รีวิวที่แนะนำ ทอดมัน

photo
ใบหม่อน 🐲 🐲
8.9k6.3k99.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 967
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ทอดมันชิ้นโต น้ำจิ้มรสจัด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ทอดมัน, ขนมจีนทอดมัน

✨นุช ทอดมันขนมจีน✨ ร้านนี้เป็นร้านแรกๆ ที่เราได้ลองเมนู #ขนมจีนทอดมัน ของ #เมืองเพชรบุรี เมื่อสิบกว่าปีก่อน กลับมาทบทวนรสชาติอีกครั้งเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ยังใช้ได้อยู่ พิกัดร้านหาง่าย อยู่ตรงข้ามวัดข่อย จอดรถได้ในวัด . . ✨ ร้านนี้ค่อนข้างฮิตในหมู่นักท่องเที่ยวค่ะ สื่อโซเชียลชอบรีวิวร้านนี้กัน ซึ่งทอดมันร้านนี้จะแตกต่างจากร้านอื่นๆ คือทอดมันจะชิ้นใหญ่มาก ชิ้นละ 10฿ ในทอดมันมีผสมใบกะเพราไปด้วยเนื้อสั...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
5 ต.ค. 2013
ขนมจีนทอดมัน มันอร่อยเกินคาดนะ
photo
Varis Autsawapaitoon4195
417593.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 748
Quality Review
ทอดมันเมืองพริบพรีที่หวานหอมกรอบอร่อยหน้าวัดข่อยอารามคามวาสี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ทอดมัน, ห่อหมกสวนบัว

เมื่อหลายปีก่อนเคยเดินพลัดหลงในดงป่ากลางเมืองพริบพรี ครั้นเห็นร้านขนมจีนก็รีบเดินรี่เข้าไปนั่งรัปทาน แต่ต้องประหลาดใจว่าบ้านเมืองนี้เขากินขนมจีนกับทอดมัน โดยเฉพาะเรื่องทอดมันนี่เปนของโปรดอยู่แล้วจึงสั่งมารัปทาน ทันทีที่เส้นประสาทสัมผัสกับรสชาติของทอดมันร้านนี้สมองจึงสั่งการทันทีว่า “อร่อยมว๊าาาาาากกกกกกกก” จึงสั่งซื้อไปทอดเองที่บ้านก็ยังปรากฏรสชาติดังเดิมอยู่ จำเนียรกาลผ่านมาก็ยังมาซื้อรัปทานอ...อ่านต่อ

photo
nanareview
8.6k2.4k18k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 175
Quality Review
ขนมจีนทอดมัน ของเด็ดเมืองเพชร
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ทอดมัน, ห่อหมกสวนบัว, ขนมจีนทอดมัน

ร้านนุชทอดมัน บขส. (ตรงข้ามวัดข่อย) สั่งแล้วรอเลยค่ะ ร้านไม่ใหญ่ บ้านๆ อากาศร้อนหน่อย เวลามาสั่งต้องใจเย็นๆนะคะ ตามคิว แฮ่ๆ มาเสิร์ฟแล้ว ทอดมัน มาพร้อมขนมจีน ตักแบ่งใส่จานกัน วิธีทานก็ราดน้ำจิ้มชุ่มๆ ค่ะ แต่ถ้าทานเผ็ดไม่ได้ก็ราดน้อยๆดูก่อน มันเข้ากันดีจริงๆ นี่แหละรสเด็ดเพชรบุรีที่ไม่เหมือนใครค่ะ ห่อหมกเค้าก็อร่อยนะคะดูเพิ่มเติม

photo
yu
503352.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 72
Quality Review
กินทอดมันกันจ้า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ทอดมัน, ห่อหมกสวนบัว, ขนมจีนทอดมัน

วันนี้มาเที่ยวสวนน้ำซานโตรินีกัน ก่อนเข้าสวนน้ำเลยแวะมาหาไรกินที่ จ. เพชรบุรี ก่อน ขับรถผ่านมาเห็นร้านนุชทอดมัน คนเยอะมาก เลยมาลองดู เค้าบอกว่าอร่อย ร้านนุชทอดมันเป็นร้านติดถนนใหญ่ แต่เป็นร้านที่ไม่ใหญ่ ถ้าไม่สังเกตุจะไม่รู้ว่าเป็นร้านทอดมัน และที่ร้านเค้ามีป้ายบอกว่า ห้ามนำอาหารข้างนอกมาทานในร้านด้วยดูเพิ่มเติม

12 ส.ค. 2014
ดูแล้ว 30
Quality Review
ทอดมันขนมจีน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ทอดมัน

อาหารเฉพาะของคนเมืองเพชรบุรี คือทานขนมจีนราดด้วยทอดมันใบกระเพราทอดกรอบ แล้วราดด้วยน้ำจิ้มอาจาดรสหวานเปรี้ยว เข้ากันได้เป็นอย่าวดี มีห่อหมกด้วยอร่อยมากอยากให้ลอง แต่ต้องรอคิวควรสั่งจองมาก่อน คนขายลีลาพอตัวดูเพิ่มเติม