ข้าวหน้าเป็ดหมูกรอบ

3

รีวิวที่แนะนำ ข้าวหน้าเป็ดหมูกรอบ

photo
Rachi zhang
16.2k1.3k8.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 2,541
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
เป็ดย่างร้านดัง ราชวัตร
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าเป็ดหมูกรอบ

เป็นร้านเก่าแก่ อยู่ใกล้ๆกับร้านสวัสดีราชวัตรเลย คนทานเยอะ ราคาไม่แพง เป็ดย่างหมูกรอบดี น้ำราดให้เยอะมาก รสชาติโอเคค่ะ เป็ดไม่แห้ง ไม่แข็ง นุ่มอยู่ หนังย่างดี ส่วนหมูกรอบไม่ได้กรอบมากมาย แต่ก็โอเคค่ะ ไม่แข็งดูเพิ่มเติม

photo
Pink feather
21277969
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 426
Quality Review
ร้านเป็ดย่าง ย่านราชวัตร เป็ดย่าง และ หมูกรอบ พร้อมน้ำราดสูตรเข้มข้น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าเป็ดหมูกรอบ

ร้านข้าวหน้าเป็ดร้านนี้ เปิดแต่ 6.00 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนอยากทานอาหารเช้าอร่อยๆ แถมราคาไม่แพง ตัวร้านอยู่ไกลก็ตลาดราชวัตร ถ้ากลัวมาไม่ถูกก็บอก taxi ว่าไปตลาดราชวัตร เพราะอยู่ไกล้ๆกัน ผมสั่ง ข้าวหน้าเป็ดหมูกรอบ ได้มาเป็นเป็ดย่าง กับ หมูกรอบ น้ำราดถือว่าทำได้ดีเข้มข้น ไม่หวานไป แล้วเข้ากับหมูกรอบอีกด้วย เนื้อเป็ดย่างถือว่าทำได้ดีกว่าร้านเป็ดย่างทั่วไป หนังย่างจนแห้งกัดแล้วแทบไม่เจอความนิ่มของไ...อ่านต่อ

16 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 28
Quality Review
ข้าวหน้าเป็ด ทีเด็ดแห่งราชวัตร
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าเป็ดหมูกรอบ

วันสตาร์ เป็ดย่างราชวัตร ร้านเก่าแก่ที่กินมาตั้งแต่สมัยยังหัวเกรียน วันนี้กลับมากินอีกครั้งยังคงรสชาติที่อร่อยไม่รู้ลืม กับเมนูข้าวหน้าเป็ดหมูกรอบสุดโปรด เป็ดย่างชุ่มฉ่ำที่จัดมาเต็มจาน บวกกับหมูกรอบที่เบียดเสียดอัดแน่นมาไม่แพ้กัน พอตักเข้าปากก็จะพบกับความนุ่มของเนื้อเป็ดที่อาบน้ำราดมาอย่างกลมกล่อม แล้วสวิชมาลิ้มรสความกรอบของหมูกรอบที่สั่งคู่กันมา มันช่างเป็นอาหารบ้านๆธรรมดาๆที่ฟินจริงๆนะครับแ...อ่านต่อ

ข้าวหน้าเป็ดหมูกรอบกับน้ำราดที่ชุ่มฉ่ำ