รีวิวที่แนะนำ Macchiato

photo
Mai.Sudarat
049
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.พ. 2021
ดูแล้ว 218
Quality Review
กาแฟกับครัวซองค์ ดีมากๆค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Croissant, Macchiato

ปกติเป็นคนไม่ชอบทานของจำพวกขนมปังเลยค่ะ แต่เพื่อนแวะมาทานอาหารเช้าที่ร้าน Bake ก่อนไปทริปเกาะ ตัวเราเองสั่งกาแฟ รู้สึกชอบกาแฟของทางร้านมากๆ ได้กลิ่นหอม และเข้มข้น ลองทานคู่กับครัวซองค์ พนักงานเคลมมาว่าเป็นเมนูขายดี สมคำเคลมจ้า อร่อยมากๆ ซื้อกลับด้วย ร้านอยู่แถวทางเข้าลากูน่านะคะ อยากให้มาลองกันดูเพิ่มเติม

photo
Nantw
046
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 32
Quality Review
กาแฟคุณภาพ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Macchiato

ใครเป็นสายกาแฟ อยากให้ลองมาดื่มกาแฟแบรนด์ Artis ของทางร้านเบคค่ะ กาแฟนุ่มลิ้น กลมกล่อม หอมกลิ่นคั่วมากๆ ทานคู่กับเบอเกอรี่ของทางร้าน เข้ากันมาก พนักงานบริการดี เมนูอาหารก็มีหลากหลายทั้งคาวหวานไทยเทศค่ะ แนะนำมากๆดูเพิ่มเติม

photo
Lambkin_ple
026
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 26
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
เค้กอร่อย รสชาติเป็นเอกลักษณ์ กาแฟคั่วสดที่ต้องมาลอง
เมนูเด็ด: Passion Red Velvet, Macchiato

ร้านเบคเป็นร้านที่อยู่แถวโซนทางเข้าลากูน่านะคะ ร้านใหญ่สังเกตได้ง่าย ลองเข้ามาทานเพราะนัดคุยงานไว้ อยากจะบอกว่าบรรยาดีมากๆนะคะ เมนูของที่นี่มีทั้งอาหารคาวหวาน กาแฟ ขนมเค้ก ครบหมดเลยค่ะ เค้กที่นี่มีหลาดหลายมาก เราลองสั่งเค้กเสาวรสมาทาน ติดใจมาก เค้กไม่หวานเกินไป ตัดกับรสเปรี้ยว เข้ากันมากๆค่ะ กาแฟที่นี่เป็นของแบรนด์ Artis ถ้าจำไม่ผิดคือมีสาขาที่กรุงเทพด้วยนะคะ รสชาติดีมากค่ะ หอม ใครผ่านมาแถวเช...อ่านต่อ

photo
PAN
024
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 25
Quality Review
กาแฟเข้มข้น ขนมอบใหม่หอมกรุ่น
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Macchiato

เบคร้านเบเกอรี่เบอร์ 1 ในย่านเชิงทะเล ขายทั้งขนมปังอบใหม่ทุกวัน เบอเกอรี่ เค้ก และกาแฟ เครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมาย🥰🥰 🍞🍰ขนมที่ร้านอร่อย ไม่หวานจนเกินไป ใช้วัตถุดิบดี ☕️☕️ กาแฟรสชาดกลมกล่อม หอม 🌳🌴ร้านตกแต่งสีขาว ต้นไม้สีเขียว สบายตา 👍👍โดยภาพรวมให้คะแนนเต็ม 10/10 💰 ราคาหลากหลาย ทาน 2 คนประมาณ 500 บาทดูเพิ่มเติม

เมนูแนะนำโดยสมาชิก