เค้กมะพร้าวอ่อน

7

รีวิวที่แนะนำ เค้กมะพร้าวอ่อน

photo
Me_Indy
244463.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ย. 2023
ดูแล้ว 215
Quality Review
ร้านกาแฟดีๆ ท่ามกลางธรรมชาติ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลาเต้ร้อน, คาปูชิโน่เย็น, เค้กมะพร้าวอ่อน

ศาลากาแฟ เป็นคาเฟ่บรรยากาศดี ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ห่างจากตัวเมืองประมาณ 20 กิโลเมตร เดินทางสะดวก ที่จอดรถกว้างขวาง ร้านตกแต่งสไตล์ล้านนา บรรยากาศร่มรื่น ล้อมรอบด้วยสวนสวย มองเห็นวิวภูเขา การให้บริการดี พนักงานก็ยิ้มแย้มแจ่มใส ร้านมีที่นั่งให้เลือกหลายโซน และยังมีมุมสำหรับเด็กๆ อีกด้วย เมนูอาหารและเครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ขนม และเครื่องดื่ม รสชาต...อ่านต่อ

photo
Tippy on the way
9234942
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 มิ.ย. 2023
ดูแล้ว 415
Quality Review
จิบกาแฟ ชมสวนบรรยากาศล้านนา ที่ศาลากาแฟ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เค้กมะพร้าวอ่อน, กาแฟสดอาราบิก้า

#Amazingthailand แนะนำคาเฟ่ชื่อไทย ศาลากาแฟ ชื่อฝรั่ง Sala Cafe คาเฟ่ที่อยู่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่พอสมควร แต่สำหรับนักท่องเที่ยวเส้นทางธรรมชาติอำเภอแม่ริม หรือสายธรรมที่แวะเวียนมาวัดป่าดาราภิรมย์ ก็ถือว่าไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ จุดเด่นของร้านศาลากาแฟ คือบรรยากาศศาลาเรือนไม้สไตล์ล้านนาที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ เขียว ร่มรื่น มีหลายมุมให้เลือกนั่ง รับลมเย็นสบาย รื่นรมย์กับบรรยากาศร้านกั...อ่านต่อ

photo
Chasing_delicious
181841.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 4,307
Quality Review
ร้านกาแฟบรรยกาศดีแถวแม่ริม
เมนูเด็ด: เค้กมะพร้าวอ่อน

ทางไปร้านอาจจะงงๆและลึกนิดนึง แต่รับรองบรรยากาศดีอบอุ่นที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้และดอกไม้นานาชนิด ภายในร้านตกแต่งสไตล์ล้านนาไทย สวนของอาหารมีให้เลือกเยอะค่ะ ทั้งไทยและฝรั่ง เช่นพวกพาสต้า พิซซ่า สลัด ก็ถือว่าโอเค เมนูที่สั่งมี สเต็กแซลมอนเขียวหวาน เส้นใหญ่คั่วไก่ เนื้อย่างราดซอสน้ำตก ชาเขียวเย็น ลาเต้ร้อน เค้กมะพร้าวอ่อน ถือว่าโอเค ไม่มีเมนูที่โดดเด่น (เนื้อออกจะออกเหนียวไปหน่อย / แซลม่อ...อ่านต่อ

1 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 20
Quality Review
เค้กอร่อย เครื่องดื่มดี ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เค้กบันนอฟฟี่, เค้กมะพร้าวอ่อน, ชาเขียวนมสด

ชอบบรรยากาศที่ร่มรื่นของร้านค่ะ นั่งสบายๆชิล อ่านหนังสือ คุยกับเพื่อนได้เลย ลองสั่งเค้กมะพร้าว รสชาติหวานนิดหน่อย เนื้อเค้กพองเบา กำลังดี ส่วนเค้กบานอฟฟี่ ดูหวานไปนิด ถ้าชอบหวานก็โอเครค่ะ เครื่องดื่มสั่งชามินท์ ส่วนตัวชอบดื่มร้อนมากกว่า แต่สั่งแบบเย็นมาก็หอมดีค่ะ ชาเขียวเย็น รสชาติพอดี เครื่องดื่มทำออกมาได้ดีค่ะ ถ้าหิวมากก็สั่งอาหารหนักทานได้อีก แต่ยังไม่เคยลองสั่งค่ะดูเพิ่มเติม

ชาเขียว เค้กมะพร้าวเค้กต่างๆเมนูชื่อรอบๆร้าน
photo
TheLittle Pig
13101210
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 7
Quality Review
แค่หน้าร้านก็ถ่ายรูปได้สิบรูป
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โกโก้ปั่น, เค้กมะพร้าวอ่อน

ลงมาจากสวนพฤษชาติ อยากนั่งชิวก็เลยเปิดวงในดู ตามGPSมาเข้าซอกเข้าซอยจนมาถึง บรรยากาศดีตั้งแต่หน้าร้านจนในร้าน แต่เสียดายฝนตกเลยไม่ได้นั่งด้านนอก สั่งน้ำสั่งขนมเค้กมากิน เค้กรสชาตหวานเกินไผ โกโก้ปั่นเข้มข้นดี นอกจากเครื่องดื่มเบเกอรี่ ยังมีอาหารไทย-เทศขายอีกด้วย ที่จอดรถจอดภายในบริเวณร้านได้เลย มีที่จอดรถจักยานด้วยนะ เก๋ๆดูเพิ่มเติม