจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ อาหารมีเยอะมากจนเกือบเลือกไม่ถูก และมีก๋วยเตี๋ยวด้วย วันนี้ทานข้าวราดแกกับแกงจืดไป รถชาติดีจริงๆ สมคำล้ำลือ อ่อ จะบอกว่าลืมถ่ายรูป เพราะหิวมาก 555 มีอาหารป่า พวก ผัดกบ ผัดนก หมูป่า อะไรพวกนี้ก็มีเป็นแบบราดข้าว ราคาไม่แพงมาก สะอาด แนะนำเดินทางลงใต้แวะทานตอนเช้าได้ อยู่ก่อนถึ...อ่านต่อ

สังเกตุหน้าร้านจำนวนโต๊ะเพียงพออร่อย หอมกลิ่มมะลิ