รีวิวที่แนะนำ ลืมกลืน

photo
เชื่อพี่อ้วนแน่
182352.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 499
Quality Review
คนที่ชอบรสชาติโบราณจะชอบ ใครชอบฟิวชั่นจะไม่ชอบ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลืมกลืน, สุกี้แห้ง

สุกี้แห้ง อร่อยเหมือนเดิม เป็นผักและวุ้นเส้นลวก นำเครื่องสุกี้ไปทอดคล้ายไข่เจียว ราดน้ำสุกี้เต้าหู้ยี้ ข้าวกะเพราหมู (ต้องให้ลูกชายผัด) ผัดแห้งๆ แนวโบราณ ก๋วยเตี๋ยวหมู ใครชอบแนวปรุงรสแนะนำให้ผ่าน ส่วนใครชอบแนวอร่อยแบบไร้การปรุงแต่ง แนะนำให้ลอง น้ำซุปหอมหวาน ผมปรุงน้ำส้มนิดเดียวก็โอเค ผัดไท รสชาติเหมือนผัดไทยโรงเรียน หอมถั่วลิสง เมนูนี้แอบหวานไปหน่อย ผมไม่ค่อยชอบดูเพิ่มเติม

photo
NooNhun Punphat Dechapiyamit
1892564
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 512
Quality Review
ทีเด็ดของดีเมืองเพชรบูรณ์ (ข้าวเหนียวแก้ว ขนมลืมกลืน และแวะชิมก๋วยเตี๋ยวไก่บ้าน สูตรโบราณ)
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลืมกลืน, ข้าวเหนียวแก้ว, เกาหลาไก่

อันดับ 1️⃣ ❤️ในใจขอยกให้กับ 🍬ข้าวเหนียวแก้ว : เสียใจมากที่ซื้อมาลองแค่กล่องเดียว จะบอกว่าข้าวเหนียวนุ่มหนึบมากๆๆๆๆๆ กวนมาเป็นอย่างดี หอมใบเตย หวานพอดี (แวะซื้อเป็นของฝากขากลับจากเขาค้อได้เลย)==>> เพชรบูรณ์ไม่ได้มีดีแค่มะขามนะจ๊ะ 💚💚💚💚💚 - ลองลงมาขอยกให้ ขนมลืมกลืน 🧁 : น่าตาคล้ายตะโก้มาก แต่กัดเข้าปากปุ๊บ ลืมกลืนจริงๆ หายวับๆเข้าคอไปเลย ตัววุ้นนิ่มๆใส่เผือกไว้ด้านใน หวานกำลังดี ส่วนกะทิที่...อ่านต่อ

photo
Oratun❤
741101
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 163
Quality Review
ขนมจีบ ลืมกลืน อร่อยเด็ด ของคาวก็รสเยี่ยม
เมนูเด็ด: ขนมจีบ, ลืมกลืน, ผัดไท, สุกี้แห้ง

ขนมจีบมาพร้อมกับผักสด น้ำจิ้มเผ็ดนิดๆ อร่อยมากราคาไม่แพงเลย ไม่เหมือนในกรุงเทพ ลืมกลืน ของดัง ของดี นางั่ว หอมกะทิ กินเพลินมาก ของคาวลองเลือก สุกี้แห้ง หืม มันคือการเอาเครื่องไปชุบแป้งทอดกับไข่ แล้วผักวุ้นเส้นไปลวก น้ำจิ้มรสจัด เผ็ดหน่อย เข้ากันได้ดีมากกก ผัดไทก็อรอ่ย เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติมาดีมากไม่ต้องปรุงเลยดูเพิ่มเติม