กุ่ยช่ายเวียดนาม

7

รีวิวที่แนะนำ กุ่ยช่ายเวียดนาม

photo
Ize.FindEatFun
2612.7k19.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 685
Quality Review
อร่อยทุกอย่าง แนะนำให้มาลอง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูพันใบชะพลู, ปลาทับทิมทอดตะไคร้, กุ่ยช่ายเวียดนาม, แหนมเนือง

แหนมเนืองบ้านนา เพื่อนแนะนำนักหนาว่าอยากกินอาหารเวียดนามให้มาที่นี่ ก็สงสัยทำไมเพื่อนขับรถจากกรุงเทพฯ มาบ้านนาบ่อยจัง จนวันนี้มีโอกาสได้มา คืออร่อยจริงสมคำร่ำลือ สั่งมาหลายอย่างทั้ง แหนมเนือง ปอเปี๊ยะสด ปอเปี๊ยะไส้หน่อไม้ ยำหมูยอ หมูย่างใบชะพลู คืออร่อยว้าวทุกอย่าง บริการเป็นกันเองมาก หน้าร้านเขียนว่าปิด 4 ทุ่ม แต่ไปจริงๆปิด 2 ทุ่มกว่าๆก็เริ่มทยอยเคลียร์ร้านแล้ว แต่อยากให้มาลองกันนะครับ รับรอง...อ่านต่อ

photo
June Kitty
8105653
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 2,835
Quality Review
ไปช้าต้องรอหน่อยนะ มีที่จอด หาไม่ยาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูพันใบชะพลู, กุ่ยช่ายเวียดนาม, แหนมเนือง, ข้าวเกรียบปากหม้อเวียดนาม

ร้านนี้ติดถนนใหญ่เลย ก่อนถึงแยกบ้านนา อยู่ขวามือ มีที่จอดรถพอสมควรเลย อยากแนะนำให้ไปเร็ว ๆ ก่อนเที่ยงเยอะ ๆ เลย เพราะคุณป้า ๆ เค้าทำกันเอง ใช้เวลาทำหน่อยนะคะ ถ้ามาช่วงเที่ยงคนจะเยอะมาก อาหารเกือบทั้งหมดอร่อยนะ เมนูมีพอสมควรไม่เยอะมาก ส่วนตัวไม่อินกับเฝอหมู ราคาก็ดีคุ้มค่าดูเพิ่มเติม

photo
~B...Beam~
336182
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 295
Quality Review
แหนมเนืองร้านบ้านๆ ที่อ.บ้านนา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ่ยช่ายเวียดนาม, แหนมเนือง

ถ้าหากผ่านแถวอ.บ้านนา มุ่งหน้ากลับกรุงเทพฯ แนะนำร้านแหนมเนืองบ้านนา ถูกและดี เสียนิดนึง ไปตอนช่วงเที่ยง อากาศร้อนมาก ร้านอาหารเปิด ไม่มีแอร์ กินไปเหงื่อแตก มีพัดลมตัวใหญ่ แต่ไม่ทั่วถึง และฝุ่นเยอะไปหน่อย แต่อาหารอร่อย ให้อภัยค่ะ แหนมเนืองให้ผักสดเยอะมาก แป้งก็แช่น้ำมาให้แล้ว เท่าจำนวนแหนมเนือง เมนุแนะนำคงเป็นแหนมเนืองตามชื่อร้าน ต้องสั่งทุกโต๊ะ และบั่นหอยหมูย่าง เสิร์ฟหมูย่างพร้อมกับเส้นหมี่ หม...อ่านต่อ

2 ก.ค. 2013
ดูแล้ว 255
Quality Review
อร่อยมาก ราคาประหยัด ถูกและดี อย่างนี้แนะนำครับ อร่อยกว่าร้านอาหารเวียดนามขึ้นห้างซะอีก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ปอเปี๊ยะหมู่ย่าง, ปลาทับทิมทอดตะไคร้, กุ่ยช่ายเวียดนาม, แหนมเนือง

ตอนแรกที่ไปทานนั้นไม่คาดหวังอะไรมากกับร้านบ้านนอกแบบนี้ แต่คุณพ่ออยู่นครนายกแล้วแนะนำร้านนี้ เลยให้ท่านพาไปทาน ปรากฏว่าประทับใจมาก อร่อยและสด รสชาติเข้มข้นมากโดยเฉพาะกระเทียมไทยที่ใช้ เผ็ดดีมาก แค่คิดตอนนี้ยังน้ำลายไหลเลย ขนาดว่าร้านอาหารเวียดนามหรูๆที่ผมเคยไปกินยังใช้กระเทียมจีนที่ถูกๆ จืดๆเลย ผิดหวังมาก ทั้งๆที่ราคาก็แพง แต่ร้านนี้อยู่บ้านนอก กลับใช้ของดีทุกอย่าง แถมราคาถูกแบบบ้านนอกด้วย ...อ่านต่อ

แหนมเนือง อร่อย ถูกมาก คุ้มราคา ใช้กระเทียมไทยเผ็ดเข้มข้นผักสดๆ ให้ไม่อั้นมีทั้งทางร้านปลูกเอง และซื้อมากจากตลาดหมูย่างใบชะพลู เค็มไปนิดแต่ถ้ากินกับข้าวก็พอดีเลยเนื้อปลาหม้อไฟ อร่อยดีนะครับเมนูนี้ แต่ว่าเตาไฟเดือดช้าไปนิด น่าจะทำสำเร็จมาเลยปลาทับทิมทอดตะไคร้ อร่อยมากครับ แนะนำเลยเมนูนี้ปอเปี๊ยะหมูย่าง อร่อยดีครับ
photo
เจี๊ยบ ทิมอุดม
011
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 129
อร่อยมากชอบค่ะของดีราคาถูก
เมนูเด็ด: กุ่ยช่ายเวียดนาม, แหนมเนือง, ปลาทับทิมทอดตะไคร้