รีวิวที่แนะนำ Tokusen Toroniku Ramen

photo
Miss.M
183031.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 464
Quality Review
แก้มหมูย่างเนื้อนุ่มๆ กับราเมนทงคตสึ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แก้มหมูย่าง, Tokusen Toroniku Ramen

Santouka Hokkaido Ramen 🍜 กลับมาเปิดที่ Central world แล้ว ร้านใหม่มาก อยู่โซนเดิมเลย ไม่ได้กินอีกเลย หลังจากที่เขาปิดปรับปรุงพื้นที่โซนนี้ เราสั่ง “Tokusen Toroniku Ramen” ซุปเกลือ เสิร์ฟพร้อมแก้มหมู มีแค่ 40 ชุดต่อวันเท่านั้น ส่วนตัวเราชอบน้ำซุป ปกติซุปเกลือจะใสๆ แต่นี่จะออกแนวซุปกระดูกหมูข้นๆ รอบนี้ลวกเส้นได้พอดีมาก ขอน้ำมันพริกมาใส่เพิ่มความหอม แต่ก็ไม่ได้เผ็ดมาก สั่งไข่ต้มเพิ่มด้วยดูเพิ่มเติม

photo
maplekhwan
071306
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ธ.ค. 2023
ดูแล้ว 472
Quality Review
Shio tokusen toronniku ramen
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Tokusen Toroniku Ramen

อยู่ตรงเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 6 นะค่ะ สั่งshio tokusen toroniku ramen ชามล่ะ 360 บาท เสริฟ์ แบบแยกนะค่ะ เราก็จับใส่ชามรวมเลย น้ำซุปคือกลมกล่อมอร่อยมากๆ เส้นราเมงคือให้เยอะมากมีความหนานุ่มมากๆ ถ้วยเล็กแต่คือปริมาณเยอะมาก เนื้อแก้มหมู คือให้หลายชิ้นและเนื้อเหนียวนุ่มมาก มีใส่หน่อไม้ญี่ปุ่น ลูกชิ้นนารูโตะ และต้นหอมหั่น สาหร่าย ลูกพลับดอง เห็ดหูหนูใส่เข้าไปด้วยดูเพิ่มเติม

photo
abbkung
7.2k2.2k23.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 1,417
Quality Review
Santouka Ramen กลับมาเปิดที่ชั้น 6 CentralWorld แล้ว 😄
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Tokusen Toroniku Ramen, เกี๊ยวซ่า

แอบเสียดายที่ร้านนี้หายไปพร้อมกับ Isetan แต่ตอนนี้เค้ากลับมาเปิดแล้วที่ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิร์ล เราสั่งเป็น Tokusen Toroniku Miso Ramen ขนาด M ส่วนของกินเล่นสั่งเป็นเกี๊ยวซ่า ส่วนเพื่อนสั่งแก้มหมูย่างมาด้วย เวลากินร้านราเมงที่ไม่มีซุป Tonkotsu ให้สั่ง เราจะเลือกเป็น Miso เพราะรู้สึกว่ามันให้ความเข้มข้นใกล้เคียงกัน สำหรับร้านนี้ซุป Miso ทำออกมาได้พอดีกับที่เรากินเลย ส่วนเส้นราเมงร้านนี้จะใหญ่หน...อ่านต่อ

photo
BlissfulBabe
1.7k1.7k33.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 203
Quality Review
ราเมนแก้มหมู แก้มหมูย่างดีงาม
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ไข่ต้มยางมะตูม, แก้มหมูย่าง, Tokusen Toroniku Ramen, เกี๊ยวซ่า, Shio Ramen, ราเมนเต้าเจี้ยวรสเผ็ด, ราเมนเต้าเจี้ยว

😋👍 ราเมนแก้มหมู มีแค่ 40 ชามต่อวัน คือแก้มหมูนุ่มมาก ละลายในปาก มันน้อย มีแบบย่างให้สั่งแยกทั้ง ชาชู และแก้มหมู อร่อยมากแก้มหมูหมักซอสย่าง อร่อยมาก หมูเข้มข้นซอส แถมละลายในปาก!😍 เส้นราเมนหนุบ เส้นหยักหน่อย ชุปน้ำซุปได้ดี น้ำซุปเข้มข้น มีให้เลือก 4 แบบ ทานแบบเต้าเจี้ยวเผ็ด กับเต้าเจี้ยวธรรมดา ในชุดมาหน่อไม้ ต้นหอมญี่ปุ่น สาหร่าย... สามารถเลือกขนาด S M L ได้ ไม่ลดหมู ลดแต่เส้น, เพิ่มท้อปปิ้ง ต...อ่านต่อ

photo
Foodiary
1.7k2.2k24.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 102
Quality Review
แก้มหมูย่างกับราเมง 😋
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Kara Miso Raman, Tokusen Toroniku Ramen

ร้านราเมงจากฮอกไกโดค่ะ คนมุงหน้าร้านเยอะพอสมควร คุณแฟนมุงกับเค้าด้วยเพราะอยากทานเมนูแก้มหมู รอไม่นานก็ได้โต๊ะค่ะ คุณแฟนจัดเมนูซิกเนเจอร์เลย โทคุเซน โทโรนิคุ ราเมง ไซส์กลาง 320++ มีซุปให้เลือก 4 ซุป คุณแฟนเลือกซุปเกลือค่ะ ซุปเกลือส่วนใหญ่จะใสแต่ที่นี่เข้มข้นอร่อยค่ะ แก้มหมูย่างดีงามมาก เนื้อหมูทั่วไปถ้าไม่ติดมันจะไม่นุ่ม แต่แก้มหมูเนื้อเน้นๆนุ่มๆค่ะ ทานเปล่าๆเค็มไปนิด ทานกับราเมงกำลังดีค่ะ เรา...อ่านต่อ