Chocolate liquid cheese

Our best seller! Half baked chocolate cake with gooey liquid cheese

3
฿246

รีวิวที่แนะนำ Chocolate liquid cheese

photo
Bigstargirl
777419.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 100
Quality Review
‘เค้กอร่อยมากๆๆๆๆๆ’
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Mud Pie, Chocolate liquid cheese, Mayongchid Cheesepie (โลป)

มาทานเค้กที่ร้าน Brooklyn Baker ร้านอยู่ในซอยโปโล 3 อยู่ที่เดียวกับร้านนวดเลยค่ะ เปิดประตูเข้าไปร้าน Brooklyn จะอยู่ฝั่งทางซ้าย ขายทั้งบรั้นช์ เค้ก เครื่องดื่ม แต่วันนี้ตั้งใจมาทานเค้กโดยเฉพาะ เพราะเคยได้ยินมาว่าเค้กร้านนี้อร่อยมาก ต้องมาลองซะหน่อย อิอิ Mayongchid Yuzu Cheesepie (240+) เมนูประจำฤดูนี้ มาทีไรคนแย่งซื้อกันตลอด และได้ข่าวว่ากำลังจะหมดซีซั่นแล้วด้วย มะยงชิดชีสพาย มีเนื้อมะยงชิดเ...อ่านต่อ

photo
รสาพาเพลิน
513362.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 1,040
Quality Review
อาหารอร่อย บรรยากาศสุดชิล
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Chocolate liquid cheese, Egg benedict

ครอบครัวตัวป่วนและน้องรสาสุดแสบ ขอพาไปหม่ำ Brunch ในร้านบรรยากาศสุดชิลในซอยโปโล ถนนวิทยุ กับร้านที่ชื่อว่า Brooklyn Baker ขอบอกว่าร้านนี้มีดีทั้งบรรยากาศและรสชาติเลยจ้า มาดูบรรยากาศก่อนนะครับ สำหรับที่นี่ใช้พื้นที่ร่วมกับร้าน Retreat on Witayu Spa จึงไม่แปลกที่บรรยากาศจะดูผ่อนคลาย น่านั่ง แถมยังแทรกลูกเล่นด้วยการตกแต่งพื้นด้วยหญ้าเทียม และทำทางเดินคล้ายอยู่บนนสนามหญ้าหรือทุ่งนา ดูแล้วก็เพลินตา...อ่านต่อ

photo
Spaghetti and meat balls
1264146
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 910
Quality Review
Brunch อันดีงาม
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Mud Pie, Grand Marnier French Toasts (with patties), Chocolate liquid cheese, Scrumble Eggs, Baker Rice Bowl

ได้ไปกิน Brunch อร่อยทุกเมนูที่สั่งมา * Grand Marnier French Toasts (with patties): เหมือนของหวาน ปนของคาว เนื้อหมูรสชาดกลมกล่อม ผลไม้ราดไซรัป สดชื่นมาก * Scrumble Eggs เนื้อไข่ นุ่มอร่อย มีชีสยืดๆ * Baker’s Rice Bowl อันนี้ก็ดีงาม เป็นคคล้ายๆ ฟิวชั่นฟู้ด ข้าวเหมือนจะคลุกแจ่ว&สมุนไพร อะไรสักอย่าง โปะด้วยไข่ดาว หอมเจียว และเนื้อไก่ที่นุ่มดีงามมากค่ะ * Biscuit & gravy อันนี้รสชาดก็ดี แต่ส่วนตั...อ่านต่อ