ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

13

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

photo
Chatcha Boomm
29591.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 175
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อยระหว่างทาง ร้านนายเท้าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเก่าแก่ของสุพรรณบุรี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, บะหมี่หมูต้มยำ, บะหมี่แห้งต้มยำ

ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อยระหว่างทาง ร้านนายเท้าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเก่าแก่ของสุพรรณบุรี จะเป็นที่รู้จักกันดี ถึงรสชาด อร่อยปริมาณราคาที่ไม่แพง ลองสั่งเลือดและตีนไก่มาทานเล่นๆ มีที่จอดรถ มีขายของฝากหน้าร้าน เปิดถึงบ่าย3/4โมงเย็นดูเพิ่มเติม

photo
Varis Autsawapaitoon4195
417643.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 932
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้มีดีที่เส้นบะหมี่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, บะหมี่แห้งต้มยำ

เมื่อท่านมุ่งหน้าเพื่อเข้าสู่ประตูเมืองทวารวดีศรีสุพรรณภูมิด้านทักขิณทิศ ก่อนเถิงประตูน้ำบางยี่หนด้านซ้ายมือช่วงทางเลี้ยวซ้ายเข้าวัดดารา ท่านจะได้พบกับร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อว่า"ร้านนายเท้า" เป็นก๋วยเตี๋ยวเจ้าเก่าแก่ที่ได้เผยแพร่ไปหลายร้านในย่านบ้านสุพรรณฯ เท่าที่ทราบนายเท้ามีบุตรหลายคนแลได้แยกย้ายขยายสาขาเปนของตนเองอีกหลายร้าน ส่วนร้านนี้เปนต้นตำรับแลจุดกำเนิดของก๋วยเตี๋ยวสูตรนี้ ซึ่งเป็นก๋วยเตี๋ยว...อ่านต่อ

photo
Sirintip Wathanarak
24155904
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 1,252
Quality Review
ก๊วยเตี๋ยวเรือที่ขายมากว่า 80ปี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, บะหมี่แห้งต้มยำ

ชิมมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ ขายอยู่ในเรือ แต่ตอนนี้รุ่นลูกรุ่นหลาน ยกเรือขึ้นไว้บนเพดาน เป็นที่ระลึกว่าเคยขายจากในน้ำมาก่อน รสชาดเป็นเอกลักษณ์ เส้นนุ่ม ต้มยำกลมกล่อม อิ่มกำลังดี น้ำซุปก็ซดได้คล่องคอ.. ที่จอดรถหาเสียบรอบๆร้าน ด้านหน้ามีร้านของฝาก ปลาเค็ม ปลาแห้ง ไข่เป็ดสด ถ้ามาเวลาช่วงเที่ยง ไพรม์ไทม์จริงๆ ไม่โต๊ะให้พอนั่ง เพราะลูกค้าเยอะมากจริงๆ แทบจะเล่นเก้าอี้ดนตรี.. แนะนำให้สั่งเบิ้ลไปพร้อม...อ่านต่อ

เรือไม้ที่ด้านบนคือเรือที่เคยขายอยู่ในน้ำ
photo
Boon Pi
513291.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 295
Quality Review
ก๋วยเตียวหมูตุ๋น ต้มยำ รสชาติอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

เดินทางมาเที่ยวสุพรรณบุรี ใช้เส้นทาง สุพรรณบุรี บางบัวทอง ก่อนจะเข้า อ..บางปลาม้า สังเกตก่อนขึ้นสะพาน ร้านอยู่ ซ้ายมือ มีร้านก๋วยเตียวเรือหมูนายเท้า สูตรโบราณ พ.ศ. 2490 เข้ามานั่งทานแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ถูกใจในรสชาติของการปรุงต้มยำที่นี่ แถมข้อไก่+ขา(ตีน)ไก่ อีกชาม ผมเองไม่ค่อยชอบก๋วยเตียวต้มยำเท่าไรแต่ได้ลองทานแล้ว รสชาติปรุงได้เข้าที่ไม่เปรี้ยวมากเกินไป แทนรสชาติของถั่วคั่วใหม่หอมมาก ต้อง...อ่านต่อ

รายการชัดเจน ราคา พ.ศ. 2560 สั่งต้มยำธรรมดาข้อไก่และขาไก่ มาแบบ ไม่ปรุงอะไร
photo
Patty Pat
13102748
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 1,507
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวเก่าแก่ คลองบางยี่หน บางปลาม้า สุพรรณบุรี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, บะหมี่หมูต้มยำ, Noodle (Tom Yum Soup), บะหมี่แห้งต้มยำ, บะหมี่น้ำต้มยำ, เล็กน้ำเอ็นหมูตุ๋น, ขนมถ้วย

ผ่านเส้นทางสายสุพรรณบุรี 340 ทีไร ก่อนเข้าอำเภอบางปลาม้า ต้องแวะฝากท้องที่ร้านก๋วยเตี๋ยวนี้เป็นประจำทุกครั้ง ก๋วยเตี๋ยวเรือนายเท้า (ชื่อเขียนแบบนี้จริงๆค่ะ) ตรงคลองบางยี่หน เจ้าเด็ดเจ้าดังเก่าแก่ ขายตั้งแต่รุ่นพ่อจนถึงลูกจนกระทั่งถึงหลาน ขายกันตั้งแต่พายเรือในคลองจนยกมาขึ้นบกถนน ลูกค้าก็ยัง มากินกันเหนียวแน่น สำหรับคนชอบกินก๋วยเตี๋ยวอย่างเราก็อยากจะแนะนำเพื่อนๆให้มาลองนะคะอร่อยจริงๆค่ะ ที่สั่ง...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
28 ก.ค. 2019
ก๋วยเตี๋ยวเรือหมูรสเด็ดต้องลอง