น้ำเต้าหู้

15

รีวิวที่แนะนำ น้ำเต้าหู้

photo
NSJ
604522.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 98
Quality Review
น้ำเต้าหู้ใหม่ๆหอมๆหลากรสชาติ และสังขยา เจ้าเก่าเมืองอุทัย
เมนูเด็ด: ปาท่องโก๋ไส้นมข้น, น้ำเต้าหู้

ร้านอร่อยที่คนอุทัยแนะนำว่าต้องไป พอไปถึงช่วงหัวค่ำคนรอต่อแถวเข้าคิวซื้อกันแน่น โต๊ะนี่ยังต้องยืนรอคิวเลย พอได้คิวนั่งทานต้องขอบอกว่ารู้สึกประทับใจน้ำเต้าหู้ของร้านนี้มาก มีความสดใหม่ร้อน และไม่หวานจัด แถมเครื่องที่ใส่ยังให้มาแบบจัดเต็มด้วย น้ำฝักทองนี่ก็มีความเข้มข้นหอมมัน ได้รสชาติที่สำคัญเป็นเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพมาก นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูเด่นอีกตัวคือ ขนมปังสังขยา ที่ขนมปังเนื้อนุ่...อ่านต่อ

photo
sai_khim
9044684.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 467
Quality Review
น้ำเต้าหู้เจ้าดัง ก็ต้องลองสักหน่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: น้ำเต้าหู้

อย่าคิดว่า เสร็จจากร้านเจ๊ดาปลาลวกแล้วเราจะอิ่ม!!! ขอโทษ เรามีกระเพาะว่างสำหรับของหวานเสมอ!! ร้านน้ำเต้าหู้นี้ อยู่ตรงข้ามกับร้านเจ๊ดาเลยจ้า มีน้ำเต้าหู้มากมายหลายรส ตอนสั่งถึงกับงง ว่าจะกินอะไรดี เยอะไปหมด สุดท้ายได้ น้ำเต้าหู้ใบเตยมา หอม อร่อยไม่หวาน ร้อนมาก ค่อยๆจิบนะจ๊ะ ส่วนปาท่องโก๋ไม่ได้สั่ง สั่งแต่ซาลาเปากลมๆ ก็อร่อยดี ราคาถูกเว่อร์ เหมาะกับการกินให้อิ่มๆแน่ๆ แล้วกลับไปนอนตีพุงที่บ้านต่อ 55ดูเพิ่มเติม

photo
Dorotee
7.3k8176.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 107
Quality Review
หลากหลายเมนูน้ำเต้าหู้ กับ ปาท่องโก๋ไส้นมข้นหวาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ปาท่องโก๋ไส้นมข้น, น้ำเต้าหู้

ร้านน้ำเต้าหู้ที่มีเมนูหลากหลายมากจนเลือกไม่ถูก แถมยังมีปาท่องโก๋ไส้นมไม่แปลกแต่ไม่เคยเห็นที่ไหน ประทับใจมาก 5 ดาวไปเลย ร้านน้ำเต้าหู้ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณวงเวียน หากขับมาหาที่จอดทางฝั่งติดแม่น้ำจะสังเกตเห็นได้ง่ายๆเลย เพราะร้านใหญ่ มีของวางหน้างร้ายเยอะจริงๆ ร้านนี้ขาย น้ำเต้าหู้ เต้าทึง น้ำฟักทอง ขนมปังสังขยา เต้าหู้นมสด เต้าฮวยฟรุ๊ดสลัด น้ำเก็กฮวย และ ปาท่องโก๋ แบบต่างๆ ครับเครื่อ...อ่านต่อ

photo
ใบหม่อน 🐲 🐲
8.9k6.3k100.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 211
Quality Review
ร้านนี้เลิฟมากกกกกก ห้ามพลาดเมื่อไปอุทัย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บัวลอยน้ำขิง, น้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้เซ็กเกี๋ยกั้ง เมืองอุทัย (อุทัย #9, Total #1593) อิ่มอืดจากมื้อค่่ำ เดินผ่านร้านนี้คนต่อคิวเยอะมาก ไม่ได้สิคะต้องลอง น้ำเต้าหู้เค้าอร่อยมากอะ หอมๆ หวานน้อย เครื่องก็อร่อย ที่ติดใจมากกกกกกคือ บัวลอยงาดำน้ำขิง น้ำขิงเค้าเผ็ดร้อนมาก ร้อนแบบกินไปปาดเหงื่อไป 555 บัวลอยงาดำก็อร่อย หนึบๆ เต้าฮวยน้ำขิงก็อร่อยค่ะ ปาท่องโก๋ยังอร่อยอะ รู้สึกไม่ค่อยมัน อร่อยทุกอย่างที่ลองจริงๆ ค่ะ ราคาก็ไม่แพงเลยดูเพิ่มเติม

หมดนี่ 41฿ ถูกมากๆ อร่อยทุกอย่าง15฿ บัวลอยลูกเล็ก หนึบอร่อย น้ำขิงเผ็ดร้อนมากกกก ถูกใจๆ
photo
Jessada
9124262.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 30
Quality Review
ตบท้ายด้วยของหวาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ปาท่องโก๋ไส้นมข้น, น้ำเต้าหู้

หลังจากอิ่มได้ที่จากร้านเจ๊ดาปลาลวก ก็ไม่ต้องไปไหนไกลเดินข้ามถนนมาฝั่งตรงข้าม จะเจอร้านนี้ครับ ขายน้ำเต้าหู้ แบบว่าบางขณะเหมือนแจกฟรี รอคิวกันยาวๆ สั่งแต่ละคน5-6ถุง แต่ทำเร็วครับรอไม่นาน ทีเด็ดคือ ปาท่องโก๋และซาลาเปามีไส้ อร่อยมากครับ ขนาดซื้อกลับไปทานที่ห้อง มันเย็นแล้วยังมีความอร่อยอยู่เลย (สงสัยหิวจัด) ไม่มีรูปปาท่องโก๋นะครับ ลืมถ่าย ฟาดซะเรียบ555ดูเพิ่มเติม