รีวิวที่แนะนำ ปูนึ่ง

photo
Panupon Samaimongkol
658897.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 494
Quality Review
Cheap seafood
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปูนึ่ง, ยำใบชะครามกุ้งสด, ปูไข่นึ่ง, Fluffy omelette with shrimp (ไข่เจียวกุ้งฟู), Fried fish with blended fish sauce (ปลาทอดน้ำปลา)

This restaurant is well known for those who want seafood in Samut SongKram (สมุทรสงคราม), namely Klongclone (คลองโคลน) where is the place making kabi (กะปิ). This place has spacious parking garage both indoor and outdoor. Inside the restaurant can fill more than 200 people, so it is a good place if you want to bring your family to have either lunch or dinner during your vacation.ดูเพิ่มเติม

photo
ใบหม่อน 🐲 🐲
8.9k6.3k99.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ม.ค. 2014
ดูแล้ว 144
EDITOR'S CHOICE
ปู กุ้ง หมึก สดๆ เด้งๆ ราคาไม่ทำร้ายกระเป๋า
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งทอดกระเทียม, ปลาหมึกแดดเดียว, ปูนึ่ง, ปลาหมึกผัดกะปิ, ยำใบชะครามกุ้งสด

ขอเริ่มรีวิวร้านแรกรับปี ห้าเจ็ด ด้วยร้านซีฟู้ดส์ราคาย่อมเยาละกันนะคะ ก็คงจะคล้ายๆ กับรีวิวท่านอื่นๆ ที่รู้จักร้านนี้ผ่านบรรดา social network ทั้งหลาย และที่สำคัญก็คือไอ้เจ้ารูปปูไข่นึ่งตามรีวิวทั้งหลายนี่แหละค่ะ ที่ทำให้เรากับที่บ้านอยากมาลองร้านนี้มากๆ ทีนี้ก่อนจะมาก็หาข้อมูลกัน อ่านหลายรีวิว ทั้งพันทิป ทั้งวงใน ก็เจอที่บอกว่าควรจะต้องโทร.ไปจองปูไข่ก่อน เราก็ไม่รอช้า รีบโทร.ไปถามว่าช่ว...อ่านต่อ

photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k47.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 48
Quality Review
งานครัวให้ผ่าน งานบริการต้องปรับปรุง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงทอดน้ำปลา, ปลาหมึกนึ่งมะนาว, ปูนึ่ง

ปูเนื้อนึ่ง fix ราคาที่ 800 บาท มาสี่ตัวประมาณ 1 กิโล เนื้อแน่นหวานสดดี น้ำจิ้มแซ่บแต่ไม่ถึงกับว้าว เมนูอื่นๆ จัดว่าสด อร่อยใช้ได้และราคาไม่แพง ยำใบชะครามกุ้งสด(80), หมึกนึ่งมะนาว (100) , ปลากระพงราดน้ำปลา (280) ส่วนตัวคิดว่าฝีมือการทำอาหารไม่ได้โดดเด่นอะไร แต่มีจุดเด่นที่ความสดและราคาไม่แพง เตือนภัยช่วงเทศกาล long weekend ไม่จำเป็นอย่ายกขโยงกันไปทานเลยค่ะ ร้านขาดความสามารถในการจัดการ พ...อ่านต่อ

ล้นหลามมาก วันหยุดยาว
photo
Suriyo Kiti
485224.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 30
Quality Review
ปูนึ่งสดมาก ราคาเหมาะสม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หอยลายผัดฉ่า, ปูนึ่ง, ยำใบชะครามกุ้งสด

ร้านเกษร ก็เป็นอีกร้านหนึ่งที่ผมกินตามโพยครับ เจอรีวิวร้านไหน น่ากินก็อาฆาตไว้ในใจ มีโอกาสผ่านเส้นทางนั้นก็อย่าพลาด เดี๋ยวจะกลับบ้านมานั่งน้ำลายไหลอยู่หน้าจออีก ผมแวะตอนกลับจากไปเที่ยวหาดเจ้าสำราญครับ กลับมาทางบ้านแหลม ไม่นานก็มาโผล่ที่ครัวเกษรครับ ร้านเล็กจริง สำหรับนักกินที่มุ่งไปกินปูไข่นึ่งสดๆ บ้านผมขอสวนกระแสกินแบบไม่มีไข่ เพราะเพิ่งจัดจากร้านเจ๊เหมียว หาดเจ้าสำราญมา สั่งปูไม่ไข่นึ่งมา 1 ก...อ่านต่อ

ปูทะเลไม่ไข่นึ่งหอยหลอดผัดฉ่าต้มส้มปลากระบอกยำใบชะครามกุ้งปลาหมึกผัดกะปิ
photo
Jessada
9124262.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 14
Quality Review
อร่อยมาก ปูสด ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งแม่น้ำเผา, ปูนึ่ง

มาล้างแค้นจากครั้งที่แล้ว เนื่องจากไม่ได้ลองปูเนื้อ เที่ยวนี้เลยจัดปูเนื้อ ไม่ผิดหวังครับ สดอร่อย ถ้ามาเสาร์อาทิตย์แนะนำมา11โมงนะครับ คนเยอะมาก รอบนี้ได้ลองต้มยำปลาทู ปลาทูเนื้อสดหวานอร่อยมาก น้ำต้มยำกลมกล่อมใช้ได้ อีกจานคือกุ้งผัดพริกขี้หนู กุ้งสดครับแต่ทานแล้วให้ความรู้สึกเหมือนทานกุ้งผัดกระเทียม เนื่องจากใส่กระเทียมเยอะมากและไม่เผ็ดเลย555ดูเพิ่มเติม

ปูเนื้อนึ่ง  สดมว้ากกุ้งผัดพริกขี้หนูต้มยำปลาทู  หอยหลอดผัดฉ่า