บะหมี่ไก่อบ

4
฿130

รีวิวที่แนะนำ บะหมี่ไก่อบ

photo
Ize.FindEatFun
2632.7k19.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 318
Quality Review
อาหารอร่อย เมนูหลากหลาย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โจ๊กหมู, ข้าวต้มหมู, บะหมี่ไก่อบ, ข้าวหมูอบ, ข้าวไก่อบ, ติ่มซำ, ข้าวราดแกงฮังเล, ติ่มซำทุกอย่าง, โจ๊กหมู + ไข่เยี่ยวม้า, ข้าวไก่ทอดราดซอสกระเพรากรอบ

มื้อเช้าสำคัญ ถ้าไปเชียงใหม่ เเล้วพักแถวย่านประตูช้างเผือก เดินมาหน่อยมาชิมโจ๊กสมเพชร รสชาติดี อร่อย มีหลากหลายเมนู ข้าวแกงฮังเล ข้าวต้มหมู บะหมี่ไก่อบ ข้าวหมูอบ ติ่มซำทุกอย่าง ข้าวไก่ทอดราดซอสกระเพรากรอบ ข้าวไก่อบ ติ่มซำ โจ๊กหมูใส่ไข่ โจ๊กหมู + ไข่เยี่ยวม้า เเต่ประเด็นคือร้านเปิด 24 ชั่วโมงนะ อยากกินตอนไหนก็มาดูเพิ่มเติม

photo
Atarashii Soda
304163652
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มิ.ย. 2014
ดูแล้ว 24
Quality Review
โจ๊กหมูหมักรสชาติเเปลกๆ ติ่มซำรสชาติใช้ได้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ไก่อบ, ติ่มซำ

ร้านอยูในคูเมือง ไม่มีที่จอดรถ ต้องพยายามหาจอดข้างทางเอาเอ เมนูโจ๊กหลากหลาย ทั้ง หมู ไก่ ปลา เครื่องใน มีอาหารต่างๆ เช่นติ่มซำ ข้าวไก่อบ บะหมี่ไก่อบ และสลัดด้วย ส่วยตัวคิดว่าหมูหมักที่ใส่ในโจ๊กรสชาติแปลกๆ ไม่ถึงกับแย่ แต่ว่าแปลกๆ ไม่ค่อยถูกปากเท่าไหร่ ติ่มซำอร่อยใช้ได้ค่ะดูเพิ่มเติม

photo
PooPe LoveLove
445167
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 27
Quality Review
ร้านโจ๊กสมเพชร
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ไก่อบ, ข้าวหมูอบ, ติ่มซำทุกอย่าง

ร้านโจ๊กสมเพชรอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ เป็นร้านที่มีมานาน มีอาหารหลากหลายชนิด ทั้งไทย จีน ฝรั่ง ให้เลือกรับประทานกันตามใจชอบ รสชาติ และปริมาณสุดคุ้มค่าคุ้มราคา บริการดี รวดเร็ว แต่เรื่องที่จอดรถไม่ค่อยสะดวกนัก แต่รวมๆแล้วดีค่ะดูเพิ่มเติม

8 มิ.ย. 2014
ดูแล้ว 11
The best place to start your day in Chiangmai
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ไก่อบ, โจ๊กหมู + ไข่เยี่ยวม้า

เป็นร้านที่ไม่ควรพลาดเลยสำหรับใครที่ไปเชียงใหม่ ก่อนเดินทางต้องมีมื้อเช้าแสนอร่อย ร้านนี้เปิดมานาน ประวัติดี ราคา คุณภาพเยี่ยม อาหารหลากหลาย รสชาติอร่อย ทั้งบะหมี่ไก่ โจ๊ก ติ่มซำ ที่นั่งก็มีเยอะ อีกทั้งไม่ต้องรอนาน ถือว่าดีงามมากค่ะอ่านต่อ