Passion Red Velvet

10

รีวิวที่แนะนำ Passion Red Velvet

photo
Tata
0410
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 47
Quality Review
这家咖啡店非常好👍🏻
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Passion Red Velvet

今天下午我跟俩个朋友一起去Bake Phuket。这家咖啡店在 CherngTalay Municipal Office 对面。这咖啡店的里面很大、有很多得桌子。我和我们的俩的朋友店摩卡咖啡,百香果蛋糕还有香草蛋糕。香草当高对我来说一点甜,可是很好吃。如果您们这在找最好的咖啡店,我建议您们因该来这二建的咖店。 摩卡咖啡 5/5 百香果蛋糕 4/5 香草蛋糕 5/5 又算又甜 很好吃。 สำหรับรีวิวเวอร์ชั่นภาษาไทยนะคะ วันนี้ตอนบ่ายได้มาที่ร้านBake Phuketกับเพื่อน2คนค่ะร้านจะอยู่ตรงข้ามกับเทศบาลเชิงทะเลนะคะ พอเข้ามาในร้านมีทั่งนั่งโต๊ะเยอะพอควร รายการที่เรากับเพื่อนสังจะมี...อ่านต่อ

photo
Such.a
048
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.พ. 2021
ดูแล้ว 85
Quality Review
เป็นร้านที่เค้กอร่อยมากๆครับ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Passion Red Velvet, Americano

ร้านสวย กว้าง บรรยากาศดี พาเด็กๆแวะเข้ามาทานมื้อเที่ยง อาหารมีหลากหลายมากๆ ทั้งพิซซ่า พาสต้า และเบอเกอรี่ ขนมเค้ก แต่ที่ถูกใจทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่สำหรับครอบครัวเราน่าจะเป็นเค้กครับ เค้กมีหลากหลาย รสชาติอร่อย ไม่หวานไป ส่วนตัวชอบเค้กเสาวรส มีรสเปรี้ยวมาตัดได้ดีมากๆครับ ทานคู่กับกาแฟ เข้ากันมากๆดูเพิ่มเติม

photo
์Kannika.PH
048
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 37
Quality Review
เค้กอร่อยมากกกกกกกกก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Passion Red Velvet

ลูกค้านัดคุยงานที่ร้านนี้ค่ะ เลยเป้นครั้งแรกที่ได้ลองมาทานร้าน BAKE ร้านอยู่ก่อนถึงทางเข้า LAGUNA ตรง3แยก หาง่ายมากๆค่ะ ตอนแรกคิดว่าทางร้านเป็นคาเฟ่ จำพวกกาแฟ ขนมเค้กอย่างเดียว แต่ร้านนี้มีครบทุกอย่างเลยนะคะคาวหวาน เราได้ลองสั่งเค้ก Passion Red Velvet มาทานดูค่ะ เป็นเค้กรสเสาวรส คือเค้กเนื้อนิ่มละมุนมาก คุยเสร็จซื้อกลับไปฝากคนที่บ้านด้วยค่ะ แนะนำร้านนี้เลยนะคะ บรรยากาศดี เหมาะกับการคุยงานด้วยนะคะดูเพิ่มเติม

ละมุนมาก
photo
New
025
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 33
Quality Review
มีเค้กให้เลือกหลากหลาย พิซซ่าอร่อยมากๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Pizza Margherita, Passion Red Velvet

พิซซ่าของทางร้านแป้งนุ่มมากๆ มีหน้าหลากหลายให้เลือก เราทานที่ร้านแล้วยังต้องสั่งกลับไปฝากคนที่บ้านด้วยครับ ร้านอยู่ตรงแยกก่อนที่จะถึงทางเข้าลากูน่าครับ ร้านใหญ่สังเกตเห็นชัด นอกจากนี้เมนูอื่นๆก็มีอีกเยอะครับ ทั้งพาสต้า เบเกอรี่ กาแฟ เค้ก ที่คิดว่าอร่อยที่สุดสำหรับคงจะเป็นเค้กเสาวรสครับ ได้รสชาติเปรี้ยวตัดหวานกำลังดีดูเพิ่มเติม

photo
Chonlapat.Ch
025
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 29
Quality Review
เค้กเสาวรส คนไม่ชอบทานหวานต้องมาลอง เด็ดมาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Passion Red Velvet

ติดใจรสชาติเค้กเสาวรสจนต้องรีวิวเลยครับ ผมยกให้พระเอกของร้านสำหรับหลายๆท่านที่ไม่ได้ชื่นชอบขนมรสหวานๆ แต่มีเพื่อนที่พาไปแนะนำให้ลอง ติดใจจริงๆครับ เค้กเค้าออกรสเปรี้ยวของเสาวรสมาตัดกับรสชาติเค้กได้แบบลงตัวมากๆ นอกจากนี้กาแฟก็อร่อย หอมกลิ่นคั่ว เข้าข้นดีมากๆครับ ร้านอยู่แยกทางเข้าลากูน่า ใครผ่านมาแถวนี้อยากแนะนำครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนดูเพิ่มเติม


เมนูแนะนำโดยสมาชิก