เต้าทึงนมสด

14
฿65

รีวิวที่แนะนำ เต้าทึงนมสด

photo
ดารีมมม_กินเที่ยว
1752137.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.ค. 2021
ดูแล้ว 1,698
Quality Review
ร้านดังในตำนาน ขนมหวานแสนอร่อยกับ SweetTime
เมนูเด็ด: สาคูแคนตาลูป, เต้าทึงนมสด, ทับทิมกรอบน้ำกะทิ, บัวลอยงาดำนมสด.

SweetTime เป็นร้านขนมหวานบรรยากาศสบายๆ ง่ายๆ จุดเด่นของร้านที่ทำให้มองหาง่ายมากๆ ก็คือทางหน้าร้านจะมีป้ายไฟโลโก้ของร้าน Sweettime เด่นชัดมากๆ เมนูแนะนำ มีทั้ง รังนกแปะก้วย แปะก้วยน้ำลำไย แปะก้วยนมสด บัวลอยงาดำนมสด และสาคูแคนตาลูป แต่เมนูที่เรายกให้เป็นที่หนึ่งของทีนี่เลยนั่นก็คือ “บัวลอยงาดำนมสดใส่แปะก๋วย” ด้วยตัวบัวลอยงาดำที่ชิ้นใหญ่พอดีคำ ไส้ในรสงาดำที่รสชาตออร่อยเต็มปากเต็มคำ แปะก๋วยเม็ดโตที...อ่านต่อ

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 2,290
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ร้านขนมหวาน​ เจ้าดังเยาวราช
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บัวลอยน้ำขิง, สาคูแคนตาลูป, บัวลอยงาดำน้ำขิง, เต้าทึงนมสด, พุดดิ้งมะพร้าวอ่อน, ทับทิมกรอบนมสด, ลอดช่องวัดเจษ, ทับทิมกรอบน้ำกะทิ, บัวลอยงาดำนมสด.

Sweet​time​ ร้านขนมหวานร้อน/เย็น​ มีให้เลือกสั่ง​ เป็นร้านขนมหวานที่ใครๆก็นึกถึงเวลาไปเดินหาของกินที่เยาวราชยามค่ำคืน​ ช่วงโควิด​ ไม่ไหนไม่ปลอดภัย​ หิวลอดช่องเลยสั่งมากินที่บ้าน​ เป็นลอดช่องวัดเจษ​เจ้าดัง​ และแปะก้วยนมสด​ เม็ดแปะก้วยค่อนข้างแข็ง​ไปนะคะดูเพิ่มเติม

photo
TeakaDET
2081.3k19.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 1,067
Quality Review
ร้านขนมหวานร้านเด็ดแห่งเยาวราช หลากหลายเมนูขนมแบบจีน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เต้าทึงนมสด

ร้านขนมหวานเจ้าดัง ช่วงนี้คนไม่เยอะมาก มีขนมแบบจีนๆให้หลากหลายเมนู ราคาไม่แพง จากที่ได้ลองทาน - เต้าทึงนมสด ส่วนตัวชอบนะ เครื่องมีหลากหลาย พอใส่กับนมทำให้รสชาติไม่หวานจนเกินไป มีให้เลือกว่าจะใส่ถุง ใส่ถ้วย เดินทานสบายๆก็ได้นะครับ ยังไงหากใครผ่านมาก็ลองแวะเวียนเข้ามาทานได้นะครับดูเพิ่มเติม

photo
Sarah Pao
221761k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 209
Quality Review
ของหวานที่ต้องลอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สาคูแคนตาลูป, เต้าทึงนมสด, บัวลอยงาดำนมสด.

ตบท้ายด้วยของหวานร้านสุดท้ายที่ต้องแวะมาทุกครั้ง sweet time และคนก็เยอะทุกครั้ง รอบนี้ตกใจถึงกับต่อแถวยาวมากแต่สำหรับคนที่ซื้อเดินทาน แต่ถ้านั่งโต๊ะก็สามารถไปนั่งที่โต๊ะได้เลย ปัจจุบันโต๊ะนั่งเหลือน้อยมากมีเฉพาะแค่บนฟุตบาทเท่านั้น จัดไปค่า แปะก้วยบัวลอยนมสด และเต้าทึงนมสด ร้านให้มาเป็นแก้วอ่ะ ไม่มีใส่ถ้วยเหมือนแต่ก่อน สำหรับเรานั่งทานที่โต๊ะควรจะเป็นถ้วยดีกว่า แต่ใส่มาในแก้วพลาสติก ค่อนข้างผิดห...อ่านต่อ

photo
เห็ดหอม
973342.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 136
Quality Review
เย็นๆชื่นใจ ถึงคนจะเยอะแต่รอไม่นาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เต้าทึงนมสด, โบ๊กเกี้ย

มีโอกาสได้แวะมาเยาวราชก็เลยมาลองหวานเย็นร้านนี้ดู วันที่ไปทานหาที่นั่งแทบไม่ได้เลยเพราะคนเยอะตลอด ลูกค้าส่วนใหญ่จึงซื้อแบบเดินกินไปด้วยมากกว่า แต่โชคดีที่พนักงานในร้านหาที่นั่งได้พอดี ก็เลยได้นั่งทาน เมนูหวานเย็นบางรายการจะราคาค่อนข้างสูง โบ๊กเกี้ย - ให้เครื่องเยอะ ราคาไม่แพง เพียง 20 บาทเท่านั้น คุ้มค่า รสชาติหวานกำลังดี เย็นชื่นใจ เต้าทึงนมสด - สำหรับถ้วยนี้จะราคาค่อนข้างสูง โดยจะอยู่ที...อ่านต่อ