คั่วกลิ้งกุ้งสับราดข้าว

6
฿139

รีวิวที่แนะนำ คั่วกลิ้งกุ้งสับราดข้าว

photo
อ้วนผอมจอมหิว😋
140151
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 1,203
Quality Review
อาหารใต้ userchoice ย่านวัชรพล วัตถุดิบกุ้ง-ปลาที่เสิร์ฟสดและใหญ่ ราคาเป็นมิตร รสชาติจัดจ้าน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงเหลืองปลากะพงยอดมะพร้าว, กุ้งผัดซอสมะขามมันกุ้ง, คั่วกลิ้งกุ้งสับราดข้าว, แกงเหลืองชะอมปลา

ร้านอาหารใต้ที่ซ่อนตัวอยู่แถววัชรพล ความสดไม่ต้องพูดถึง ร้านนี้เขามีแพกุ้งเป็นของตัวเอง นอกจากขายอาหารแล้ว เขามีขายวัตถุดิบด้วย สามารถสั่งซื้อจากทางร้านได้เลยค่ะ เมนูแนะนำ แกงเหลืองยอดมะพร้าว ปลา/กุ้ง ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ รสชาติจัดจ้าน ปลากระพงเนื้อแน่นชิ้นโตๆ ตัวยอดมะพร้าวให้มาแบบจุกๆ ราคาถือว่าดีมากเลย ให้วัตถุดิบขนาดนี้ จานนี้ต้องลอง แกงเหลืองชะอมไข่ ปลา/กุ้ง ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ รสชาติ น้ำซุปแกงเหลืองคือเหมื...อ่านต่อ

photo
Ivorypat
1.6k4373.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 559
Quality Review
กุ้งๆ สไตล์อาหารใต้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ผัดสะตอกุ้ง, คั่วกลิ้งกุ้งสับราดข้าว

ร้านนี้เน้นอาหารใต้ กับเน้นเมนูกุ้งคะ ใบเหลียงผัดไข่...ที่ร้านนี้เราเฉยๆนะ ไม่ได้อร่อยแบบต้องพลาดไม่ได้ขนาดนั้น กินแล้วธรรมดามาก ชอบจริงๆนี่คั่วกลิ้งกุ้งสับ...โค ตะ ระ อร่อย มีความเผ็ดร้อน รสชาติกลมกล่อม ชนิดว่า เผ็ดดดดดแต่อยากกินอีก กินเรื่อยๆเอาให้หมดจาน สะตอผัดกะปิใส่กุ้งก็อร่อย...กินแล้วกลับออฟฟิตปากเหม็นก็ยอม 555+ ผัดวุ้นเส้น...ใช้ได้ แห้งดี สำหรับหมู/กุ้งปั้นก้อน (ไม่แน่ใจว่าเมนูที่...อ่านต่อ

photo
Pongoreo
1.6k6895.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 561
Quality Review
อาหารใต้รสชาติ ร้อนแรง เน้นกุ้ง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงเหลืองปลากะพงยอดมะพร้าว, ใบเหลียงผัดไข่, คั่วกลิ้งกุ้งสับราดข้าว

วันนี้มาลองอาหารใต้ที่ร้านนี้เป็นครั้งแรกครับ ตากรีวิวของเพื่อนๆในวงใน ไม่ผิดหวังจริงๆครับ คุ้มค่าที่ดั้นด้นมาจากพระราม 3 ถึงวัชรพล ลักษณะเป็นบ้านครับ เหมือนไปทานข้าวที่บ้านเพื่อนยังไงยังงั้นเลย อาการที่ผมสั่งมี คั่วกลิ้งกุ้ง เเกงเหลืองปลากระพง ผักเหลียวผัดไข่ อาหารทุกจานอร่อยมากๆครับ โดยเฉพาะแกงเหลืองแซ่บเผ็ดร้อนมาก พอๆกับคั่วกลิ้งกุ้งที่ปมเพิ่งจะลองกินเป็นครั้งแรก เปิดดูเมนูอื่นทำให้ทราบ...อ่านต่อ

photo
N ✯ C H €
526152
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 329
Quality Review
อาหารอร่อย รสชาติจัดจ้าน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชุดขนมจีนน้ำยาปู, คั่วกลิ้งกุ้งสับราดข้าว

ร้านนี้ทำอาหารอร่อย แต่รสจัด เผ็ดมาก ทำให้ทานได้นิดเดียว กุ้งสด เครื่องแกงหอมทุกอย่าง และก็มีเผ็ดคนละแบบกัน ถ้าไม่ได้ชอบทานเผ็ดควรสั่งเผ็ดน้อย ที่ไปทานเผ็ดกัน ยังบ่นว่าเผ็ดมาก คนทานเผ็ดน้อยไม่ต้องพูดถึง เข้าจาก5แยกวัชระพลไปนิดเดียว จะเห็นร้านอยู่ซ้ายมือ ทางร้านบริการดี พูดจาดี ใส่ใจลูกค้าดีมากดูเพิ่มเติม

กุ้งสด เครื่องเทศหอม รสชาติจัดจ้านเปลี่ยนปลาเป็นกุ้งแทน กุ้งตัวใหญ่มาก แกงเหลืองเผ็ดแสบ อร่อยรสชาติดีน้ำยาปูเข้มข้น กรรเชียงเนื้อปูชิ้นใหญ่เต็มคำ
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง