ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู

10

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู

photo
Nickktwf
2.6k6.2k82.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 57
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ๊จุ๋ม สาขาแรก อร่อยเข้มข้น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กากหมูกระเทียมเจียว, เส้นหมี่เนื้อน้ำตก, เส้นเล็กเนื้อน้ำตก, ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู, กากหมูทอด, ก๋วยเตี๋ยวเรือ

ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาเจ๊จุ๋ม สาขาแรกบางขุนนนท์ เปิดทุกวัน 08:00 - 16:00 น. จอดรถริมถนน #Wongnai2024 เรามาทานช่วงเปิดร้านเลย เหมือนน้ำซุปที่แม่ค้าทำให้เรายังไม่เข้มข้นมั้ง แม่ค้าเลยขออนุญาติไปทำให้ใหม่ 😅 จริงๆก็อร่อยละนะ แต่แม่ค้าเค้าไม่มั่นใจมั้วหรืออะไรไม่รู้วันนั้น ไปเพิ่มเลือดและน้ำซุปให้อีก จะได้เข้มข้นขึ้น เราชอบทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือหมู และเนื้อเลยนะครับ กากเจียวจะมีเกี๊ยวกรอบผสมมาด้ว...อ่านต่อ

photo
Nantaya Thongnuepad
14.3k3k69k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 837
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู/เนื้อ น้ำตกเข้มข้น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู, กากหมูทอด, เส้นเล็กแห้งลูกชิ้นอย่างเดียว

กลับมาร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาเจ้จุ๋มกลางซอยบางขุนนนท์อีกครั้ง เป็นร้านประจำที่มาทานเมื่ออยากทานก๋วยเตี๋ยวเรือ เมนูที่สั่งเป็น - เส้นเล็กแห้งหมูอย่างเดียว 35 บาท เส้นเล็กแห้งใส่ซีอิ้วคือสุดยอดอร่อยไม่เปลี่ยน - เกาเหลาหมูน้ำตกทุกอย่าง 45 บาท น้ำตกหมูเข้มข้นแซ่บไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยอร่อย แกล้มด้วยกากหมู หรือ เกี้ยวกรอบ ถั่วงอกและใบโหระพา ตักฟรีบริการตัวเองดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
26 พ.ค. 2021
ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู/เนื้อ น้ำตกเข้มข้น
photo
The Hunger
6505182.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 506
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าดังย่าน บางขุนนนท์ ลองสั่ง wongnai delivery มาทาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู, กากหมูทอด, ก๋วยเตี๋ยวเรือ

หลังจากอ่านรีวิวร้านอร่อยดังๆย่านบางขุนนนท์ มีหลายร้านมากโดยเฉพาะร้านก๋วยเตี๋ยว ในบางท่านบอกว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ๊จุ๋ม เป็นร้านที่ก๋วยเตี๋ยวเรืออร่อยที่สุดในย่านบางขุนนนท์ วันนี้เลยสั่งผ่าน wongnai delivery มาส่งทานที่บ้าน รสชาติน้ำตกคลั๊กๆเข้มข้น มีความเผ็ดจัดจ้านอยู่แล้ว ไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย กากหมูทอดสั่งมาใส่ก๋วยเตี๋ยวยิ่งอร่อย ขนาดสั่งมาทานที่บ้านยังอร่อยขนาดนี้ แล้วถ้าไปทานถึงที่ร้านจะ...อ่านต่อ

photo
🌞Morningstar🌞
11120261
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 777
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเรือยืนหนึ่งย่านบางขุนนนท์!!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กากหมูกระเทียมเจียว, ไอติมมะพร้าวน้ำหอม, ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู, แคปหมู

ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าดังอันดับหนึ่งย่านบางขุนนนท์ที่มีทีเด็ดที่น้ำซุปเข้มข้น รสชาติจัดจ้าน เนื้อหมูนุ่ม และยังมีทัเด็ดที่กากหมูเจียวหอมๆกรอบๆอีกด้วย ร้านตั้งริมถนนซอยบางขุนนนท์ สังเกตุง่ายๆ คนเยอะมากทุกวันและทุกเวลาดูเพิ่มเติม

photo
Samutcha Viraporn
137134295
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 941
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวอร่อยดีย่านบางขุนนนท์ รสกลมกล่อม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กากหมู, ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู, ก๋วยเตี๋ยวเรือ

ก๋วยเตี๋ยวเรือคนแน่นปากซอยบางขุนนนท์ 13 ชามเล็กๆ กิน 3-4 ชามกำลังดี เนื้อก็ดีหมูก็ดี เน้นไปทางนุ่มๆ ซุปรสหวานทานง่าย กลมกล่อม มีออปชั่นกากหมูเจียวแบบดั้งเดิม เรื่องอ้วนเรื่องมันไว้ที่หลัง สั่งมาโรยเพิ่มดีกว่าเพราะกรอบหอมดี เอาเป็นว่าทานแล้วไม่ผิดหวัง ...ข้างๆ มีส้มตำขายด้วย หากสนใจอะไรแซ่บๆดูเพิ่มเติม