เห็ดหอมคั่วซีอิ๊ว

4

รีวิวที่แนะนำ เห็ดหอมคั่วซีอิ๊ว

photo
JoJo The Food Lover
1.9k1.2k19.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 4,825
Quality Review
บรรยากาศดี สลัดอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดบลูสกาย, เห็ดหอมคั่วซีอิ๊ว, กะเพราเนื้อ

ร้านอาหารในรีสอร์ตบลูสกายเขาค้อ จุดเด่นเลยคือวิวสวยเพราะรีสอร์ตนี้ใหญ่มาก เห็นวิวภูเขาต้นไม้เขียวๆสบายตา กับอีกอย่างคือพนักงานบริการดี สุภาพดี สำหรับอาหารจากที่ลองกินแล้ว สลัดบลูสกายอร่อย ผักกรอบดี น่ำสลัดก็อร่อยดี กับอีกตัวคือกะเพราเนื้อรสชาติดี ส่วนเสต็กเนื้อจิ้มแจ่วไม่ผ่าน เหนียว ยิ่งเจออากาศเย็นยิ่งเหนียวเพิ่มไปใหญ่ และอีกอันที่ไม่เวิคคือเห็ดเห็ดหอมคั่วซีอิ๊ว มันออกหวานไปหน่อย ไม่กลมกล่อมดูเพิ่มเติม

photo
Digital Taste
5.7k1.2k11k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 3,027
Quality Review
คราวที่แล้วมาโซนห้องแอร์ยังสร้างไม่เสร็จ วันนี้ได้มีโอกาสมาอีกครั้ง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดบลูสกาย, แซลม่อนแซ่บ, ยำยอดฟักแม้วกุ้งสด, คอฟฟี่อัลมอนด์คาปูชิโนวิปครีม, เห็ดหอมคั่วซีอิ๊ว

คราวก่อนมาโซนห้องแอร์ยังสร้างไม่เสร็จ วันนี้เสร็จเรียบร้อยแต่เป็นหน้าร้อนที่อุณหภูมิค่อนข้างสูง โอนห้องแอร์มีขนาดกว้างขวาง พออากาศร้อนมากๆทำให้ความเย็นไม่ทั่วถึง ที่ลองสั่งวันนี้ได้แก่(วันนี้มีเจ้าภาพ😋) - แซลม่อนแซ่บ แซ่บเด็ดอร่อย👍🏻 - ขาหมูเยอรมัน แข็งไปหน่อย ราดน้ำราดมาเลย ทำให้ดูไม่น่าทาน 👌🏻 - เห็ดหอมคั่วซีอิ๊ว หน้าตาอาจจะดูไม่ดีแต่ อันนี้อร่อยครับแนะนำ👍🏻 - คอฟฟี่อัลมอนด์คาปูชิโนวิปครี...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
10 มี.ค. 2018
วิวดีอย่างเดียว [ขาจรครับ ไม่ได้เข้าพัก]
6 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 721
Quality Review
อาหารไทยอร่อย บริการดี วิวสวย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ผัดยอดฟักแม้ว, สลัดบลูสกาย, เห็ดหอมคั่วซีอิ๊ว, หมูย่างจิ้มแจ่ว

อาหารไทยอร่อยมาก โดยเฉพาะหมูย่าง ผักสดมาก ยิ่งพอเป็นสลัดด้วย ความสดของผักอร่อยแบบไม่ต้องพึ่งน้ำสลัดเลย ส่วนอาหารฝรั่งเฉยๆ แต่ไม่แย่นะ พนักงานบริการดี สุภาพ แต่สถานที่อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ใช้รถเข็น มีบันไดเยอะหลายจุด แต่ก็มีพนักงานช่วยบริการยกรถเข็นนะ ดูแลดีมากด้วย แต่ห้องน้ำหญิงเข้ายากมาก ประตูเล็กมาก เปิดชนโถชักโครก เอาตัวเข้าไปแล้วปิดประตูยากมากดูเพิ่มเติม

อร่อยมากๆ เนื้อนุ่มหอมกรอบอร่อยซอสเฉยๆ แต่บีทรูทอร่อยมาก มีความหวานของผักด้วยทอดได้กรอบ หอมซีอิ๊ว ไม่เค็มมาก น่าจะมีข้าวต้มขาวให้ทานด้วยกันมีสวนสไตล์ยุโรปข้างล่าง