รีวิวที่แนะนำ แกงแค

photo
🐸keropi 🐸
31151994
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 62
Quality Review
อาหารอร่อย บริการดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เห็ดหอมอบซอส, แกงแค, ขากบทอดกระเทียมพริกไทย

สวัสดีค่ะ ไปเที่ยวเชียงรายมาค่ะ ได้ไปทานอาหารอร่อยๆหลายร้านเลย หนึ่งในนั้นก็คือร้านนี้ค่ะ สลุงคำ บรรยากาศ >> ด้านหน้าร้านสวยเชียวค่ะ มีน้ำพุ อาคารด้านนอกเป็นแบบเมืองเหนือเลย ส่วนด้านในจะออกแนวจีนๆหน่อย สลัวๆ วันที่ไปคนยังน้อย โชคดีไปค่ะ เพราะพี่คนขับรถบอกว่าปกติคนเยอะกว่านี้ คาดว่านักท่องเที่ยวจีนน่าจะมากันเยอะ เพราะในเมนูมีภาษาจีนกำกับไว้อีกหนึ่งภาษาค่ะ อาหารค่อนข้างหลากหลายเลยค่ะ เราเลือกสั...อ่านต่อ

photo
b_o_a_t_i_e
413743.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 1,297
Quality Review
ร้านอาหารเหนือในเชียงราย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แหนมหมก, แกงโฮะ, ต้มยำกุ้ง, หมูรมควันทอด, แกงแค, น้ำพริกอ่อง, ขากบทอดกระเทียมพริกไทย, น้ำพริกอีเก๋, ไส้อั่วย่าง, แกงฮังเล

ร้านอาหารครัวสลุงคำ เป็นร้านอาหารเหนือในเชียงรายที่มีเมนูมากมายของคนท้องถิ่น ส่วนรสชาตินั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะทุกเมนูให้ความเป็นอาหารเหนืออย่างแท้จริง ไม่ว่าะเป็นเมนูแกงโฮะ แหนมหมก น้ำพริกอ่อง แกงแคและอีกหลากหลายเมนูดูเพิ่มเติม

photo
Theseal13
463321
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 11
Quality Review
ร้านอาหารเหนือ อร่อยทุกอย่าง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาอินทรีทอดซีอิ๊ว, แกงแค

จัดเป็นร้านที่ไม่ควรพลาด โดยรวมคืออร่อยเกือบทุกอย่างเลย รสชาติไม่จัดเกิน กินเพลินทุกเมนู 555 ร้านมีทั้ง in door/ out door บรรยากาศดี จัดโต๊ะแต่ละโต๊ะห่างๆ ค่อนข้างเป็นส่วนตัว บริการเร็ว พนักงานน่ารัก ถ้ามาเชียงรายอีกก็คงได้มากินอีกดูเพิ่มเติม

ปลาอินทรีย์ทอดซีอิ๊วผัดปวยเล๊งแกงแคน้ำพริกหนุ่ม
6 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 10
Quality Review
ร้านอาหารพื้นเมืองที่มีเมนูเด็ดหลายอย่างครับ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงแค

ในร้านลูกค้าเยอะมากแต่จัดการคิวได้รวดเร็วครับ แกงแคไก่..ต้องสั่งครับอน่อยมากคล้ายแกงเลียงแต่ใช้เครื่องแกงอรกแบบ..น้ำซุป..ผักและไก่เข้สกันมาก..รสชาติกลมกล่อม น้ำพริกหนุ่มหมู...ค่อนข้างเฉยๆกับเมนูนี้คือพอทานได้แต่ไม่โดดเด่นครับ แกงฮังเล...ส่วนตัวผมชอบที่ครัวตำหนักดอยตุงมากกว่า..เพราะหมูจะเปื่อยและกลมกล่อมกว่าครับ..แต่ภรรยาบอกแบบนี้แหละแกงฮังเลที่เค้าทานกัน น่าเสียดายที่..ต้มผักกาดจอหมดครับ..ไ...อ่านต่อ

เป็นน้ำพริกหนุ่ใแต่เติมหมูสับเข้าไปครับ
photo
Nuttanich
02123
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 8
รสชาติโอเค พนักงานหน้าตูด
เมนูเด็ด: แกงแค

สั่งแกงแค แกงฮังเล น้ำพริกอ่อง ลาบหมูคั่ว(รสชาติงั้นๆ) แกงแคอร่อย ราคาเกือบแพง ทัวร์ลงไม่มาก แต่พนักงานช้ามาก ขอช้อนส้อมรอ20นาที สั่งแล้วยกเลิกไม่ได้(บอกหลังสั่งแค่1นาที) สั่งแกงที่แค่ตักมาเสิร์ฟ รีบเอามาเสิร์ฟเชียวนะ ปล ยุงตัวใหญ่มาก. ปล2 พนักงานรับออร์เดอร์เป็นคนคุมคุกเก่าละป่าว ดุจัง สั่งแล้วเกือบร้องไห้อ่านต่อ