Kane Mochi รสนม

4

รีวิวที่แนะนำ Kane Mochi รสนม

photo
☻ ă ⓜ ყ ☻
2.3k1.8k21.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 1,481
Quality Review
ไอศกรีมในโมจิ.. ทานแล้วทำให้นึกถึงร้านสเต๊กในทาคายาม่า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไอศกรีมโมจิรสนม, Kane Mochi รสนม

#Bangkok N°323/T976/P11563+(5) ปีที่แล้วไปทาคายาม่า แล้วได้ไปทานร้านสเต๊กเจ้าดังของเมืองนั้น พอจบมื้อทางร้านให้เป็นโมจิซากุระมาทานฟรี แบบว่าอื้อหือหอมมากกก หวานน้อย อร่อยติดใจ ช่วงไหนว่างมากๆเราจะไปเปิดรีวิวเก่าๆของคุณป๊อป(Achaya🐰) อ่าน​ และกดเลิฟเป็นการตอบแทนที่ให้เราได้ลิสต์ร้านใหม่ๆมาเข้ากรุ แล้วก็ได้อ่านมาจนถึงปี2015จนเจอรีวิวร้านนี้เข้า ถามไถ่คุณป๊อปเรียบร้อยเก็บลงลิสต์ วันก่อนโน๊นได้...อ่านต่อ

photo
ginggongkeaw
30111530
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 147
Quality Review
หน้าตาคล้ายขนมเปี๊ยะแช่แข็ง แต่รสชาดแตกต่าง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Kane Mochi รสนม

สายหวาน, สายแปลกต้องมาลอง ร้าน Kane Mochi สยามพารากอน เป็นของหวานที่มีมานานแล้วนะแต่ช่วงนี้กระแสแรงเว่อร์ ใครๆก็ชวนกิน เริ่มมีวางขายให้เห็นมากขึ้น --ไอศครีมโมจิ ก็ตรงตัวตามชื่อเป็นการผสมผสานของขนมโมจิสอดไส้ไอศครีม เนื้อแป้งจะค่อนข้างเหนียวนุ่มหนึบๆ ตัวเนื้อไอศครีมเนียนไม่เป็นเกร็ดน้ำแข็งอร่อยดี มีทั้งแบบเป็น set menu หรือจะเลือกเป็นลูกๆก็ได้ รสชาดของไอศครีมมีให้เลือกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเมล่อน, นมก...อ่านต่อ

photo
Maam Journey
16.4k1.4k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มี.ค. 2013
ดูแล้ว 13
Quality Review
Kane Mochi ไอศกรีมโมจิ หลากรส ลองชิมกัน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Kane Mochi รสบลูเบอรี่, Kane Mochi รสนม

สวัสดีค่ะ หลังจากรีวิวร้าน Petite Audrey เราก็ไปทดลองใช้ app ที่มี Lumia Gift เพืี่อแลกขนมกันต่อที่ร้าน Kane Mochi ที่ชั้น 3 สยามพารากอนต่อค่ะ เดินจากสยามเซ็นเตอร์ไปสยามพารากอน แป๊บเดียวเองค่ะ ร้าน Kane Mochi อยู่ตรงหน้าลิฟท์เลยค่ะ เป็นเล็กๆ มีที่นั่งอยู่ประมาณ 5-6 โต๊ะเล็กๆ ค่ะ ในร้านมีขายไอศกรีมและโมจิไอศกรีมค่ะ ครั้งนี้ต้องเลือกโมจิไอศกรีมค่ะ เพราะเราจะใช้ Lumia Gift อิอิ ไปถึงเค้าก็ทำการ...อ่านต่อ

Kane Mochi ซ้ายสุดรสนม จัดตามความนิยมKane Mochi  สีสันน่าทานมากป้ายชื่อร้าน มีไอศกรีมด้วยค่ะรสมะนาว ด้านล่าง บลูเบอรี่รสโยเกิร์ต และ มอคค่ารหัสที่รับขนมฟรีค่ะ ^^
photo
Missy Kwany
062
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 6
ไอศครีมโมจิ กะทานเล่นๆ อิ่ม​ซะงั้น​
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Kane Mochi รสนม

ไอศครีมโมจิ​มี​ให้​เลือก​หลากหลาย​รสชาติ​มาก เลือก​แทบ​ไม่​ถูก​เลยค่​ะ กะจะจัดเป็นของทานเล่น 4 ลูกเริ่มอิ่มซะอย่างงั้น อร่อย​ดีค่ะ ได้ลอง รสนม มะลิ ชาเขียว เดิน​ถือไปทาน ก็​ไม่ลำบากเลยค่ะ ถาดที่ร้านให้ใหญ่ดี ไอศครีมโมจิ​ละลายช้าค่ะอ่านต่อ