ปาท่องโก๋ไส้นมข้น

4

รีวิวที่แนะนำ ปาท่องโก๋ไส้นมข้น

photo
NSJ
604522.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 98
Quality Review
น้ำเต้าหู้ใหม่ๆหอมๆหลากรสชาติ และสังขยา เจ้าเก่าเมืองอุทัย
เมนูเด็ด: ปาท่องโก๋ไส้นมข้น, น้ำเต้าหู้

ร้านอร่อยที่คนอุทัยแนะนำว่าต้องไป พอไปถึงช่วงหัวค่ำคนรอต่อแถวเข้าคิวซื้อกันแน่น โต๊ะนี่ยังต้องยืนรอคิวเลย พอได้คิวนั่งทานต้องขอบอกว่ารู้สึกประทับใจน้ำเต้าหู้ของร้านนี้มาก มีความสดใหม่ร้อน และไม่หวานจัด แถมเครื่องที่ใส่ยังให้มาแบบจัดเต็มด้วย น้ำฝักทองนี่ก็มีความเข้มข้นหอมมัน ได้รสชาติที่สำคัญเป็นเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพมาก นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูเด่นอีกตัวคือ ขนมปังสังขยา ที่ขนมปังเนื้อนุ่...อ่านต่อ

photo
Dorotee
7.3k8176.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 107
Quality Review
หลากหลายเมนูน้ำเต้าหู้ กับ ปาท่องโก๋ไส้นมข้นหวาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ปาท่องโก๋ไส้นมข้น, น้ำเต้าหู้

ร้านน้ำเต้าหู้ที่มีเมนูหลากหลายมากจนเลือกไม่ถูก แถมยังมีปาท่องโก๋ไส้นมไม่แปลกแต่ไม่เคยเห็นที่ไหน ประทับใจมาก 5 ดาวไปเลย ร้านน้ำเต้าหู้ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณวงเวียน หากขับมาหาที่จอดทางฝั่งติดแม่น้ำจะสังเกตเห็นได้ง่ายๆเลย เพราะร้านใหญ่ มีของวางหน้างร้ายเยอะจริงๆ ร้านนี้ขาย น้ำเต้าหู้ เต้าทึง น้ำฟักทอง ขนมปังสังขยา เต้าหู้นมสด เต้าฮวยฟรุ๊ดสลัด น้ำเก็กฮวย และ ปาท่องโก๋ แบบต่างๆ ครับเครื่อ...อ่านต่อ

photo
Jessada
9124262.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 30
Quality Review
ตบท้ายด้วยของหวาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ปาท่องโก๋ไส้นมข้น, น้ำเต้าหู้

หลังจากอิ่มได้ที่จากร้านเจ๊ดาปลาลวก ก็ไม่ต้องไปไหนไกลเดินข้ามถนนมาฝั่งตรงข้าม จะเจอร้านนี้ครับ ขายน้ำเต้าหู้ แบบว่าบางขณะเหมือนแจกฟรี รอคิวกันยาวๆ สั่งแต่ละคน5-6ถุง แต่ทำเร็วครับรอไม่นาน ทีเด็ดคือ ปาท่องโก๋และซาลาเปามีไส้ อร่อยมากครับ ขนาดซื้อกลับไปทานที่ห้อง มันเย็นแล้วยังมีความอร่อยอยู่เลย (สงสัยหิวจัด) ไม่มีรูปปาท่องโก๋นะครับ ลืมถ่าย ฟาดซะเรียบ555ดูเพิ่มเติม

20 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 30
Quality Review
ปาท่องโก๋ไส้นมข้นกับน้ำเต้าหู้หอมๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ปาท่องโก๋ไส้นมข้น, น้ำเต้าหู้

ร้านอยู่ตรงข้ามร้านเจ๊ดาปลาลวก ที่ขายข้าวต้มกุ๊ย ทานเสร็จก็ข้ามฝั่งมาทานได้เลยจ้า ตอนเราไปมีโต๊ะนั่งหน้าร้านโต๊ะเดียว เลยซื้อทานกลับที่พัก น้ำเต้าหู้ชาเขียว 10 บาท ธรรมดาไม่เครื่อง 5 บาท งาดำ 8 บาท มีเต้าฮวยด้วยค่ะ น่าทานมากๆ แต่อิ่มมากแล้วเลยสั่งแค่ชาเขียวกับโก๋นมข้น อร่อยเพิ่มแคลอรี่ได้ดีมากค่ะ หวานมันกับเต้าหู้ร้อนๆ ฟิน หลับสบาย ร้านเปิดบ่ายสาม ปิดสามทุ่มนะคะ ถ้าจะซื้อทานพรุ่งนี้แนะนำให้ซื้อ...อ่านต่อ