เกี๊ยวปลาแห้งต้มยำ

3

รีวิวที่แนะนำ เกี๊ยวปลาแห้งต้มยำ

photo
o_opart
8861.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 408
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยว น้ำซุปปลาหมึกแห้ง กุ้งแห้ง แห้งบ้านบึง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เล๊กแห้งต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, เย็นตาโฟหมึกกรอบ, เกี๊ยวปลาแห้งต้มยำ, เย็นตาโฟ, บะหมี่เปาะแห้ง

ใครที่จะวิ่งผ่านเข้าตัวเมืองบ้านบึงหรือวิ่งไปอำเภอแลงระยอง ถ้าหิว ไม่ลำบากมากรบกวนยูเทรนครับ จะเจอร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านเด็ดของบ้านบึง คนแถวนั้นเรียกก๋วยเตี๋ยวซอย12 ร้านเจ้เล็กครับ ขายมานานมากแล้วตรงนี้เป็นร้านใหม่สัก4-5ปี มาลองชามแรก เกี๋ยวปลาเย็นตาไฟครับ ร้านนี้ไม่หวงเครื่อง จะมาเต็มชามครับพี่น้อง ใครทางหมึกกรอบแนะนำเย็นตาโฟเลยครับ ชิ้นใหญ่มากเหมือนไม่ได้หั่นมา เต็มปากเต็มคำ เดี๋ยวปลาลูกเล็กเข้า...อ่านต่อ

photo
Bird Athika
1.6k89717k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 36
Quality Review
เตี๋ยวดังสูตรบ้านบึง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวปลาแห้งต้มยำ

พูดถึงก๋วยเตี๋ยวบ้านบึง ในชลบุรีมีหลายเจ้ามาก เฉพาะบนเส้นชลบุรี-บ้านบึง ก็มีมากกว่า 4 ร้าน นับเท่าที่รู้จัก กลางวันนี้ มาทานกับเพื่อนรวม 5 คน และนางก็ทำการบ้านมา ขอลองที่ร้านนี้ เจ้เล็ก กม.7 จัดให้ค่ะ ทุกคนก็สั่งตามใจเธอ แต่ฉันขอชิมทุกชาม เพื่อมารีวิวนะ จบป่ะ ส่วนตัวเราชอบเกี๊ยวปลาต้มยำแห้งที่สุด หอมปลาหมึก ไม่ค้องปรุงก็ทานได้อร่อย 4 ดาวค่ะ ที่จอดรถกว้างมาก แต่หามุมหลบร่ทยากซักนิด แต่โชคดีที่ใ...อ่านต่อ

9 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 19
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, เย็นตาโฟหมึกกรอบ, เกี๊ยวปลาแห้งต้มยำ

ร้านอยู่ริมถนนเส้นชลบุรี บ้านบึง มีที่จอดรถ ร้านมีการปรับปรุงใหม่ บรรยากาศ open air จุดเด่นอยู่ที่น้ำซุปก๋วยเตี๋ยว ที่มีราชาติดีหวานกลมกล่อม ปกติชอบสั่งเย็นตาโฟหมึกกรอบ ใส่เครื่องมาเต็มๆ ปรุงรสมาให้แทบไม่ต้องปรุงเพิ่ม ส่วนก๋วยเตี๋ยวอื่นๆก็อร่อยใช้ได้ค่ะดูเพิ่มเติม