ผัดเหลียงผัดไข่

6

รีวิวที่แนะนำ ผัดเหลียงผัดไข่

photo
🌴Natto Nat 🙍🏻‍♂️🍷
877656k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 เม.ย. 2020
ดูแล้ว 3,233
Quality Review
วิวสวย อาหารดี ราคามิตรภาพ ต้องแวะเมื่อมาเขื่อน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แก้งส้มปลา, ผัดเหลียงผัดไข่

ครัวกุ้ยหลิน ณ เขื่อนรัชะปภา สุราษฎร์ธานี ไม่มีใครไม่แวะ โดยเฉพาะคน กทม ที่มาพักเพื่อชม กุ้ยหลินเมืองไทย หรือ พวกนักกอล์ฟ ร้านนี้เป็นรัานสวัสดิการ ของการไฟฟ้า การบริการก็อาจจะไม่เทียบเท่าร้านอาหารดังๆ เมนูอาหารส่วนมากจะเป็นพื้นเมือง เช่น แกงส้ม ผัดผักเหลียง ผัดเครื่องแกง ปลาน้ำจืดทอด (จำชื่อไม่ได้) ราคา อาหารไม่แพง แต่สิ่งที่ทุกคนขึ้นมา เพื่อชมวิวอันสวยงามของเขื่อนรัชะปภา อากาศสดชื่น ไหนๆมาเขื่...อ่านต่อ

อาหารหนเข้าร้านบรรยากาศสนามกอล์ฟ
30 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 803
Quality Review
ร้านอยู่ในเขื่อนอาจไกลซักหน่อยแต่อาหารไม่เลว
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ผัดเหลียงผัดไข่, ต้มยำปลาบึก

ตอนเย็นมากินกับร้านอาหารในเขื่อน ดูไม่ค่อยมีคน แต่ อาหารรสชาติดีงามมาก บรรยกาศ : ร้านกว้างโล่งมาก แต่เหมือนเป็นร้านสำหรับรองรับงานสัมนาทำให้ไม่ค่อยเจอคนมากินนอกจากเป็นกลุ่มๆกัน เสียดายมาตอนกลางคืนจึงไม่เห็นวิวรอบๆ อาหาร : อร่อยใช้ได้ โดยเฉพาะต้มยำเปรี้ยวสะใจดีงามมาก ส่วนอาหารอื่นๆก็โอเค แต่ปลากระพงทอดน้ำปลาแห้งไปนิด บริการ : พนักงานรู้ใจมาก เติมน้ำตลอดโดยไม่ต้องเรียก แต่อาหารบางจานก็เสิร์ฟช...อ่านต่อ

photo
Jai Nagoya
1.2k38812.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 929
Quality Review
ลองแวะชิม ครัวกุ้ยหลิน เขื่อนรัชชประภา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ฉู่ฉี่กุ้ง, ยำถั่วพลู, ผัดเหลียงผัดไข่

มาเที่ยวเขื่อนเชิ่ยวหลาง หรือเขื่อนรัชชประภา หาร้านอาหารจากวงใน ดูแล้วมีคนแชร์ครัวกุ้ยหลินมากที่สุด จึงตามไปชิม ร้านอยู่สูงสุดบนเขาเหนือเขื่อน ขณะขับเข้าไปต้องดูป้ายบอกทางตลอด พอมาสุดทางถึงริมเขื่อนด้านใน ต้องแยกขับขึ้นไปบนเนินเขา มีดอกเฟื่องฟ้าปลูกอยู่ข้างทางไปร้านครัวกุ้ยหลิน มองแล้วสวยงาม พอขึ้นถึงเนินด้านบนครัวกุ้ยหลิน เป็นร้านที่ใหญ่ ลานจอดรถกว้างมาก สามารถจอดรถได้เป็นร้อยคัน เมนูที่สั่...อ่านต่อ

photo
kungbow
167256
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 61
Quality Review
มาลองมาชิมมากินมาเที่ยว
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาแรดทอดน้ำปลา, ผัดเหลียงผัดไข่

ไหนๆๆก็พักในเขื่อนไม่ลิ้มลองอาหารในเขื่อนดูจะแปลกไป (สารภาพหมดแรงขับรถเข้าเมือง) อาคารใหญ่โต พนักงานน่ารัก วันที่มาไม่ใช่วันหยุดคนเลยน้อยมีอยู่สองโต๊ะ. สถานที่กว้างขวางมากกก มีแต่โต๊ะกลมสิบคน เรามากันสองคนนั่งไม่ถูกเลย รสชาดอาหารจัดจ้านสมเป็นอาหารใต้ อร่อยได้อยู่ดูเพิ่มเติม

photo
sansook
01147
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 50
อาหารอร่อย บรรยากาศสวย
เมนูเด็ด: ปลาแรดทอดกระเทียม, ผัดเหลียงผัดไข่, ต้มยำปลาบึก, หลนกุ้ง