ข้าวผัดปู

6
฿180

รีวิวที่แนะนำ ข้าวผัดปู

photo
Kkul
757635.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 29
Quality Review
ทะเลสดๆ ปลากะพงสุดยอดทอดอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงทอดราดน้ำปลา, ข้าวผัดปู

ไปค่ะ ไปกินกัน ปลากะพงทอดราดน้ำปลาอร่อยมากนะ เหลืองกรอบ น้ำมันไม่ดำ น้ำราดกลมกล่อม ข้าวผัดปู ปูเป็นปู มาเป็นก้อนๆ มองผาดๆนึกว่าข้าวมันไก่ หอยนางรมสดใช้ได้ ให้น้ำจิ้มน้อยไปนิด ผัดฉ่าทะเล เผ็ดมากๆ ถึงเครื่องสุดๆ ต้มยำน้ำข้น ไม่ค่อยปลื้ม รสชาติเหมือนต้มยำข่าไก่ไงไม่รู้ สงสัยใส่กะทิมากไป น้ำมะนาวปั่น มาจากสวนแท้ๆเปรี้ยวสุดจิตใจ อร่อยค่ะดูเพิ่มเติม

28 ต.ค. 2013
ดูแล้ว 29
Quality Review
แหลมเจริญ ซีฟู้ด สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวสาขานี้ รสชาติและบริการดีมากค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ห่อหมกปลาอินทรีย์, ยำปลาข้าวสาร, ข้าวผัดปู, ต้มยำปลากระพง

ร้านแหลมเจริญซีฟู้ด เป็นร้านอาหารทะเลที่ช่วงหลังๆ มานี้ขยายสาขามากขึ้น ขึ้นบนห้างต่างๆ มากมายค่ะ เห็นอยู่หลายๆ ห้างเลยค่ะ และไปชิมมาแล้วหลายสาขา วันนี้มาเดินเล่นที่เซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ เลยแวะมาทานที่นี่สักหน่อย เพราะเบื่ออาหารญี่ปุ่นและบุฟเฟ่ห์ที่มีอยู่เต็มห้าง ไปทานตอนประมาณ 4 โมงเย็นค่ะ คนยังน้อยอยู่เลย ร้านเป็นร้านบรรยากาศสะอาดตาดูโล่งๆ ค่ะ ตอนทานสั่งห่อหมกปลาอินทรีย์ อร่อยมากๆ ต้มยำปลากระพ...อ่านต่อ

30 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 15
Quality Review
ร้านอาหารซีฟู้ดขึ้นห้างที่รสชาติไว้ใจได้
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงทอดราดน้ำปลา, แกงป่าปลาเก๋าหยก, ข้าวผัดกุ้ง, ข้าวผัดปู

เป็นร้านอาหารที่สามารถรับรองครอบครัวหรือเพื่อนฝูงได้ในยามที่ต้องการทานของอร่อยอร่อยและอิ่มราคาก็ถือว่าสูงใช้ได้ เมนูที่ชอบก็คือข้าวผัด ข้าวผัดปูข้าวผัดกุ้งที่นี่ถือว่าผัดข้าวผัดในรสชาติดีมากจะมีกลิ่นไหม้ของกระทะนิดนิดทำให้น้ำลายสอ รสชาติดีมาก ส่วนอาหารอื่นๆก็ถือว่าใช้ได้ตามมาตรฐานของแหลมเจริญซีฟู้ด เมนูที่คิดว่าไม่ค่อยอร่อยก็คือทอดมันปลากรายผัดกระเพาดูเพิ่มเติม

21 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 50
Quality Review
ยกซีฟู้ดมาขึ้นบก อร่อยแบบฉบับแหลมเจริญ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ห่อหมกปลาอินทรีย์, แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว, ข้าวผัดปู, ปูผัดผงกะหรี่

ร้านแหลมเจริญนี่ติดหูมาแต่เด็ก จำได้สมัยเด็ก ปู่ชอบพาไปกินที่ร้านแหลมเจริญจังหวัดระยอง มาวันนี้ไม่มีโอกาสไปนานแล้ว เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไป ไกลถึงระยองก็หากินได้ง่ายๆแระ เค้ามาเปิด ในกรุงหลายสาขาเชียว อาหารยังรสมีความ จัดจ้านเช่นต้นฉบับ แต่ราคาก็เอาเรื่องอยู่ เหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรไม่ได้กินบ่อยนานทีพอ หายอยากดูเพิ่มเติม

3 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 26
Quality Review
อาหารทะเลรสชาติดี ไม่ต้องไปไกลก็อร่อยได้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงทอดราดน้ำปลา, ข้าวผัดปู, กุ้งผัดพริกเกลือ

มาทานร้านนี้ก็หลายครั้ง เคยรู้สึกว่าราคาสูงไปนิด จนกระทั่งล่าสุดไปเที่ยวทะเลเต็มๆ 1 วีค แต่ยังไม่ฟินกับอาหารทะเลเลย เจอร้านไม่อร่อยบ้าง ราคาแพงเวอร์แพงกว่ากทม.ก็มี ของสดบ้างไม่สดบ้าง ทั้งที่ก็อยู่ติดทะเล สุดท้ายกลับมาทานแหลมเจริญดีกว่า รสชาติมาตรฐาน ราคารับได้ ไว้ใจได้ชัวร์ กลับจากทะเลก็มุ่งหน้ามาที่ร้านทันที (เหมือนคนอกหัก กลับมาตายรังเดิม😂) กลับกลายว่า เฮ้ย..ราคาพอๆกับชายทะเลเลยแฮะ หลายอย่าง...อ่านต่อ

อร่อยมาก หอมกระเทียม หอมกุ้ง เค็มเผ็ดกำลังดีนี่ก็อร่อยเนื้อปูเยอะมาก ก้อนใหญ่เน้นๆ