มัทฉะลาเต้

3

รีวิวที่แนะนำ มัทฉะลาเต้

photo
golf1972
513473.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 1,761
Quality Review
Ryokan Cafe ตามหา Totoro!
เมนูเด็ด: มัทฉะลาเต้

ร้านคาเฟ่ในบรรยากาศเรียวกังสไตล์ญี่ปุ่น มีมุมถ่ายรูปสวยๆมาในวันที่ฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ พร้อมกับเครื่องดื่มชาเขียวร้อนๆผ่อนคลายดี มุมที่ต้องมาถ่ายรูปในการตามหาTotoroยืนกางร่มในป่าไผ่ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ที่ญี่ปุ่น เครื่องดื่มชาเขียวดีกลิ่นมัทฉะเข้มข้น ส่วนเครื่องดื่มเย็น มัทฉะโฟลทรสชาดหวานไปหน่อยสำหรับนมแต่ไอศครีมชาเขียวดีดูเพิ่มเติม

photo
Donlycherry
5.8k1.9k20k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 277
Quality Review
จิบชากาแฟ คาเฟ่แนวชนบทญี่ปุ่น ท่ามกลางทุ่งหญ้า ป่าไผ่ ฟ้าใสสุดลูกหูลูกตา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวแกงกระหรี่หมูทอด, มัทฉะลาเต้

เรียวกัง คาเฟ่แนวญี่ปุ่น ท่ามกลางทุ่งหญ้า ป่าไผ่ ฟ้าใสสุดลูกหูลูกตา สัมผัสความธรรมชาติ ศิลปะจาก Gallery Art ออกนอกเมืองไปบ้าง ทิ้งความวุ่นวาย แล้วมาชิลล์กัน ที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่ เสริฟเครื่องดื่มอย่างชา กาแฟ น้ำผลไม้ เบเกอรี่ และอาหารจานเดียวทั้งไทยและญี่ปุ่น มี Art Gallery ด้านหลังให้ได้แวะไปเสพงานศิลป์ และมีส่วนที่พักรองรับ มาแล้วจึงมีกิจกรรมให้ได้ทำกันหลากหลาย ด้วยความที่บรรยากาศพาไปมากๆ เลย...อ่านต่อ

photo
Ya_Nin
543191
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 255
Quality Review
ไปตามหา Totoro กันฮะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: มัทฉะลาเต้

ร้านสไตล์ญี่ปุ่น ที่อาร์ตแกลอรี่หลังร้าน หน้าร้านมี Totoro ยักษ์ ตั้งให้เห็นอย่างชัดเจน เครื่องดื่มราคาแรงใช้ได้เลย ซัดไป 90 บาท สำหรับเราในร้านแบบนี้ก็ถือว่าแรงเลยนะ ส่วนขนมก็รสชาติ พอได้ แต่ก็ไม่ได้ว้าวมากมายอะไร อาจจะพาเพื่อนสักครั้ง ถ่ายรูปสักหน่อย จะให้มาซ้ำอีกคงต้องพิจารณาตามหน้างานอีกทีดูเพิ่มเติม