Brownie

5

รีวิวที่แนะนำ Brownie

photo
Nunthiya
1.6k5445.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 1,179
Quality Review
ร้านประตู4 ชิลใต้ร่มไม้ บริการดี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Brownie, คาราเมลโทรส

ต้องบอกก่อนว่า กาแฟที่ Coffee space จะไม่ใช่กาแฟแบรนด์ดัง รสชาติเลิศหรูเท่าไหร่ เพราะเน้นลูกค้า นร.นศ. ลูกค้าทั่วไปเท่านั้น ให้เป็นจุดนัดพบ มีขนมหวาน ไอศกรีมดีๆไว้บริการ มีไวไฟฟรีให้ด้วย เก้าอี้เพียงพอให้นั่งกินสบาย ทำงานได้ยาวๆ บริการดี บรรยากาศร้านร่มรื่นเหมือนนั่งในบ้านเก่าๆ มีหนังสือให้อ่าน มีเกมส์ให้เล่น ที่สำคัญ เปิดตั้งแต่ 8.00น. เช้ามากสำหรับคนแถวนี้ดูเพิ่มเติม

6 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 23
Quality Review
กาแฟหอมเข้ม ขนมปังอร่อย บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังปิ้ง, คาปูชิโน่เย็น, สมูทตี้สตรอเบอร์รี่, อเมริกาโน่เย็น, Brownie

ร้านกาแฟบรรยากาศชิวๆ เพลงเบาๆ แอร์เย็นๆ บนเรือนไม้แบบคลาสสิค บรรยากาศใกล้ชิดกับธรรมชาติ หากใครชอบร้านกาแฟนั่งชิวๆอารมณ์นี้ก็แนะนำให้มาลองนั่งดื่มด่ำกะบรรยากาศของร้าน Coffee Space ข้าง ม.นเรศวร พิษณุโลก (ประตู 4) ได้เลยครับ กับกาแฟรสหอมเข้ม ขนมปังปิ้งกรอบนอกนุ่มใน รวมถึงเค้กและขนมอีกนานาชนิด วันนี้ผมมาทานสมู้ทตี้สตรอเบอรี่, อเมริกาโน่,ขนมปังปิ้งราดนม และบราวนี่ย์ ต้องยอมรับว่า ผมชอบขนมปังร้านนี้...อ่านต่อ

photo
Near Arch
11152
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 16
Quality Review
Coffeespace แดนสนธยาแห่งมอนอประเทศ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: คาปูชิโน่, honey toast, Brownie

ท่ามกลางแดดที่ร้อนระอุของมอนอประเทศ ยามเที่ยงวันคงไม่ต้องสาธยายถึงพิษสงว่าจะรุนแรงขนาดไหน การหาที่พักพิงที่เหมาะสมในเวลาอย่างนี้คงจะเป็นที่อื่นไปไม่ได้นอกจาก coffeespace ร้านกาแฟที่ออกแบบมาให้นั่งแช่โดยเฉพาะ เนื่องจากการตกแต่งตัวร้านที่เน้นการสอดแทรกธรรมชาติทำให้เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างถึงที่สุด ไหนจะมีเครื่องดื่มเย็นเค้กอร่อยๆมาบริการกันอีก รับรองว่านั่งกันลืมเวลาเลยทีเดียว ‪#‎กาแฟกับเค้กร้า...อ่านต่อ

29 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 23
Quality Review
ชาเย็นอร่อย
เมนูเด็ด: ชาเย็น, Brownie

ร้านบรรยากาศดีมาก ต้นไม้เยอะ เมนูให้เลือกเยอะดี ชาเย็นหอมอร่อยมาก ไม่หวานเกินไป มีความขมนิดๆ บราวนี่กรอบก็อร่อย ราคาโอเคไม่แพงเกินไป มีเมนูครีเอทเยอะเช่น coffee fruity เป็นกาแฟกับผลไม้ อร่อยแปลกดี ชอบบบบบๆดูเพิ่มเติม

photo
Saylub Memee
76129749
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 302
น้ำโก้เข้มข้นมาก
เมนูเด็ด: Brownie