บะหมี่หยกแห้งทุกอย่าง

4

รีวิวที่แนะนำ บะหมี่หยกแห้งทุกอย่าง

photo
abbkung
7.2k2.2k23.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มี.ค. 2013
ดูแล้ว 32
Quality Review
มากินบะหมี่ร้านนี้ต้องมีความอดทนสมชื่อ ^^"
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่หยกแห้งทุกอย่าง

บะหมี่อดทนประจำคณะรัฐศาสตร์จุฬาฯเป็นร้านที่เด็กจุฬาฯแทบทุกคนรู้จัก ทั้งในความอร่อยและความนานในการรอคอย เพราะถ้าไปช่วงพักเที่ยงต้องยืนต่อแถวครึ่งชั่วโมงกว่าจะได้หม่ำ หิวจนหายหิวกันไปเลย บะหมีร้านนี้ปกติจะมีเครื่องหลากหลาย ทั้งหมูสับที่เป็นแผ่น ลูกชิ้นปลา หมูแดง ไก่อบ เกี๊ยว ลูกชิ้นทอดหลากหลายแบบ แต่พอดีวันนี้ไปแล้วเครื่องหมดไปหลายอย่าง เลยได้มาอย่างที่เห็นในรูป ชามนึงโปะหนังปลา อีกชามไม่ใส่ ราด...อ่านต่อ

photo
MOREMINTSMILE
1750179
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 24
Quality Review
บะหมี่ในตำนาน!! อร่อยจริงไม่ผิดหวัง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่หยกแห้งทุกอย่าง

บะหมี่อดทนใส่ทุกอย่าง (40฿) ร้านที่ 2 โรงอาหารคณะรัฐศาสตร์ค่ะ บะหมี่นุ่มดีแต่เป็นแบบเส้นใหญ่หน่อย ให้หมูแดงเยอะดี ลูกชิ้นปลาหมึกกับลูกชิ้นกุ้งอร่อย ส่วนเกี๊ยวไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ รวมๆแล้วชอบค่ะ น้ำราดทำให้รสอร่อยมากกกกก คุ้มค่ากับการยืนรอคอยอย่าง "อดทน" เดี๋ยวคราวหลัวจะลองแบบใส่ปูบ้างค่ะ 😊ดูเพิ่มเติม

photo
Note Meesuay
11427
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 23
Quality Review
ถ้ามาแถวนี้แล้วต้องจัด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่หยกแห้งทุกอย่าง, บะหมี่แห้งทุกอย่าง

ก๋วยเตี๋ยวอดทน ร้านขึ้นชื่อของโรงอาหารคณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ เข้ามาแล้วหาไม่ยากดูจากคิวที่ต่อเลย ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ สาเหตุที่นาน น่าจะเป็นเพราะคนทำค่อนข้างพิถีพิถัน ทำสดๆจานต่อจานเลย แล้วทำอยู่คนเดียว ถ้าอยากจัดเต็มเวลาสั่งก็บอกพิเศษ แล้วบอกราคาไปเลย พี่เค้าจัดให้ได้ ถ้าจะมากิน ควรจัดสรรเวลาให้ดี ช่วง 11 โมงดีที่สุด ยิ่งถ้าช่วงปิดเทอมนี่จะดีมากดูเพิ่มเติม