ขากบทอดกระเทียมพริกไทย

5
฿0

รีวิวที่แนะนำ ขากบทอดกระเทียมพริกไทย

photo
🐸keropi 🐸
31151994
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 62
Quality Review
อาหารอร่อย บริการดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เห็ดหอมอบซอส, แกงแค, ขากบทอดกระเทียมพริกไทย

สวัสดีค่ะ ไปเที่ยวเชียงรายมาค่ะ ได้ไปทานอาหารอร่อยๆหลายร้านเลย หนึ่งในนั้นก็คือร้านนี้ค่ะ สลุงคำ บรรยากาศ >> ด้านหน้าร้านสวยเชียวค่ะ มีน้ำพุ อาคารด้านนอกเป็นแบบเมืองเหนือเลย ส่วนด้านในจะออกแนวจีนๆหน่อย สลัวๆ วันที่ไปคนยังน้อย โชคดีไปค่ะ เพราะพี่คนขับรถบอกว่าปกติคนเยอะกว่านี้ คาดว่านักท่องเที่ยวจีนน่าจะมากันเยอะ เพราะในเมนูมีภาษาจีนกำกับไว้อีกหนึ่งภาษาค่ะ อาหารค่อนข้างหลากหลายเลยค่ะ เราเลือกสั...อ่านต่อ

photo
b_o_a_t_i_e
413743.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 1,297
Quality Review
ร้านอาหารเหนือในเชียงราย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แหนมหมก, แกงโฮะ, ต้มยำกุ้ง, หมูรมควันทอด, แกงแค, น้ำพริกอ่อง, ขากบทอดกระเทียมพริกไทย, น้ำพริกอีเก๋, ไส้อั่วย่าง, แกงฮังเล

ร้านอาหารครัวสลุงคำ เป็นร้านอาหารเหนือในเชียงรายที่มีเมนูมากมายของคนท้องถิ่น ส่วนรสชาตินั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะทุกเมนูให้ความเป็นอาหารเหนืออย่างแท้จริง ไม่ว่าะเป็นเมนูแกงโฮะ แหนมหมก น้ำพริกอ่อง แกงแคและอีกหลากหลายเมนูดูเพิ่มเติม

photo
Phoeby
8476251.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 45
Quality Review
อาหารเหนือแท้ๆ อร่อยมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: น้ำพริกหนุ่ม, ขากบทอดกระเทียมพริกไทย, ไส้อั่วย่าง

เป็นอาหารเหนือ รสชาติเหนือๆเลย อร่อยมาก ได้ลองแคปหมู น้ำพริกหนุ่ม แกงอ๋อม ขากบทอด รสชาติดี ถูกใจกว่าที่ไปทานตามสถานท่องเที่ยวอย่าใไร่บุญรอดอีก เพราะที่นั่นรสชาติออกไปทางเอาใจฝรั่ง ร้านหาไม่ยาก ลงสะพานมา ขับตรงทาเรื่อยๆ อยู่ซ้ายมือ เราจอดรถหน้าร้านเลย พนง. บริการดี ยุงเยอะไปหน่อย นั่งด้านนอกดูเพิ่มเติม

12 ธ.ค. 2012
ดูแล้ว 63
Quality Review
ร้านอาหารไทย อาหารพื้นเมืองภาคเหนือ บรรยากาศแบบสวนอาหาร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งฝอยทอด, คอหมูย่าง, น่องเป็ดทอด, ยำเห็ดเข็มทอด, ต้มยำกุ้ง, หมูรมควันทอด, ขากบทอดกระเทียมพริกไทย

ได้ยินชื่อมานานแต่เพิ่งได้มีโอกาสมาชิม หน้าร้านจะมีรถตู้มาจอดเต็มไปหมดคนมาทานที่ร้านเยอะจริงๆ ด้านหน้าร้านมีโซนปิ้ง ย่างโชว์หอมตลบอบอวลไปทั่วบริเวณเมื่อเดินเข้ามาด้านในจะมีที่นั่งด้านนอกที่เหมือนอยู่ในสวนกับด้านในที่เป็นร้านอาหาร ไอค์ได้นั่งด้านในค่ะวันนั้นมาช่วงเวลาทานอาหารเย็นพอดีคนเยอะมาก เมนูที่แนะนำที่นี่ก็คือหมูรมควันทอดเป็น The Must ของร้านจัดไปสองค่ะแถมน่องเป็ดรมควันทอดก็อีก 2 คอหมูย่าง...อ่านต่อ

ขากบทอดกระเทียมพริกไทย อร๊อยอร่อยหมูรมควันทอด หอมหวลต้มยำกุ้ง กินจะหมดละลืมถ่ายไว้ก่อนน่องเป็ดค่ะกุ้งฝอย
photo
yokekung
3579367
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 20
Quality Review
เพิ่งเคยมาครั้งแรก อร่อยดี มาเมืองเหนือต้องไม่พลาด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แคปหมู น้ำพริกหนุ่ม, ต้มยำกุ้ง, ขากบทอดกระเทียมพริกไทย, ไส้อั่วย่าง

มาเมืองเหนือต้องไม่พลาด อาหารพื้นเมืองเหนือ น้ำพริกหนุ่มกับแคปหมู ไส้อั่ว อาหารแนะนำน่าทานทุกเมนู เมนูปลามีให้เลือกเยอะ ร้านนี้ติดแอร์ เก้าอี้ไม้ บรรยากาศร้านอาหารทางเหนือคล้ายๆกัน กบทอดกระเทียม เห็ด หมูสามชั้นทอดอร่อยดีดูเพิ่มเติม