รีวิวที่แนะนำ Drip Coffee Latte

photo
kae~karuna
5532.1k20.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 748
Quality Review
กาแฟดริปที่ถนนแนบเคหาสหัวหิน สายดริปน่าจะถูกใจ
เมนูเด็ด: Drip Coffee Latte, drip coffee (black coffee) (hot)

กาแฟดี มีเมล็ดให้เลือกหลายเมล็ด บาริสต้าให้คำแนะนำได้ดี ร้านไม่ใหญ่ แต่มีที่นั่งพอสมควร จอดรถแปะๆริมถนน โซนนี้ มีร้านหลายร้านมาก เลือกได้ตามสบายเลย ที่นี่เน้นกาแฟดริป กาแฟหอมดี มีคั่วกลาง คั่วอ่อน ให้เลือก กาแฟจะติดเปรี้ยวนิดๆดูเพิ่มเติม

photo
Kade Chutamas
1081362.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 120
Quality Review
วันที่ 2 ของทริปหัวหินก็ยังเข้าร้านกาแฟอีกเช่นเคย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Drip Coffee Latte, tokyo drip (iced)

เข้าสู่วันที่ 2 ที่หัวหินช่วงบ่าย 3 ครึ่งน่าจะได้อีกเช่นเคย เป็นช่วงเวลาที่เหมาะอย่างยิ่งกับการหาร้าน Café เบาๆ สักร้าน จิบชา กาแฟก่อนไปทานอาหารมื้อเย็นของวันนี้ สำหรับเกดก็เลือกร้าน User Choice 2018 อีกตามเคยที่ด้านหน้ารฤก หัวหิน วันนี้ที่เกดมารฤกดูค่อนข้างเงียบๆ น่าจะเพราะวันธรรมดาด้วยรึเปล่า หน้าร้าน Gallery กาแฟ Drift จะเป็นลักษณะบ้านเล็ก 1 ชั้น ที่มีโซนนั่งทั้ง indoor และ outdoor ภายในเป็น...อ่านต่อ

photo
Yod Chinsupakul
54.3k6555k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 622
Quality Review
ร้านกาแฟดริปที่ดีมากๆ ราคาไม่แพงด้วย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Drip Coffee Latte

ร้านนี้ตั้งอยู่ตรงถนนแนบเคหาสถ์ ตรงแยกซอยหัวหิน 51 ครับ จอดรถข้างถนนแถวนั้นได้ ร้านเล็กๆมีที่นั่งประมาณ 20 ที่นั่ง ขายกาแฟดริปเท่านั้น ไม่มี espresso กาแฟดริป latte รสชาติดีอย่างไม่น่าเชื่อ กาแฟหอม พร้อมรสเปรี้ยวเล็กๆ เข้มข้นกว่าที่คิด ยังมีเมล็ดกาแฟ single origin ให้เลือกด้วยครับ ราคากาแฟก็ไม่แพง แก้วละ 60-80 บาท โกโก้ก็เข้มข้นครับ ถ้าจะขาดไปหน่อยคือขนมไม่ได้มีให้เลือกเยอะมากเท่าไหร่...อ่านต่อ

Drip LatteBanana Nutella ToastGallery Drip CoffeeBrownieIced Cocoa
photo
Chubbygirl
22152537
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 7
Quality Review
คอกาแฟห้ามพลาด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Drip Coffee Latte, drip coffee jelly (iced)

ร้านนี้มีสาขาที่หอศิลป์ด้วยแต่ไม่เคยทานเลย มาทานเป็นครั้งแรกที่หัวหิน ร้านค่อนข้างเล็ก ตอนแรกหาเกือบไม่เจอ ร้านอยู่ตรงรฤก ซอยหัวหิน51เลยค่ะ ในร้านคนเยอะพอสมควร สั่งแล้วให้ไปนั่งรอก่อนเพราะเค้าตั้งใจชงตั้งใจดริปทุกแก้ว ดูเค้าชงไปเพลินๆก็ดีเหมือนกัน กาแฟที่ได้ กลิ่นหอมมาก อร่อยทั้งกาแฟร้อนและเย็น แบบที่ใส่coffee jellyก้อร่อย ขนมมีให้เลือกไม่มาก ลองซื้อบราวนี่กลับไปทานก็อร่อยดี สรุปกาแฟอร่อยมากๆ...อ่านต่อ

photo
กินกันเต๊อะ
16182650
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 5
Quality Review
ให้ดื่มด่ำไปกับกาแฟ signature ของร้าน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Drip Coffee Latte

แวะมาชิมตามคำบอกเล่าของแก๊งเพื่อน ได้ชิมลาเต้เย็น กับกาแฟเย็นที่มีเจลลี่กาแฟ (signature ของร้าน) ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ไม่ผิดหวัง มันหอมละมุนมาก ราคาก้อไม่แพง 60-80 บาท แก้วนั่งดื่มในร้านก้อน่ารัก แต่เราต้องไปต่อเลยเลือกแก้วเทค ร้านตกแต่งสไตล์เจ้าของร้านจริงๆ แต่เราก้อชอบด้วย ^ ^ดูเพิ่มเติม


เมนูแนะนำโดยสมาชิก