ราดหน้า เส้นใหญ่ ไข่ทอด

3

รีวิวที่แนะนำ ราดหน้า เส้นใหญ่ ไข่ทอด

photo
Mrs.Tuckham
1.6k2k15k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 549
Quality Review
ราดหน้าอร่อย ก๋วยเตี๋ยวเนื้อจัดว่าดีค่ะ ราคาไม่แพงค่ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสับ, ราดหน้า เส้นใหญ่ ไข่ทอด

จ.น่าน เป็นจังหวัดที่มีวัดสวยๆเยอะมากเลยค่ะ เดินเที่ยวได้เพลินๆเลย แต่พอเที่ยวจนหิวก็ต้องหาของอร่อยรองท้องกันหน่อยค่ะ ตาม gps มาเลยสำหรับร้านนี้ อยู่ในซอย มีที่จอดหน้าร้านนิดหน่อย ร้านเป็นเหมือนร้านอาหารใต้โรงแรม บ้านในเวียง เน้นเมนูก๋วยเตี๋ยวเนื้อ และราดหน้า ราคาเริ่มต้นที่ 40฿ ค่ะ รออาหารนานนิดนึงพนักงานน้อยค่ะ แต่รสชาติอาหารดี อิ่มอร่อยในราคาไม่แพง ถ้าใครมา น่าน แต่ไม่อยากทานอาหารพื้นเมือง...อ่านต่อ

photo
R W
50262740
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 เม.ย. 2014
ดูแล้ว 100
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ราดหน้า เส้นใหญ่ ไข่ทอด

ร้านโฮงก๋วยเตี๋ยว อยู่ชั้นล่างของโรงแรมบ้านในเวียง (แต่จริงๆแล้วร้านมีมาก่อนเปิดโรงแรมนะ จึงคิดว่าควรรีวิวในชื่อโฮงก๋วยเตี๋ยวมากกว่าชื่อโรงแรม) ขายก่วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น และราดหน้า ร้านมีโซนแอร์ข้างใน นั่งเย็นสบาย เท่าที่ดูก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆคน แต่ส่วนตัวชอบของร้านสุราษธานีมากกว่า แต่ที่จะมากินวันนี้ คือ ราดหน้า เส้นใหญ่ ไข่ทอด เป็นราดหน้าที่มากับเส้นใหญ่ชุบไข่ทอด ทำ...อ่านต่อ

4 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 16
Quality Review
โฮงก๋วยเตี๋ยวแต่มีทั้งก๋วยเตี๋ยวและราดหน้าใสใส
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ราดหน้า เส้นใหญ่ ไข่ทอด

ขับรถวนไปเวียนมาเห็นป้ายโองก๋วยเตี๋ยว เลยเลี้ยวฟว้าบบบเข้าซอยมาในบัดดล เพราะคุ้นๆชื่ออยู่ว่าเคยเห็นในรีวิวนี่แหละ วันนี้จัดนี่ ราดหน้าเกี๊ยวกรอบ ราดหน้าเส้นใหญ่ไข่ และก๋วยเตี๋ยว น้ำเปล่า น้ำชาฟรีค่ะ ๐ ราดหน้าเกี๋ยวกรอบ ดูเหมือนน้อย แต่ให้หมูเยอะอยู่นะ กินกำลังอิ่มพอดีสำหรับน้าซึ่งเป็นหญิงร่างบาง แต่คงอยู่ท้องแค่ 2 ชม. ไม่เกิน อิอิ หมูหมักนุ่มอร่อย น้ำออกเค็มโดดนิดนึง ต้องกินรวมกันทุกอย่างทั้งค...อ่านต่อ

ก๋วยเตี๋ยวหมูหอมเครื่องเทศราดหน้าเกี๋ยวกรอบดูเหมือนน้อย แต่ก็พออิ่มกำลังดีราดหน้าเส้นใหญ่ไข่ทอด แปลกดีเพิ่งเคยเห็นที่นี่