รีวิวที่แนะนำ ขนมถ้วย

photo
Warich Nathtigoon
1961.9k31.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 มี.ค. 2022
ดูแล้ว 682
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวแบบไทยๆ อร่อยดีฮะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ต้มยำ, ขนมถ้วย, เส้นเล็กแห้งหมู

หิวแบบมือสั่นแล้วตอนนี้ บรรยากาศ - ร้านอยู่ข้าวถนนในตัวเมืองฉะเชิงเทราบนถนนศุภกิจ ไม่ไกลจากโรงเรียนเซนต์หลุยส์ฉะเชิงเทรามากนัก ถ้ามาช่วงเที่ยงคนน่าจะแน่น ที่จอดรถจอดข้างถนนแบบชิดๆฟุตบาทหน่อยก็ดี เพราะถนนเส้นนี้แอบเล็ก จอดไม่ชิดมีสิทธิ์ถูกขีดข่วนได้ เมนูของร้านมีเป็นก๋วยเตี๋ยวหมู เส้นหลากหลาย ดูป้ายข้างฝาผนังแล้วจดใส่กระดาษบนโต๊ะส่งให้ที่ร้านได้เลย ราคา - วันนี้กินก๋วยเตี๋ยว 2 ชาม(หิวอ่านะ) ส...อ่านต่อ

photo
Mheepakin
29951.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 มิ.ย. 2021
ดูแล้ว 723
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวโบราณเก่าแก่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: น้ำแข็งไส, ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กน้ำหมู, ขนมถ้วย

พิกัด📌 ก๋วยเตี๋ยวร้านตาง้วน อยู่ปากซอยศุภกิจ3 เลยโรงเรียนเซนต์หลุยส์ (ทางไปตลาดบ้านใหม่) แปดริ้ว ฉะเชิงเทรา เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวโบราณเก่าแก่ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบ้านเราเลย แต่เพิ่งเคยมากินเมื่อไม่นานมานี้😅 เห็นเขาบอกกันว่าอร่อย พอไปถึงร้านคนมากันเรื่อยๆไม่ขาดสายเลย คงจะอร่อยจริงๆ ใครเอารถใหญ่มาจะหาที่จอดยากหน่อยนะ เราได้สั่งเส้นเล็กน้ำใสกับบะหมี่ต้มยำ 🍜เส้นเล็กน้ำใสน้ำซุปหอมหวาน กลมกล่อม ม...อ่านต่อ

photo
Auntie Yui
3496857
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 79
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวโบราณสไตล์แปดริ้ว
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, น้ำแข็งใส, เย็นตาโฟ, ก๋วยเตี๋ยวแห้ง, ขนมถ้วย

แปดริ้ว..เป็นเมืองที่มีร้านก๋วยเตี๋ยวเยอะมาก ร้านนี้เป็นอีกร้านนึงที่เก่าแก่กินมาตั้งแต่เด็ก มีก๋วยเตี๋ยวน้ำโบราณตีหมูบะช่อให้ละลายในน้ำซุป , ก๋วยเตี๋ยวแห้ง หมูสับแผ่นเบ้อเริ่ม , เย็นตาโฟเครื่องครบ ด้วยราคา ธรรมดา 30 พิเศษ 35 เท่านั้น ปิดท้ายด้วยของหวาน ขนมถ้วยหวานมันนุ่มลิ้น และ น้ำแข็งไส ขนมปังเย็น ...บอกเลย..ฟิน! (^_^)ดูเพิ่มเติม

บะหมี่หยกแห้ง เพิ่มหมึกกรอบปังเย็น & น้ำแข็งไสก๋วยเตี๋ยวต้มยำมาม่า เย็นตาโฟก๋วยเตี๋ยวแห้งเส้นเกี้ยมอี๋ เย็นตาโฟ
10 มี.ค. 2012
ดูแล้ว 75
Quality Review
เย็นตาโฟรสแซ่บ บะหมี่หนึบแท้ แต่ร้านมืดไปหน่อยนะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ, ขนมถ้วย

วันนี้ผมว่าจะแวะไปแถวตลาด 100ปีที่ฉะเชิงเทราครับแต่ระหว่างทางก็เหลือบไปเห็นร้าน ตาง้วน(เป็นร้านก๋วยเตี๋ยว) เสียก่อน ร้านนี้ผมมาทานบ่อยครับเมื่อเด็กๆ...ผมเลยอยากรำลึกซักหน่อยก็เลยแวะเข้าไปทานครับ.... บรรยากาศในร้านค่อนข้างมืดมนครับแต่โต๊ะเก้าอี้่มีหลายตัวครับรองรับลูกค้าได้สบายแถมคนรับเมนูก็มาเร็วและเมื่อสั่งไปแล้วรอก็ไม่นานด้วยครับแต่ในระหว่างที่รอก็มีขนมถ้วยวางให้แคะทานเล่นกันไปก่อนด้วยนะค...อ่านต่อ

บะหมี่เย็นตาโฟเล็กต้มยำขนมถ้วยที่นั่งในร้านด้านหน้าร้าน