รีวิวที่แนะนำ Pizza Sandwich

photo
Pasta
1.6k8288.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 1,058
Quality Review
Italian Fine Dining ในบรรยากาศที่อบอุ่น
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Pizza Sandwich

ห้องอาหารอิตาเลียน La Scala นี้ตั้งอยู่ในโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ถนนสาทรใต้ ภายในร้านตกแต่งในสไตล์เรียบหรู โดยใช้สีแนว earth tone ตัดกับสีแดง ทำให้บรรยากาศร้านดูอบอุ่น น่านั่ง ส่วนโซนครัวเป็นแบบครัวเปิดซึ่งทำให้สามารถชมขั้นตอนการทำปรุงอาหารของเชฟได้อย่างใกล้ชิดค่ะ ส่วนเมนูอาหารนั้น คุณภาพและรสชาติโดยรวมได้มาตรฐานร้านหรูระดับโรงแรมห้าดาว โดยมี Signature Menu คือ พิซซ่า Stiacciatina หรือที่นิยมเร...อ่านต่อ

photo
pennapa
1.9k1.2k14.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 1,179
Quality Review
อาหารอร่อย บริการพอใช้
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Pizza Sandwich

จริงๆเป็นร้านที่เคยมาทานแล้ว แต่ค่อนข้างนานมาแล้ว แต่ก็กลับมาทานอีกที เพราะเคยประทับใจในรสชาติของอาหาร ตอนนั้นก็จำได้ว่าพิซซ่าอร่อยดี ครั้งนี้กลับมาทานก็มีเรื่องบริการที่ไม่ค่อยประทับใจตั้งแต่เริ่ม จองมา10ที่ มาถึงร้าน พนักงานแจ้งว่าจองมา2ที่นี่คะ ไม่ที่โต๊ะเต็ม เสียใจมาก จองมาโทรมาคุยด้วยตนเอง สรุปต้องให้ผู้ใหญ่รอครึ่งชั่วโมง เข้าไปถึงร้านก็ไม่ดูเต็มอะไร คืออาหารที่นี่ก็อร่อยนะคะ แต่ราคาก็แพงม...อ่านต่อ

photo
Yod Chinsupakul
54.3k6555k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ธ.ค. 2014
ดูแล้ว 719
Quality Review
อาหารอิตาเลี่ยนในโรงแรมคุณภาพดี ราคาสูงหน่อย
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Ribeye Wagyu Steak, Spaghetti Vongole, Pizza Sandwich

ร้าน La Scala ตั้งอยู่ในโรงแรมสุโขทัย ถนนสาทร เป็นร้าน fine dining อิตาเลี่ยน ที่มีจุดเด่นอยู่ที่เตาพิซซ่า และอาหาร grill จากเตาถ่าน อาหารอร่อยเกือบทุกอย่าง เมนูที่อยากแนะนำคงเป็น Rib Eye Wagyu Steak ที่อร่อยครับ และสปาเก็ตตี้ Vongole (หอยตลับซอสไวน์ขาว) ที่ไม่มีในเมนูแต่อร่อยเลยครับ ราคาอาจจะสูงไปนิด ต้องมีบัตรของโรงแรม จะได้ลดเยอะหน่อยครับดูเพิ่มเติม

Pizza SandwichVongoleMonk FishWagyu Ribeye SteakFoie GrasCarpaccio
photo
NatDining
1.8k1.5k12.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 155
Quality Review
อาหารอร่อย บรรยากาศดี open kitchen
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Pizza Sandwich

พนง.บริการดี ตามมาตรฐานรร.ห้าหกดาวขึ้น ไม่ค่อยยิ้มแย้ม แต่ดูเต็มใจบริการและกระตือรือร้น เชฟก็น่ารัก ออกมาพูดคุยกับลูกค้า รอบนี้สั่งเป็นพิซซ่่า สปาเกตตี้ อาหารรสชาติดีลงตัว กลมกล่อม ไม่เลี่ยน สามารถขอพริกไทยดำ ซอสต่างๆ เพิ่มได้ดูเพิ่มเติม

photo
Nui Janjira
52232
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 46
Quality Review
อาหารอิตาเลี่ยนในบรรยากาศแบบไทย ๆในโรงแรมชั้นนำ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: สลัดซีซาร์, Risotto Mushroom Truffle, Pizza Sandwich

อาหารอิตาเลี่ยนชื่อดังย่านใจกลางกรุงเทพ มีเมนูให้เลือกหลากหลาย บรรยากาศในร้านมีครัวอยู่ใจกลางของร้านทำให้ลูกค้าสามารถมองดูเชฟขณะรังสรรค์อาหารให้พวกเรา ๆ ได้ทาน (เสียอยู่อย่างเดียว เมื่อทานเสร็จออกจากร้านสักพักอาจมีกลิ่นติดตัวออกไปด้วย) รสชาติดีมาก บริการดีระดับโรงแรมทั่วไป เมื่อทานเสร็จมีช็อคโกแลคเป็นของฝากจากเชฟติดไม้ติดมือมาด้วย อร่อยมากค่ะดูเพิ่มเติม