กาแฟสด

3

รีวิวที่แนะนำ กาแฟสด

photo
Phunsuk Anantaworasakul
594429
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,410
Quality Review
ร้านกาแฟในป่า ใกล้เมือง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กาแฟสด, Snow Ice, honey toast

Neo Cafe ร้านกาแฟในป่า เหมือนหลุดเข้ามาอยู่อีกโลก ที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีพื้นที่ให้ได้ถ่ายรูปอยู่หลายมุม และมีทั้งโซน indoor และ outdoor โดยร้านตั้งอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่มากนัก ทางร้านมีให้บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวานดูเพิ่มเติม

2 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 28
Quality Review
ร้านน่านั่ง กาแฟใช้ได้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กาแฟสด

ร้านน่านั่งค่ะ มีทั้งในห้องแอร์และด้านนอก เราไปช่วงเช้า คนยังไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ จอดรถได้หน้าร้านเลยค่ะ ร้านอยู่เชิงเขา ต้องขับตามวงในมาถึงเจอ แต่ระหว่างทางก็จะมีป้ายคอยบอกทางเป็นระยะค่ะ เราสั่งชาเขียวร้อน รสชาติพอใช้ได้ค่ะ หน้าตาน่ารักน่าทาน สั่งกาแฟร้อน ก็อร่อยดีค่ะ สั่งขนมปังพิซซ่า อันนี้รออนนานหน่อยนะคะ รสชาติก็พอใช้ได้ค่ะ เรานั่งในโซนห้องแอร์นะคะเพราะเช้าวันที่ไปนั้นอากาศค่อนข้างร้อนค่ะ ด้...อ่านต่อ

photo
Dararat Ka
2.4k4516.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.พ. 2014
ดูแล้ว 5
Quality Review
น่ารัก เท่ ชิล สุดซอย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กาแฟสด

ตามรีวิวเพื่อนๆในวงในมาค่ะ น่าตาน่าทานมากมีรึจะพลาด ร้านอยูในซอยลึกมากค่ะ แต่อาจจะเพราะมาครั้งแรก ครั้งต่อไปคงไม่ไกล พอมาถึงชอบบรรยากาศมากค่ะ ช่วงนี้กำลังจะเข้าหน้าร้อน เสียงจักจั่นเรไร เต็มไปหมด อากาศเย็นๆสบายๆช่วงเช้า รู้สึกชิลมากๆค่ะ โซน outdoor เป็นเหมือนอยู่กลางสวนป่า มีเก้าอี้สีสวยๆให้นั่งเยอะค่ะ หรือถ้าอากาศร้อนมีโซนห้องแอร์ชั้น2 โซฟากับหมอนสีหวานๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะเลยค่ะ มีที่จอดรถสะด...อ่านต่อ

เมนูแนะนำโดยสมาชิก