เต้าฮวยผลไม้จีน

5
฿50

รีวิวที่แนะนำ เต้าฮวยผลไม้จีน

photo
Tamonwan N.
033107
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ม.ค. 2022
ดูแล้ว 461
Quality Review
ร้านขนมหวานชื่อดังย่านเยาวราช
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เต้าฮวยผลไม้จีน

ขนมหวานราคาไม่แพง ไม่มีโต๊ะ มีแต่เก้าอี้พลาสติกให้นั่งตรงข้างถนน บางครั้งคนเยอะมาก ถ้าเป็นช่วงวันศุกร์หรือเสาร์อาทิตย์ เคยกินสองครั้ง คราวนี้ลองกินเต้าฮวยผลไม้จีน สลิ่มทับทิมกรอบ โบ๊กเกียะ รสชาติใช้ได้ ไม่หวานมากจนเกินไป เมนูมีหลากหลายดูเพิ่มเติม

photo
Eak Zaa
15233835
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 123
Quality Review
อร่อยจริงจัง!! แปะก๊วยไม่ขม นมอร่อยมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บัวลอยน้ำขิง, เต้าฮวยผลไม้จีน, แปะก๊วยนมสดร้อน

วันนี้ไปกินร้าน "ครัวพรละมัย" ตรงเยาวราช เลยหาของหวานกินจาก app wongnai มาเจอร้านนี้ มากัน 8 คนสั่งมาหลายอย่าง แปะก๊วยนมสด อันนี้อร่อยมาก เม็ดแปะก๊วยไม่ขมเลย นมก็อร่อยดีมากๆ เต้าทึง น้ำลำไย อันนี้ก็อร่อยตามมาตรฐานนะ เลยไม่รู้จะอธิบายไง แต่วัตถุดิบดีๆทั้งนั้น บัวลอยน้ำขิง อันนี้จิ๊กเพื่อนข้างๆกิน อันนี้ก็อร่อยมากนะ เพียงแต่เราเคยกินอร่อยเทพมา ถ้าอยากลองไปร้าน ฮั่วเซ่งฮง ร้านนี้เราชอบบั...อ่านต่อ

อร่อยมากๆ บอกเลยยยยอร่อยมาก เช่นกัน
photo
Jack Tingthanathikul
7k3362.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 19
Quality Review
ของหวานหลากหลาย คนพลุกพล่าน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เต้าฮวยผลไม้จีน

ร้านนี้คนเยอะจริงๆครับ เล่นเก้าอี้ดนตรีกันเลยทีเดียว เพื่อนๆบอกว่าเป็นร้านขนมหวานที่ดังสุดในเยาวราชละ เต้าฮวยใส่ผลไม้จีน (40-) ก็คือเต้าฮวยใส่ด้วยเครื่องของเต้าทึงนั่นเองครับ ไม่หวานดี มันต้มขิง: น้ำขิงหอมดีครับ ให้ผ่านเลย อย่างอื่นไม่ได้ลองครับ แอบถ่ายของเพื่อนมาดูเพิ่มเติม

ลอดช่องวัดเจษฐ์โบ๊กเกี้ยมันต้มขิงเต้าฮวย (15-)เต้าฮวยใส่ผลไม้จีน (40-)
photo
Aeyjajar Aey
7.6k1.6k3.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 พ.ย. 2013
ดูแล้ว 8
Quality Review
หวานๆ เย็นๆ@ Sweet Time เยาวราช
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: รังนก, เต้าฮวยผลไม้จีน, บัวลอยงาดำน้ำขิง, แปะก๊วยน้ำขิง

เดินเยาวราชตระเวนหาของกินตลอดทาง มาสะดุดที่ร้านนี้เลยค่ะ ด้วยไอเดียเก๋ๆ ของเจ้าของร้านที่ติดตั้งป้ายไฟที่โดดเด่น น่าดึงดูดลูกค้ามากค่ะ นึกว่ามาคอนเสิร์ต AF ยังไงอย่างงั้นเลยค่ะ..อิอิ!!!เห็นอย่างงี้ก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปลิ้มลองว่าจะเด็ดเหมือนไอเดียหรือป่าว!? ร้านนี้เค้าขายเกี่ยวกับขนมหวานค่ะ ตามชื่อร้านเลย อาทิเช่น บัวลอยงาดำน้ำขิง, บัวลอยแปะก๊วย, เต้าฮวยผลไม้จีน, เต้าทึงนมสด, สาคูแคนตาลูป, โบ๊กเ...อ่านต่อ

บัวลอยงาดำน้ำขิง แป้งนุ่ม ไส้งาดำหวานกำลังทานเมนูแรก แต่ดั้งเดิมค่ะเจ้าของร้านน่ารักสุดๆ ค่ะเมนูมีให้เลือกตามใจชอบค่ะราคาย่อมเยาว์ค่ะครบเครื่องเรื่องขนมหวาน
photo
กุกกี้
83464
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 7
Quality Review
ร้านอยู่ถนนเยาวราช เยื้องๆ รร.โฮเทล รอยัล (ออคิดเก่า)
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เต้าฮวยผลไม้จีน

ของหวานราคาเริ่มตั้งแต่ 40บาท มีหลายอย่าง แต่ที่สั่งคือ สาคูแคนตาลูปกับเต้าทึง ส่วนตัวชอบเต้าทึงที่สุด เพราะทานแล้วชื่นใจดี รสชาติเราว่าปกติทั่วไปนะ สาคูแคนตาลูปก็โอเค ให้แคนตาลูปประมาณ5-6ก้อน เพื่อนที่กินด้วยบอกว่าสาคูแคนตาลูปอร่อยมาก แต่เราเฉยๆ ขอชมเรื่องการบริการนิดนึง คือแม่ค้าบริการดีมาก มีมาแนะนำด้วย เป็นกันเองดูเพิ่มเติม