กากหมูทอด

8

รีวิวที่แนะนำ กากหมูทอด

photo
Nickktwf
2.6k6.2k82.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 57
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ๊จุ๋ม สาขาแรก อร่อยเข้มข้น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กากหมูกระเทียมเจียว, เส้นหมี่เนื้อน้ำตก, เส้นเล็กเนื้อน้ำตก, ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู, กากหมูทอด, ก๋วยเตี๋ยวเรือ

ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาเจ๊จุ๋ม สาขาแรกบางขุนนนท์ เปิดทุกวัน 08:00 - 16:00 น. จอดรถริมถนน #Wongnai2024 เรามาทานช่วงเปิดร้านเลย เหมือนน้ำซุปที่แม่ค้าทำให้เรายังไม่เข้มข้นมั้ง แม่ค้าเลยขออนุญาติไปทำให้ใหม่ 😅 จริงๆก็อร่อยละนะ แต่แม่ค้าเค้าไม่มั่นใจมั้วหรืออะไรไม่รู้วันนั้น ไปเพิ่มเลือดและน้ำซุปให้อีก จะได้เข้มข้นขึ้น เราชอบทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือหมู และเนื้อเลยนะครับ กากเจียวจะมีเกี๊ยวกรอบผสมมาด้ว...อ่านต่อ

photo
Nantaya Thongnuepad
14.3k3k69k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 837
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู/เนื้อ น้ำตกเข้มข้น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู, กากหมูทอด, เส้นเล็กแห้งลูกชิ้นอย่างเดียว

กลับมาร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาเจ้จุ๋มกลางซอยบางขุนนนท์อีกครั้ง เป็นร้านประจำที่มาทานเมื่ออยากทานก๋วยเตี๋ยวเรือ เมนูที่สั่งเป็น - เส้นเล็กแห้งหมูอย่างเดียว 35 บาท เส้นเล็กแห้งใส่ซีอิ้วคือสุดยอดอร่อยไม่เปลี่ยน - เกาเหลาหมูน้ำตกทุกอย่าง 45 บาท น้ำตกหมูเข้มข้นแซ่บไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยอร่อย แกล้มด้วยกากหมู หรือ เกี้ยวกรอบ ถั่วงอกและใบโหระพา ตักฟรีบริการตัวเองดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
26 พ.ค. 2021
ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู/เนื้อ น้ำตกเข้มข้น
photo
Kanokporn Cattee Inyod
361181.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 มิ.ย. 2021
ดูแล้ว 1,516
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเรือ ประจำบางขุนนนท์
เมนูเด็ด: กากหมูทอด, ก๋วยเตี๋ยวเรือ

ไม่ได้มาบางขุนนนท์นาน วันนี้ได้แวะ ก๋วยเตี๋ยวเรือเด่นต้องที่นี่เลย ลค เยอะ ที่นั่งเยอะ มีด้านบนและด้านล่าง ตอนนี้มีกระดาษให้จดเต็มรูปแบบ แยกหมู และเนื้อ เส้นอะไร ใส่อะไรบ้าง ให้เขียน ให้วง ตามสบาย รสชาติยังเข้มข้นเหมือนเดิม เจ้จุ๋มเป็นนางกวักประจำร้าน มีเครื่องเคียง คือ แคบหมูอยู่บนโต๊ะ และกากหมูอยู่หน้าร้าน หยิบได้เลย ด้านข้างมีร้านส้มตำ ไก่ย่าง น้ำตก สั่งมาทานได้ดูเพิ่มเติม

photo
The Hunger
6505192.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 506
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าดังย่าน บางขุนนนท์ ลองสั่ง wongnai delivery มาทาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู, กากหมูทอด, ก๋วยเตี๋ยวเรือ

หลังจากอ่านรีวิวร้านอร่อยดังๆย่านบางขุนนนท์ มีหลายร้านมากโดยเฉพาะร้านก๋วยเตี๋ยว ในบางท่านบอกว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ๊จุ๋ม เป็นร้านที่ก๋วยเตี๋ยวเรืออร่อยที่สุดในย่านบางขุนนนท์ วันนี้เลยสั่งผ่าน wongnai delivery มาส่งทานที่บ้าน รสชาติน้ำตกคลั๊กๆเข้มข้น มีความเผ็ดจัดจ้านอยู่แล้ว ไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย กากหมูทอดสั่งมาใส่ก๋วยเตี๋ยวยิ่งอร่อย ขนาดสั่งมาทานที่บ้านยังอร่อยขนาดนี้ แล้วถ้าไปทานถึงที่ร้านจะ...อ่านต่อ

3 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 174
Quality Review
ชามใหญ่ 30฿ มันต่างชามเล็ก 15฿ ยังไง ... 🤔
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กากหมูทอด

อากาศร้อนๆตั้งใจไปกินหวานเย็นให้ชื่นใจสะหน่อย ... ไปถึงเห็นก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาเจ๊จุ๋มลค.เยอะเต็มร้านมันน่ากินดีจริงๆ ( เหยื่อกลิ่นหอมๆ 😂 ) วันนี้สั่งมันชามใหญ่เลย 30฿ คาดว่าเอาให้อิ่ม 😂 ปกติสั่งชามเล็ก 15฿ ... แต่!! ความแตกต่างแทบหาไม่ได้นอกจากชามในใส่ จนตอนเก็บตังต้องถามมันต่างกันครับ 🤔😂 *** สั่งชามเล็ก 2 ชามเหอะครับถ้าใครอ่านแล้วมาร้านนี้😂 สั่งกากหมูมาอีกจานอร่อยๆ โรยมันลงไปใ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
21 มี.ค. 2017
ก๋วยเตี๋ยวก็อร่อย ... ไอติมมะพร้าวน้ำหอมก็แนะนำ😋👍🏻