ข้าวคลุกกะปิ

10
฿169

รีวิวที่แนะนำ ข้าวคลุกกะปิ

photo
KaiMook
19118284
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 236
Quality Review
แวะมาทานข้าว เมนูเยอะดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวคลุกกะปิ

เป็นร้านที่มีสาขาเยอะอยู่เหมือนกัน เหมือนจะมีทุกมุมเมืองของภูเก็ต มีเมนูให้เลือกทั้งคาวหวาน เมนูก็เยอะดีด้วยค่ะ ครั้งนี้มาทานมื้อเที่ยงแบบเรียบง่าย สั่งมาเป็นอาหารจานเดียว ข้าวคลุกกะปิค่ะ เครื่องมาแบบจัดเต็ม รสชาติก็อร่อยดีค่ะ แต่รออาหารค่อนข้างนาน ทั้งๆ ที่คนก็ไม่เยอะ อยากให้บริการไวกว่านี้สักนิดค่ะ ราคากลางๆดูเพิ่มเติม

photo
Bai-Tong
353421.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 28
Quality Review
อาหารอร่อย บรรยากาศดี พนักงานน่ารัก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: คาปูชิโน่เย็น, ข้าวคลุกกะปิ, ผัดไทยกุ้งสด, ทอดมันภูเก็ต, แกงส้มปลา

เป็นอีกหนึ่งร้านที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและรู้จักอย่างกว้างขวาง สำหรับร้านกล้วยน้ำว้า ไม่เฉพาะสาขาสวนหลวงเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายสาขาให้ลองไปใช้บริการ และวันนี้ได้มีโอกาสแวะเวียนไปที่สาขาสวนหลวง แม้จะเป็นร้านเล็กๆกะทัดรัดแต่การจัดตกแต่งร้าน น่ารักมาก แบ่งออกเป็นโซนๆได้อย่างชัดเจน บรรยากาศเหมาะสำหรับนั่งทำงานหรือนั่งเล่นแบบชิวๆ ไม่พลุกพล่านและวุ่นวาย ส่วนเรื่องอาหารไม่ต้องบอกก้รุ้ว่า น่าก...อ่านต่อ

23 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 18
Quality Review
บรรยากาศชิวๆ ฟังเพลงเพลินๆ กับรสชาติอาหารที่อร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวคลุกกะปิ, กาแฟพรีเมี่ยม กาแฟไข่เค็มเย็น, สมูตี้, เครปเค้ก ฮันนี่โทส มอคค่าปั่น

มาว่ากันด้วยเรื่อง กล้วยๆ ของร้านกล้วยน้ำว้า. (สาขา สวนหลวง) อยากจะบอกว่า. ไปครั้งแรกก็รู้สึกประทับใจมาก พนักงาน บริการต้อนรับดีมากค่ะ น้องๆ ยิ้มแย่มทุกคนเลยค่ะ ได้ใจเจ๊ตั้งแต่เดินเข้าร้านแล้วอ่ะ 😆😆 มาเอาทิปเลยมั้ยยย 😆😆 การบริการของร้านนี้ถือว่าดีเยี่ยมเลยค่ะ ขนาดนี่ลูกค้าก็ไม่ได้น้อยนะ แต่น้องๆก็ตั้งใจบริการอย่างเต็มที่ เหมือนน้องจะเหนื่อยกับลูกค้า แต่ก็ยังยิ้มกันได้ทุกคนเลย ส่วนเรื่องอา...อ่านต่อ

27 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 41
Quality Review
บริการดี ที่จอดรถสะดวก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวคลุกกะปิ, ขาหมูทอดน้ำว้า, มาการอง, เครปเค้ก ฮันนี่โทส มอคค่าปั่น

ร้านกล้วยน้ำว้าสวนหลวงเป็นร้านเล็กๆ ติดถนนใหญ่ติดกับสวนธารณะมีผู้คนพลุกพล่านมีที่จอดรถสะดวกสบาย เหมาะกับคนที่ไปออกกำลังกายพอออกกำลังกายเสร็จก็มานั่งทานอาหารดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ทางร้านเขาก็มีเครื่องดื่มไว้คอยบริการมากมาย เช่น กาแฟ ชา สมูทตี้ ไอศครีม มาการอง หรือว่าจะเป็นอาหารทานเล่นก็มีค่ะดูเพิ่มเติม

20 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 18
มาภูเก็ตทั้งที่จะพลาดร้านนี้ได้ไง 'กล้วยน้ำว้าสวนหลวง'
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวคลุกกะปิ, ขาหมูทอดน้ำว้า, กาแฟพรีเมี่ยม กาแฟไข่เค็มเย็น, สมูตี้, ปีกไก่น้ำว้า, กาแฟสดอาราบิก้า, ไอศรีม, เค้กและคุกกี้, Mix Berry Smootie, เครปเค้ก ฮันนี่โทส มอคค่าปั่น

ใครใครก็ต้องคุ้นหูกันกับร้านนี้ กล้วยน้ำว้าสวนหลวงเป็นร้านกล้วยน้ำว้าสาขาแรกเลย ที่มีอาหารให้เลือกทานมากมายไม่ว่าจานเดียว หรือกับข้าว ของหวาน กาแฟ เครื่องดืมต่างต่าง มีให้คุณเลือกมากมาย บรรยากาศร้านดีอีกด้วย กินข้าวไปนั่งฟังเพลงไป บริการดีอีกด้วย พนักยิ้มแย้มแจ่มใสทุกคน พูดเพราะอีกด้วย ไม่ว่าคุณมากจากใหน เขาก็บริการดี มีเมนูให้เลือกมากมาย ถ้าเป็นอาหารจานเดียวก็ -ข้าวคลุกกะปิ -ข้าวผัดน้ำพริก ถ้...อ่านต่อ