ผัดเผ็ดกระดูกอ่อน ใบยี่หร่า

20

รีวิวที่แนะนำ ผัดเผ็ดกระดูกอ่อน ใบยี่หร่า

photo
DaowJa Daow
725255.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ค. 2023
ดูแล้ว 1,997
Quality Review
มาเมืองกาญต้องลองแวะทานสักครั้ง อร่อยทุกจาน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไข่เจียวสมุนไพร, ผัดเผ็ดกระดูกอ่อน ใบยี่หร่า, หมูคลุกฝุ่น, แกงส้มหลดบัว, ไส้อั่วเมืองกาญ

เป็นร้านอาหารที่คนพื้นที่แนะนำครั้งแรกก็รู้สึกอร่อยไปอีกครั้งก็ยังอร่อยเมนูทุกจานถูกคัดสรรบรรจงออกมารสชาติลงตัวไม่ขาดไม่เกิน . 🚗 ที่จอดรถมีทั้งด้านหน้าและด้านหลัง . 🍰 ด้านหน้าจะมีชื่อว่าอนงค์ลิตเติ้ลเค้กอร่อยกาแฟรสชาติดี . สำหรับใครที่อยากกินอาหารไทย รสชาติดีทุกจานกลมกลมเหมาะที่จะใช้เวลากับครอบครัวหรือคนรักก็ได้ค่ะดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
4 เม.ย. 2023
ร้านอาหาร ที่คุณไม่ควรพลาด จานใหญ่ให้เยอะ
photo
Pang
135823.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 เม.ย. 2023
ดูแล้ว 1,558
Quality Review
อาหารป่า เผ็ดสะใจมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ผัดเผ็ดกระดูกอ่อน ใบยี่หร่า, ต้มโคล้งปลาช่อน, กระเพรากบ

ร้านนี้เราดูรีวิวหม่อมถนัดแดก แล้วอยากมาตามรอย พอมีโอกาสมากาญจนบุรี ก็แวะมาเลยค่ะ ร้านอาหารค่อนข้างใหญ่ วิวติดบ่อน้ำ มีเมนูให้เลือกเยอะมาก ส่วนมากจะเป็นเมนูกบที่เป็นเมนูแนะนำ วันนี้เราสั่ง 3 อย่าง 1.ต้มโคล้งปลาช่อนทอด 180 บาท แกรู้ไหมว่าเป็ดจี๊ดสะใจมาก เนื้อปลาช่อนก็ดี ชิ้นใหญ่ทอดมากรอบเลย 2.ผัดเผ็ดกระดูกอ่อนใบยี่หร่า/หน่อไม้ 180 บาท เมนูแนะนำจากทางร้าน ไม่เคยทานที่ไหน มีที่นี่ที่เดียว อร่อยสมค...อ่านต่อ

photo
moeipybara
901.5k5.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 3,267
Quality Review
อาหารอร่อย มีโซนสำหรับสุนัข บริการดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ผัดเผ็ดกระดูกอ่อน ใบยี่หร่า, ต้มยำน้ำใส

🍖 ผัดเผ็ดกระดูกอ่อน ใบยี่หร่า - เมนูเด็ดที่พนักงานแนะนำ อร่อย มี texture กรุบๆของกระดูกอ่อนให้เคี้ยว รสชาติเข้มข้น เผ็ด 🥣 ต้มยำเห็ดน้ำใส - เสิร์ฟมาร้อนๆ ซดคล่องคอ ปรุงมาได้รสชาติดี เปรี้ยวๆเผ็ดๆแบบลงตัว ปริมาณเยอะ ทั้งผักและเห็ด ทานหลายคนได้สบายๆ 🐠 ฉู่ฉี่ปลาคัง - เสิร์ฟมายังไม่สุก เลยต้องให้พนักงานเปลี่ยนให้ใหม่ กว่าจะมาก็รู้สึกอิ่ม ไม่ค่อยอยากกินแล้ว แต่โดยรวมรสชาติออกมันๆ พอใช้ได้ดูเพิ่มเติม

photo
Jazzyrain
1.6k1.6k6.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 4,333
Quality Review
อาหารป่ารสจัด บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กบทอดกระเทียม, ผัดเผ็ดกระดูกอ่อน ใบยี่หร่า, เชิงปลาคังทอดน้ำปลา, ไก่บ้านต้มน้ำปลา

ถ้าไม่ทานอาหารป่าเดี๋ยวจะว่ามาไม่ถึงกาญจนบุรีค่ะ แต่คุณนายไม่ชอบร้านแบบเพิงๆ นางร้อน ก็เลยพามาที่ร้าน ครัวอนงค์ ซึ่งร้านกว้างขวางและดูดีมากๆ คนก็เยอะมาก แต่อาหารไม่ช้านะคะ ถึงจะเป็นอาหารป่าแต่วันนี้เราขอป่าแบบซอฟท์ๆพอ 😅 🐷 ผัดเผ็ดกระดูกอ่อนใบยี่หร่า เมนูนี้น่าจะมีทุกร้านในกาญที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารป่าเลยค่ะ 😆 รสชาติเผ็ดร้อนมากๆ ทั้งพริกสด พริกไทยอ่อน และใบยี่หร่า คือร้อนแรงจริงๆ 🐸 กบทอด...อ่านต่อ

photo
สมบูรณ์​ โ​ตมา​กิน​
463384.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 4,497
Quality Review
ครัว อนงค์ เมืองกาญจนบุรี กบทอดขาใหญ่เท่าน่องไก่
เมนูเด็ด: ต้มยำปลาคัง, ผัดเผ็ดกระดูกอ่อน ใบยี่หร่า

ครัว อนงค์ เมืองกาญจนบุรี กบทอดขาใหญ่เท่าน่องไก่ กระเทียมกรอบหอมไม่ขม หมักรสชาติมาดีมาก หนังกบกรอบเคี้ยวมันส์ . ต้มยำปลาคังน้ำใส ปลาดสด เนื้อแน่นขาวจั๊ว หนังปลากรุบๆๆๆ เผ็ดเปรี้ยวแซ่บ สะใจ . กระดูกอ่อนผัดใบยี่หร่า ทีเด็ดของร้าน กระดูกอ่อนสับละเอียด เคี้ยวกรุบๆ ใครเคยกินพวกผัดนก จะนึกออก รสชาติ เผ็ดร้อน หอมเครื่องสมุนไพร เติมข้าวได้ 3 จาน . กุ้งผัดหลดบัว อันนี้มาตรฐาน ติดหวานนิดหน่อย . มีร้านกา...อ่านต่อ