ห่อหมกปลาอินทรีย์ (1)

4

รีวิวที่แนะนำ ห่อหมกปลาอินทรีย์ (1)

photo
Sumana
751.2k9.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 339
Quality Review
คิดถึงทะเล ก็จัดซีฟู้ดกลางเมืองไปก่อน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงทอดราดน้ำปลา, ห่อหมกปลาอินทรีย์, ปูม้า เค้าแกะให้, ห่อหมกปลาอินทรีย์ (1), กุ้งคั่วพริกเกลือ, ไอศกรีมสัปปะรดภูแล

ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 เซนทรัลลาดพร้าว ฝั่งเดียวกับ TOP Super ร้านตกแต่งสวยตามสไตล์ มีห้องสำหรับรับรองการจัดเลี้ยงด้านใน แยกต่างหากจากร้านอาหารที่รับรองแขกทั่วไป ไอศกรีมสัปปะรดภูแล รสอมเปรี้ยว กุ้งคั่วพริกเกลือ หอมพริกคั่ว เนื้อกุ้งเด้งดี ปลากะพงทอดน้ำปลา ขาดไม่ได้ สั่งทุกโต๊ะ ปูม้า เค้าแกะให้ อร่อย แถมสบายมือไม่เลอะ ห่อหมกปลาอินทรีย์ เนื้อปลาเน้นๆ ไม่คาวดูเพิ่มเติม

photo
Tun
7k2.6k38.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 52
Quality Review
ร้านซีฟู๊ดขึ้นห้าง ปลากระพงทอดน้ำปลาอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงทอดราดน้ำปลา, ห่อหมกปลาอินทรีย์ (1)

แหลมเจริญซีฟู๊ด เซ็นทรัลลาดพร้าว ร้านนี้ อยู่ชั้น 4 เซ็นทรัลลาดพร้าวผั่งพลาซ่า ด้านทางที่มีคอนเวชั่นฮอล์ ร้านไม่เล็กไม่ใหญ่ เป็นร้านที่คนนิยมมาทาน มาแหลมเจริญ ก็ต้องปลากระพงทอด ขนาดตัวไม่ใหญ่มาก ปลาทอดมากรอบดี อีกเมนูเด็ดก็เป็นแกงปูใบชะพลู ทานคู่กับเส้นหมี่ เข้ากันดี อีกเมนูที่ชอบคือห่อหมกปลาอินทรีย์จัดมา 6 กระทงเลย ตบท้ายด้วยสละลอยแก้ว อิ่มเลยมื้อนี้ดูเพิ่มเติม

photo
C-ParTy
2266269
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 18
Quality Review
อร่อย เหมือนไปทานที่ริมทะเล 🏝
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ห่อหมกปลาอินทรีย์ (1), แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว (2)

ไม่ต้องเดินทางไกล อร่อยเหมือนไปทานริมทะเล บอกเลยว่าอร่อย ดีงาม ควรมาโดนอย่างยิ่ง ส่วนตัวชอบ แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียวมากกก อาหารอร่อย สด สะอาด ตามมาตรฐาน ใครชอบอาหารทะเลลองมาทานนะคะ มีหลายสาขาให้เลือกใช้บริการ พนักงานก็บริการดี อาหารก็อร่อย ไม่มาทานถือว่าพลาด 😉 **หัก 1 ดาว เพราะปลาตัวใหญ่เกินไป ทานไม่หมด เวลาไป 2 คน อดสั่งทุกที 555ดูเพิ่มเติม

13 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 46
Quality Review
แหลมเจริญ ซีฟู้ด ร้านอาหารทะเลที่อยู่มานาน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงทอดราดน้ำปลา, ห่อหมกปลาอินทรีย์ (1)

ร้านอาหารทะเลที่ขึ้นชื่อมายาวนาน ส่งตรงความอร่อยจากทะเลสู่คุณ เป็นร้านโปรดของเรากับครอบครัวมากๆค่ะร้านนี้ เมนูโปรดที่สุดก็คือ ปลากระพงทอดน้ำปลา นั่นเองจุดเด่นของร้านนี้ คือเค้าทอดเสริฟมาให้ปลามีสีเหลืองน่าทาน หนังกรอบ แม้จะโดนตัวซอสน้ำปลาที่ราดมา เป็นเวลานานก็ยังทำให้หนังปลากรอบอยู่ ดีมากๆเลยค่ะ ทอดมาได้กรอบบสุด กินได้แทบทุกส่วน555 ส่วนตัวซอสน้ำปลาก็มีความเค็มหวานพอดี ราดน้ำจิ้มซีฟู้ดของทางร้า...อ่านต่อ

ทอดมันกุ้งห่อหมกปลากระพงทอดน้ำปลาแกงส้มกุ้งสายบัว